(kinzie3012.wordpress.com)
TÀNG HảI HOA
[ trộm mộ bút ký ] Tiền truyện, thuộc về “Muộn Du Bình” truyền kỳ.
Tại Tây Tạng Mặc Thoát, tại Tuyết Sơn đỉnh,
Hết thảy. Theo một tòa Lạt Ma miếu bắt đầu.
Cái kia người trẻ tuổi, người mang bí mật. Tự Tuyết Sơn mà đến.
[ lời dẫn ]
[1]
Trần Tuyết Hàn cũng không hiểu biết Tây Tạng, tham gia quân ngũ phục viên sau hắn đã tới rồi Tây Tạng, hắn tại kia khúc đợi đã hơn một năm, tại Mặc Thoát đợi ba năm, nhưng là chỉ là đợi mà thôi.
Hắn đối Tây Tạng hiểu biết giới hạn với hắn nhìn đến , đãi ở nơi đó lý do, cũng bất quá là, thói quen .
Tại hắn trong mắt, đem Tây Tạng hết thảy dùng văn tự bày ra xuống dưới, là một loại xá bản cầu mạt. Hắn không cần hiểu biết Tây Tạng, bởi vì Tây Tạng với hắn mà nói không phải một khái niệm, hắn thích là nơi này thân mình, mà không phải tên. Đối với nhắc tới ngưỡng mộ Tây Tạng thần bí văn hóa lai khách, hắn cũng không cho là đúng. Vì cái gì tới nơi này? Lý do tại tươi mát lại mỏng manh trong không khí, tại rậm rạp đại tuyết trong núi, tại tĩnh giống như Thiên Đường tuyết vực vùng hoang vu lý, không ở này phù khoa quảng cáo từ bàn ngôn ngữ lý.
Trước kia vài năm, hắn dựa vào ngẫu nhiên bang du khách đánh làm việc vặt, đương đương kiệu phu kiếm tiền, đến Mặc Thoát sau, hắn mở một cũ nát tiệm cơm, năm ấy đầu không có nhiều như vậy tiền nhiều thiêu não người đến Tây Tạng tìm kiếm sinh mệnh ý nghĩa, hắn khách nhân đại bộ phận là thăm người thân quân chúc hòa địa phương binh trạm biên phòng nhân viên.
Mặc Thoát một năm trung có tám nguyệt đại tuyết phong sơn, nhiều hùng lạp sơn hung sơn ác tuyết, đại tuyết phong sơn tháng trung, khách nhân cực ít, hắn sống một mình tại tiệm cơm hậu đường, cái loại này yên tĩnh khiến cho hắn mê muội, mà cũng cực ít có nhân hội quấy rầy hắn yên tĩnh.
Hắn không biết chính mình loại này tị thế dục vọng là từ đâu nhi đến, có lẽ là bởi vì hắn tại nhi khi trong lúc ngủ mơ, mơ thấy quá chính mình đứng ở Tuyết Sơn đỉnh cái loại này bình tĩnh, cho nên hắn truy tìm mà đến.
Bất quá, cũng không phải mỗi một năm, hắn đều có thể hưởng thụ đến loại này bình tĩnh,2000 năm kia một mùa đông, là một ngoại lệ.
[2]
Cái kia mùa đông, Trần Tuyết Hàn đã muốn không nhớ rõ là mấy tháng , chỉ nhớ rõ đã muốn liên tục hạ tam thiên tuyết, hắn buổi sáng đứng lên tảo tuyết khi, liền thấy được cái kia Lạt Ma đứng ở hắn trước cửa.
Đây là Cát Lạp Tự Lạt Ma, giống như tên gọi Trát Cát, từ nhỏ hòa Trần Tuyết Hàn trộm thảo quá uống rượu. Cát Lạp Tự là Tuyết Sơn thượng Lạt Ma miếu, ở không quá cao độ cao so với mặt biển thượng, đương kiệu phu thời điểm Trần Tuyết Hàn thường xuyên qua bên kia, hòa bọn họ đều rất quen thuộc.
Theo Cát Lạp Tự đến nơi đây, yếu nửa ngày thời gian, khi đó sắc trời vi lượng, tuyết còn chưa đình, Trát Cát trên người kết đầy băng hoa, hiển nhiên là đang ban đêm hạ sơn. Liền tính là quen thuộc sơn đạo Lạt Ma, tại đại tuyết trung buổi tối xuống núi cũng là thập phần nguy hiểm , Trần Tuyết Hàn lường trước khẳng định là xảy ra chuyện gì, khiến cho hắn không thể không mạo lớn như vậy phiêu lưu.