40

1K 48 14
                                    

"Các em à, hôm nay thế là đủ rồi. Mai chị lại đến nhé!" Lisa gập quyển truyện lại đặt lên kệ sách.

"Vâng...hôm nay chị về sớm thế?" Ji-eun xịu mặt.

"Đúng đấy! Chị không thích chúng em nữa à?" Hyoyeon níu níu vạt áo Lisa.

"Chị về sớm để gặp người yêu à?" Daehwi nói bâng quơ.

Lũ nhóc kia nghe thế liền ồ lên, nháo nhào cả lên.

"Anh ấy là ai thế?"

"Đẹp trai không chị?"

"Người Thái hay Hàn?"

"Làm nghề gì?"

"Lương bao nhiêu một tháng?"

"Mấy đứa này, thôi thôi. Chị về đây. Mai lại đến tiếp." Lisa phẩy tay.

...

"Mấy đứa! Đợi anh có lâu không?"

"Hôm nay anh đến hơi trễ đấy! Chị Lice vừa về khi nãy rồi." Ji-eun phồng má giận dỗi.

"Hì hì...anh xin lỗi. Hôm sau anh sẽ đến sớm hơn." -Cười trừ

"À mà anh ơi...tại sao anh không đi chung với chị Lice luôn ạ? Có hai người, tụi em sẽ rất vui." Hyolin thắc mắc.

"Ơ? Sao có thể? Lice và anh vốn không quen nhau mà."

"Trước lạ sau quen. Có thể sau khi gặp chị ấy sẽ đổ gục cái rầm ngay không chừng." Daehwi phán.

"Có thể lắm chứ! Cho anh hỏi, Lice là ai thế?"

"Thật ra tên chị ấy là Pranpriya Manoban về sau đổi tên thành Lalisa Manoban. Nhưng chị ấy bảo là gọi Lice cho thân mật."

"..."

"Anh ơi? Sao thế?"

"À không..không có gì."-lắc đầu.

"Thôi chúng ta tiếp tục đi."

'Lice'

...

"Laliz aaa... tự dưng hôm nay rủ tớ qua Thái chơi 'dị'. Mới lãnh lương à?" Chaeyoung kéo vali.

"Cuối tháng tớ vẫn bao cho cậu được nhá! Chỉ là có hứng muốn rủ mọi người qua chơi ít hôm. Không ngờ là hai người kia bận rồi. Tiếc ghê." Lisa tặc lưỡi.

"Cũng phải. Jisoo sau khi tan rã thì YG chuyển sang cho đóng phim chung với Jin oppa. Thời gian đâu mà du lịch. Còn Jennie thì đang bận gì gì đó với Namjoon oppa nên cũng không đi được." Chaeyoung gật gù.

"Còn bồ không bận gì hả? Tự dưng rủ đi chơi cái đi liền. Công nhận thương ghê."

"À..ừ...thì...."

"Thất nghiệp phải hông? Úi chời! Cái mặt này mà thất nghiệp. Á há há!"

"...-_-"

"Mà cậu định cho tớ ở mô?"

"Nhà tớ. Oke?"

"Có phiền hai cô chú không?"

"Không hề." Lisa lắc đầu."Thậm chí chính họ là người đã đề nghị đấy!"

Chaeyoung thở phào.

[HOÀN] BANGPINK||TAELICE||INSTAGRAM  ¡¡Hạnh Phúc Đó Em Không Có¡¡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ