3

124 2 0
                                    

Chương 72:

Âm Hàn Sơn vốn là bị âm khí bao phủ, nương theo dương quả xuất hiện lại là nhiễm tẫn đan hà, trốn ở sơn động trong rừng quỷ hồn thét chói tai vang lên chạy trốn, không đến một khắc, liền lại tìm không ra bất kỳ âm tà chi vật, tựa như đổi nhân gian.

Thích Anh cùng Cố Dư Sinh hôm qua liền đem toàn bộ âm Hàn Sơn lật toàn bộ, trừ kia kỳ quái miếu hoang không có phát hiện bất cứ dị thường nào, bây giờ dương quả lại là thẳng đến đỉnh núi, xe nhẹ đường quen giữa khu rừng xuyên qua, cuối cùng rơi vào một mảnh mộ phần trong đất.

Vạn Dương huyện từ xưa liền đem âm Hàn Sơn xem như mộ sử dụng, dạng này nghĩa địa khắp nơi có thể thấy được, tựa hồ cũng không có gì đặc biệt. Nhưng mà, mới vẫn được sắc thông thông Vạn Nhạc Tử, đến nơi đây về sau lại là ngừng bước chân, chỉ không ngừng vây quanh phần mộ vòng quanh, tựa hồ đang tìm cái gì.

"Không thấy..."

"Vì cái gì không thấy..."

"Không có... Vẫn là không có..."

Thần sắc của hắn rất là mờ mịt, cũng không thấy đi theo mình hai người, một mặt ở chỗ này bồi hồi, một mặt hàm hồ tự lẩm bẩm, nhìn qua giống như là thần chí không rõ bộ dáng.

Băng tằm tử cùng Cố Dư Sinh thể nội đều không có có người khác ý chí, Vạn Nhạc Tử thần hồn lại tại Hạc Ngũ Kỳ thân bên trên, Thích Anh không xác định đây là tình huống như thế nào, chỉ có thể thử thăm dò hỏi: "Ngươi đang tìm cái gì?"

Nghe thấy tiếng người nháy mắt, Vạn Nhạc Tử dương khí lập tức tăng lên tới cực hạn, quay đầu chính là một chưởng, cũng may Thích Anh sớm có phòng bị, né người sang một bên vừa vặn tránh đi, cương mãnh chưởng phong như núi lở chi thế thẳng đến chân trời, lại là sinh sinh đập nát đầy trời tầng mây mới dần dần tiêu tán.

Dưới ánh mặt trời dương quả công lực đại tăng, không chỉ chân khí bá đạo thắng qua trước kia, năng lực khôi phục càng là nhanh đến kinh người, quả thực có thể so với bất tử chi thân. Vạn Nhạc Tử duy nhất thiếu hụt chính là tính tình của hắn, bây giờ không có thần chí, chỉ là đơn thuần xua đuổi hết thảy muốn hái mình người, ngược lại bỉ sống lúc càng lợi hại hơn.

Thích Anh gặp hắn đối người cực kì cảnh giác, ngừng lại muốn rút kiếm Cố Dư Sinh, lặng lẽ thả ra bản thân thuộc về tiên thảo linh khí, chỉ nói: "Ta đối với ngươi cũng vô địch ý."

Một cảm giác được đồng loại khí tức, nguyên bản còn tại làm ra công kích thái độ dương quả liền lộ ra thần sắc mê mang, hắn hiện tại không có gì năng lực suy tính, xác định đứng ở trước mặt cũng là cỏ cây đã thu lực đạo, thanh âm rất là hoang mang hỏi: "Ngươi trông thấy nhà của ta sao? Nguyên bản ở trên đây, đột nhiên đã không thấy tăm hơi."

Hắn đến âm Hàn Sơn lại là vì về nhà, Cố Dư Sinh Văn Ngôn Tiện thấp giọng nói: "Phương gia không phải hảo hảo?"

Đồ đệ hắn chính là không uống thuốcWhere stories live. Discover now