1

1.1K 24 24
                                    

Văn án:

Chu Ngọc Hòa tính tình không tốt, nhưng hắn không quan tâm, lúc còn trẻ giật nảy mình mỹ mạo để hắn tại trong giới tài nguyên nắm bắt tới tay như nhũn ra;

Thẳng đến một trận đại hỏa về sau, hắn bị hủy dung;

Chu Ngọc Hòa diễn kỹ không tốt, nhưng hắn không quan tâm, lúc còn trẻ vạn người truy phủng nhân khí để hắn có thể tại hot nhất kịch bản bên trong tùy tiện chọn chọn lựa lựa;

Thẳng đến mười lăm năm về sau, hắn tại mình đã từng đảm đương nam chính lật chụp kịch bên trong vì lưu lượng tiểu sinh làm phối;

Có người dùng một trận đại hỏa hủy hắn diễn viên kiếp sống,

Mười lăm năm sau lại dùng cùng một trận đại hỏa hủy tính mạng của hắn,

Đáng tiếc mạng hắn không có đến tuyệt lộ.

Chu Ngọc Hòa về tới trận kia đại hỏa trước đó, mang theo mười lăm năm tới tu luyện được lô hỏa thuần thanh siêu cao diễn kỹ.

Chương 01: Niết Bàn trọng sinh

Lạch cạch.

Chu Ngọc Hòa đưa tay đem phòng bếp khí thiên nhiên quan bế, nhưng sau đó xoay người đi tới phòng khách.

Trang trí xa hoa phòng khách tán lạc pháo hoa ống cùng nát giấy màu, bình bình lọ lọ chất thành đầy đất, một mảnh hỗn độn. Hắn đi vào phòng khách nơi hẻo lánh cái ghế bên cạnh, phía trên chất đống một vòng lại một vòng ướt át màn cửa. Mà những này chiếm cứ vải vóc trung lập lấy một cái chính thiêu đốt ngọn nến, Chu Ngọc Hòa xoay người lấy ra nó, ném vào vải vóc bên trong ——

Hắn sớm mở ra cái này định thời gian hoả hoạn trang bị.

Ngọn lửa giống như một con du long cấp tốc vọt lên dính đầy cồn màn cửa, chỉ một thoáng ánh lửa đầy trời.

Chu Ngọc Hòa ngồi thẳng lên, tại cái ghế ngay phía trên ---- -- -- mặt cổ điêu kính thượng nhìn thấy mình, lạnh lùng vô tình nhưng lại tựa như tràn ngập dữ tợn.

Cái này dữ tợn không phải hắn làm ra biểu lộ, mà là mười lăm năm đến một mực bám vào hắn mặt bên trên, mấp mô, nhàn nhạt đốt ngấn.

Ánh lửa càng ngày càng lớn, bốc lên mà thượng nhiệt khí mờ mịt toàn bộ mặt kính, mơ mơ hồ hồ phía dưới, hắn giống như trong gương nhìn thấy một trương hoàn mỹ không một tì vết mặt.

Tinh xảo tuyệt luân khuôn mặt, là mỗi một cái ý đồ tiến quân giới giải trí người trẻ tuổi ắt không thể thiếu lợi khí, tuổi nhỏ Chu Ngọc Hòa tại điểm này thượng càng được trời ưu ái. Lão thiên gia thưởng cơm, để hắn tại xuất đạo ngắn ngủi trong vòng sáu năm cấp tốc đưa thân trong nước siêu một tuyến tiểu sinh, Weibo fan hâm mộ phá sáu ngàn vạn, phát cùng bình luận mấy lần sáng tạo Guinness ghi chép, là hoàn toàn xứng đáng lưu lượng vương.

Mà hết thảy này, toàn bộ dừng ở mười lăm năm trước một trận đại hỏa.

Về sau, Chu Ngọc Hòa thiết thực cảm nhận được cái gì gọi là thay đổi rất nhanh, đại ngôn bị rút lui, phim truyền hình đổi sừng, hãm sâu bê bối công ty lại không có chút nào hành động... Tại giới giải trí, khuôn mặt quyết không thể đặt vững thành công của ngươi, nhưng tuyệt đối có thể bảo đảm ngươi thất bại.

Ta siêu biết diễn kịch hiện tại trọng sinhWhere stories live. Discover now