Chương 35: Ngươi mối tình đầu
« du hí cuộc đời » là một ngăn trong phòng trò chơi cùng thăm hỏi đem kết hợp uy tín lâu năm tống nghệ tiết mục, ba vị người chủ trì tại nghiệp nội lịch duyệt rất sâu, nương tựa theo thịnh tình thương cùng cao danh tiếng, tại chương trình truyền hình thực tế lần lượt xung kích truyền thống tống nghệ thị trường hôm nay, y nguyên để « du hí cuộc đời » duy trì ngành nghề lão đại địa vị.
« lại thanh xuân » diễn viên chính nhóm tại khách quý trong phòng nghỉ gặp nhau.
Trương Lệ Nhiên mặt mày tỏa sáng, cùng kịch trung bình phàm sáng sủa Dương Đinh Đinh khác biệt, cũng cùng trước đó tại studio có chút thận trọng từ lời nói đến việc làm bộ dáng hoàn toàn khác biệt.
Nàng là « lại thanh xuân » một phen nữ chính, mặc dù bộ này hí đỏ hí, đỏ nam sừng, nhưng đối với hí bên trong duy nhất nhân vật nữ chính đến nói, thân thể của nàng giá khoảng thời gian này cũng là nước lên thì thuyền lên, vừa nhìn thấy Chu Ngọc Hòa đi vào phòng nghỉ, liền thân thiết giữ chặt cánh tay của hắn, đem hắn đưa đến trong đám người đi trêu ghẹo.
"Ta 'Mối tình đầu' tới a, các ngươi những này ong bướm nhưng cách ta xa một chút." Trương Lệ Nhiên "Y như là chim non nép vào người" rúc vào Chu Ngọc Hòa cánh tay bên trên, con mắt nháy nháy rất là giảo hoạt.
Bọn hắn tại kịch bên trong mặc dù hôn hí không nhiều, nhưng là thân thể tiếp xúc vẫn là không thiếu được.
Chu Ngọc Hòa sớm đã thành thói quen nàng dạng này, cũng không có phật mặt mũi của nàng, mà là cười một cái nói: "Ngươi dạng này bị 'Hứa Sướng' trông thấy, không chừng hắn thật đánh ta a."
Hắn nói là trận kia bọn hắn nói xong muốn thật đánh, kết quả Tạ Dĩ Phong không có thật sự xuống tay hí.
Chung quanh lập tức vang lên một trận lại một trận cười vang.
"Nha, náo nhiệt như vậy."
Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến.
Chỉ thấy phòng nghỉ cửa phòng bị kéo ra, một cái cao đại tuấn mỹ nam nhân từ sau cửa thong dong ưu nhã đi đến.
Chung quanh hết thảy mọi người không khỏi sững sờ.
Mọi người nhìn hắn đi tới, từng bước một, giống như đạp tại mọi người tim, quanh mình hết thảy phảng phất đều ảm đạm phai mờ, toàn bộ thế giới trở nên an tĩnh lại.
Hắn ngũ quan đoan chính, góc cạnh rõ ràng, vẫn là tấm kia anh tuấn thâm thúy gương mặt, nam nhân thân thượng lại ngưng một cỗ trước đó không có, lắng đọng về sau phong hoa, cặp kia đêm hạ triều tịch đen nhánh tĩnh mịch con ngươi ẩn chứa trầm ổn mà nội liễm khí tức, giống vòng xoáy đồng dạng thật sâu hấp dẫn lấy ánh mắt của mọi người.
Trải qua hai tháng phong vân tế hội, cá vượt Long Môn Tạ Dĩ Phong, rốt cục như vũ hóa thành bướm, biến hóa ra loá mắt mà nhiếp nhân tâm phách quang mang.
YOU ARE READING
Ta siêu biết diễn kịch hiện tại trọng sinh
RomantikTác giả: Thiên phiên Văn chương điểm tích lũy: 239,010,288 Quét mìn: 1. Trọng sinh văn, chính kịch sảng văn, lại tô lại lôi, xin chớ mang trí thông minh dùng ăn bài này 2.1v1, HE, nhan nghệ song tuyệt sủng thê cuồng ma công X bao che khuyết điểm...