1

670 9 0
                                    

Văn án

Lúc trước có một đám kiếm tu, bọn hắn rất nhảy rất phách lối, hôm nay thu thập tà đạo, ngày mai liền đi chính đạo gây sự, tứ hải không thân bằng, kẻ thù khắp thiên hạ, người giang hồ xưng Đông Linh nhảy nhót con ếch.

Vô số tu sĩ nghĩ trăm phương ngàn kế muốn chơi chết đám người này, cuối cùng rốt cục thành công, kiếm tu tử thương đãi tẫn, thủ lĩnh Cố Dư Sinh bỏ mình, không tổ trưởng lão Thích Anh ôm thi thể ảm đạm rời đi.

Nhưng mà, mọi người ở đây lấy vì thiên hạ rốt cục muốn yên tĩnh thời điểm, Thích Anh biểu thị không phục. Hắn trở lại quá khứ, đem Cố Dư Sinh thu làm đồ đệ từ đầu công lược kịch bản, thuận tiện đem mình nhét vào đồ đệ miệng bên trong, thề phải đánh ra một cái hoàn mỹ kết cục.

Cố Dư Sinh: Sư phụ, ta có thể ăn ngươi sao?

Thích Anh: Ngươi rốt cuộc hiểu rõ vi sư khổ tâm, đi, đem nồi đỡ bên trên.

Cố Dư Sinh: A, đây là cái gì mới cách chơi?

Tương tư thành tật niên hạ công X chữa khỏi trăm bệnh đầu gỗ thụ, trưởng lão sau khi sống lại mới phát hiện chưởng môn thầm mến mình một trăm năm chú cô sinh thảm án.

Làm lời nói tiểu kịch trường là cho độc giả điều tiết tâm tình trứng màu, cùng chính văn không quan hệ.

Đệ nhất chương

Cái gọi là "Không hợp khác biệt khí mà lâu, nóng lạnh không kiêm khi thì đến.", tại tu chân giới, chính tà hai đạo từ trước không cách nào cùng tồn tại. Chính đạo gió thịnh thì thiên hạ thái bình, tà đạo thế mạnh khó tránh khỏi dân chúng lầm than.

Từ tám ngàn năm trước, giữa thiên địa lần thứ nhất xuất hiện môn phái tu chân, cái này chính tà song phương chính là tranh đấu không ngớt, trong lúc đó lẫn nhau có thắng bại, dù ai cũng không cách nào ép đối phương một đầu.

Thế nhân vốn cho rằng như thế chính tà chi chiến là vĩnh viễn cũng sẽ không ngừng, ai ngờ một vị thiên tài kiếm tu hoành không xuất thế. Hắn suất lĩnh Đông Linh Kiếm Các trừ gian diệt ma, trải qua thời gian trăm năm, đúng là coi là thật đem tà đạo cho san bằng.

Chính đạo coi là không ai có thể diệt đi Yêu Hoàng, Cố Dư Sinh giết; tu sĩ coi là không ai dám đi quản Tuyết Y thiên thành, Cố Dư Sinh diệt; liền ngay cả thế nhân từ đầu đến cuối chưa từng phát hiện tung tích dấu vết họa thế ma linh, Cố Dư Sinh cũng lấy sức một mình để hôi phi yên diệt.

Từ khi có Cố Dư Sinh, thiên hạ tà tu lại không có thành tựu, nhân gian cuối cùng hiện tươi sáng càn khôn. Các tu sĩ cũng đem tôn là thiên hạ đệ nhất người, nhao nhao lấy sách lập truyền tu miếu xây bia, vô cùng náo nhiệt.

Đông Linh Kiếm Các bất luận chính tà, một khi phát hiện chuyện ác liền xuất thủ trừng phạt, bao năm qua đến cùng các đại môn phái oán hận chất chứa rất sâu. Cố Dư Sinh trừ ma trước đó, đủ loại chỉ trích cùng lưu ngôn phỉ ngữ chưa hề ngừng qua. Bây giờ sở dĩ ngừng, chỉ vì hắn cùng ma linh đồng quy tại tẫn, trở lại Thương Lãng phong lúc đã là một cỗ thi thể.

Đồ đệ hắn chính là không uống thuốcWhere stories live. Discover now