4

504 13 2
                                    

Chương 95: Trong mộng hồi ức

Nói thực ra lần này, bọn hắn thật không có đặc địa diễn cái gì tình lữ.

Đều là giữa bằng hữu tự nhiên mà vậy tứ chi tiếp xúc, ngược lại cũng là bởi vì quá quen, quá tự nhiên.

Cho nên trước đó không ai ra mang tiết tấu thời điểm, cho dù ai nhìn cũng sẽ không hoài nghi hai người bọn họ có cái gì.

Thế nhưng là ảnh chụp không giống.

Một tấm hình, có góc độ, ánh đèn, còn có số nhớ chờ nhân tố.

Tựa như phim truyền hình, rõ ràng hai cái diễn viên không có hôn, nhưng là tại khác biệt góc độ hạ liền dễ dàng để người tưởng rằng thật hôn xuống.

Trong tấm ảnh, hai người bởi vì trò đùa cười đến rất vui vẻ, đang cố ý dẫn đạo hạ, rất dễ dàng bị xuyên tạc thành thân mật.

Bất quá cũng may mắn là Tào Thất Nguyệt.

Hắn cùng Tào Thất Nguyệt là chân chính bạn bè thân thiết, là thân nhân tồn tại.

Weibo, ins, những này xã giao phần mềm.

Căn bản không cần quá nhiều đi phát một chút vô tình hay cố ý "Tình lữ bối cảnh", "Tình lữ phối sức" .

Như loại này "Dấu vết để lại", hai người trước kia hình ảnh bên trong còn nhiều. Tùy tiện đảo lộn một cái, lại có thể bị bịa đặt ra N đoạn duy mỹ cố sự.

Nhắc tới lần xào được xôn xao.

Bọn hắn duy nhất làm sự tình, chính là bắt chụp mấy bức ảnh chụp, cùng Tạ Dĩ Phong tại trong tửu điếm đánh một buổi tối đấu địa chủ, còn có chính là liên lạc qua một cái quyền uy đại V phát qua một thiên văn mà thôi.

Còn lại, không cần làm cái gì.

Truyền thông bản thân liền là thế giới này thượng dồi dào nhất sức tưởng tượng sinh vật.

Trong lúc nhất thời, Chu Ngọc Hòa cùng Tào Thất Nguyệt "Tình cảm lưu luyến" thật giống như ván đã đóng thuyền đồng dạng, liền chênh lệch hai người bọn họ người trong cuộc nhả ra.

** ** ** ** **

Mạnh Sơ Dung một vừa nhìn phong vân biến ảo Weibo, một bên cắn răng tại điện thoại thượng ấn ấn theo.

"Trước mấy ngày là đồng tính bạn bè, hôm nay chính là Chu Ngọc Hòa, tốt, ngươi rất tốt, ta đi cùng với ngươi thời điểm làm sao không có phát hiện ngươi mị lực như thế đại?"

Oán hận đánh xong đoạn văn này, Mạnh Sơ Dung điểm kích gửi đi, một cái hảo hữu xin liền từ Wechat bên trong bay ra ngoài.

Đúng thế.

Tào Thất Nguyệt đã sớm đem Mạnh Sơ Dung các loại phương thức liên lạc đều xóa sạch sẽ.

Không có kéo đen chẳng qua là cảm thấy tất cả mọi người còn tại một vòng hỗn, không cần thiết khiến cho khó coi như vậy.

Ta siêu biết diễn kịch hiện tại trọng sinhWhere stories live. Discover now