4

157 4 2
                                    

Chương 106:

Bắc Phương Ngũ phái phân bố là Tuyết Y thiên thành cư nam; vô tâm thế gia thì là thế hệ ẩn nấp tại nhất phương bắc ngọc tuyền sông băng. Hoài Mộng thế gia những năm gần đây tận sức tại lấp biển tạo lục, người trong tộc tay phần lớn di chuyển đi đông tây hai quả nhiên đồi núi cùng vùng núi, để di sơn đảo hải. Mà còn lại mảng lớn bình nguyên thì là Tuyền Cơ nhạc phủ cùng trời vũ thế gia chia đều.

Bình nguyên trù phú nhất, linh quáng linh thủy không phải số ít, thêm nữa Phượng Hoàng chính là Vạn Điểu chi vương, thần phục với Linh thú cũng dừng lại tại Thiên Vũ thế gia, bởi vậy, đơn thuần tu sĩ thực lực, Thiên Vũ thế gia không sợ chút nào môn phái khác, tại trong liên minh phát biểu cũng rất có phân lượng.

Việt Kinh bắc lân cận ngọc tuyền sông băng, lại là đông tây giao thông khu vực cần phải đi qua, còn có một đầu quan đạo nối thẳng Tuyết Y thiên thành, tại thời cổ quả thực là cái bốn phương thông suốt tốt địa giới. Đáng tiếc, bây giờ các nơi đều bị tu sĩ chiếm lĩnh, những này vì thông thương hao phí món tiền khổng lồ trải ra quan đạo, ngược lại khiến Việt Kinh đàn sói vây quanh, bốn bề thọ địch.

Tu sĩ không có có tâm tư đi để ý bách tính chuyện nhà, càng không hứng thú từng nhà đi thống kê phải chăng giao nạp cung cấp phú, những này đắc tội với người sống đều là giao cho nha môn làm. Cho nên, bắc Phương Liên minh bên ngoài thượng vẫn đem phàm nhân giao cho triều đình quản lý, các phái đều tại Việt Kinh sắp đặt sứ quán, hàng năm cung cấp phú liền do triều đình quan viên thu lấy đưa cho sứ giả.

Một cái đối tu sĩ đủ kiểu lấy lòng đế vương làm sao có thể có uy nghiêm, đám quan chức tự nhiên đều là vì mình dự định, cung cấp phú trải qua bọn hắn tay, không thiếu được muốn trung gian kiếm lời túi tiền riêng. Ban sơ tu sĩ muốn đồ vật còn tại bách tính phạm vi có thể chịu đựng được, như thế tầng tầng bóc lột xuống dưới, liền thành một cái đủ để đè sập gia đình bình thường đáng sợ số lượng.

Ngàn năm cố đô Việt Kinh, đời thứ nhất đế vương đem thành lập lúc thiên hạ cường giả đến đây chúc mừng; nguyệt đế đăng cơ lúc cũng là không người dám trêu chọc một phương hào cường; nương theo sau cùng định quốc tướng quân Giang Tuyết Phi đổ xuống, toà này từng hưởng tẫn vô hạn vinh quang thành thị, rốt cục luân lạc tới người người chà đạp tình trạng.

Bây giờ Việt Kinh vẫn là phồn hoa, bất quá, cái này hoa lệ bên ngoài dưới da sớm đã là một bộ xác không, đám người vô tâm đi ngoại giới đi dạo, tiến thành liền nghỉ ở Thiên Vũ thế gia sứ quán, chỉ đợi mục áo trắng phương kia đạt thành lật lại bản án hiệp nghị, lại đi quang minh cửa tra tìm năm đó hồ sơ.

Thong dong Tiêu Minh không thể so Hạc Ngũ Kỳ nhẹ nhõm, đã tới Việt Kinh liền không thiếu được dự tiệc ngoại giao, hắn vừa ra khỏi cửa, Hạc Ngũ Kỳ nhàn rỗi cũng là vô sự, liền tới tìm Nguyên Như nghe cố sự giết thời gian.

Hắn lúc đến, kiếm tu nhóm chính tụ ở trong viện phân tích năm đó ôn dịch tư liệu. Theo Thích Anh biết, mười bốn năm tiếng than đỗ quyên chứng bệnh bắt đầu phát ra lưu dân bên trong, lúc ấy triều đình thấy có truyền nhiễm tính, liền đem người bệnh cùng súc vật đều quan ở ngoài thành miếu hoang tiến hành cách ly.

Đồ đệ hắn chính là không uống thuốcWhere stories live. Discover now