C8: Lâm tổng chỉ bạn cách tú ân ái

514 30 1
                                    

Một

11.11 sắp đến rồi, bầu không khí của toàn bộ công ty từ trên xuống dưới đều trở nên rộn rã dị thường, Lâm Mộc Nam dậy sớm đi làm, nhìn thấy Thẩm Thường Khiêm ngồi yên tại chỗ, trước mặt bày một tờ giấy A4.

(*) 11.11 là lễ FA đồng thời cũng là ngày hội giảm giá của Trung Quốc.

Lâm tổng nhìn một chút, rồi lại nhìn thêm một tí, cuối cùng dứt khoát đứng sau lưng Thẩm thư ký, chỉ vào tờ giấy hỏi: "Đây là cái gì?"

Thẩm Thường Khiêm cau mày: "Là danh sách mua sắm bạn gái tôi liệt kê ra, nói là đến 11.11 mua cho cô ấy."

Lâm Mộc Nam nhìn thấy liên tiếp tên các hãng hàng hiệu: "Tại sao 11.11 lại mua những cái này?"

"Bởi vì 11.11 rẻ," Thẩm Thường Khiêm nói, "Hơn nữa có thể làm bộ vô tình khoe ra trên vòng bạn bè (*), tú ân ái một cái."

(*) Là chức năng chia sẻ ảnh trên WeChat, giống tường của Facebook.

"Tú ân ái?" Lâm Mộc Nam đứng trong phòng làm việc vuốt cằm, "Có lý."

Hai

Lâm Mộc Nam cũng muốn tú ân ái, thế nhưng cậu không có kinh nghiệm, bên cạnh ngoại trừ Thẩm Thường Khiêm, cũng không có ai khác để làm gương, Lâm tổng chỉ có thể cầm điện thoại mở vòng bạn bè của Thẩm thư ký, dự định học hỏi một phen.

Kết quả thật thất vọng, vòng bạn bè của Thẩm thư ký, ngoại trừ giá cổ phiếu, tin tức của công ty, không hề có chút gì về sinh hoạt hằng ngày!

Cậu cầm di động phê bình Thẩm thư ký: "Anh Thường Khiêm này, vòng bạn bè của anh sao có thể không có cảm giác sinh hoạt gì hết vậy!"

Thẩm Thường Khiêm rất vô tội: "Lâm tổng, một người không đăng gì trên vòng bạn bè như cậu, nói tôi như vậy cũng quá vô lý rồi."

Lâm Mộc Nam nghĩ cũng phải, sau đó cậu phát hiện một lỗ thủng to đùng: Cậu không mở vòng bạn bè, cho dù mở, bên trong vòng bạn bè cũng không có ai, làm sao mà tú ân ái?

Ba

Lâm tổng quyết định mở rộng phạm vi học tập, cậu ra khỏi văn phòng, khiêm tốn thỉnh giáo trợ lý thư ký An An.

An An là một cô bé mới vừa tốt nghiệp.

Lâm Mộc Nam dựa vào bên cạnh bàn, thờ ơ hỏi: "An An này, có bạn trai chưa?"

An An lúc này đang chơi game, vừa KO vừa nói: "Không có, em đang đợi chính phủ cấp cho đây."

Lâm Mộc Nam: "... Vậy nếu như em gặp phải chuyện rất vui vẻ, làm sao để cho người khác biết?"

"Đăng ba lần." Ngón tay An An bay loạn trên màn hình, đồng thời trả lời, "Bọn con gái tụi em bình thường đăng một lần trên Weibo, một lần trên vòng bạn bè, một lần trên không gian QQ."

Thì ra là vậy, Lâm tổng gật đầu đi khỏi.

Bốn

Lâm Mộc Nam tạo một tài khoản Weibo, lấy tên là "Bạn trai của Phí Mạo", phát hiện tên đã được sử dụng.

"Người yêu của Phí Mạo" -- Đã được sử dụng.

"Bảo bối của Phí Mạo" -- Đã được sử dụng.

LÂM TỔNG CHỈ BẠN CÁCH YÊU ĐƯƠNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ