Mạt nhật chi nguy đồ - Trúc Đào

1.9K 16 3
                                    

Mạt nhật chi nguy đồ - Trúc Đào

Tựa : 末日之危途

Tác giả : 竹桃

Thể loại : đam mỹ, mạt thế, tang thi, dị năng, tùy thân không gian, đạm mạc thụ, trung khuyển công, 1x1

Tình trạng : liên tái 

Văn án :

Vẫn thạch? S bệnh độc? Tang thi? Biến dị sinh vật? Ngoại tinh nhân?

Là ở viết tiểu thuyết a đóng phim a nằm mơ a kể chuyện xưa a nói giỡn a?

Cũng không phải!

Này hết thảy chính là Tiếu Khuynh cùng Diệp Bạt đối mặt đích sự thật.

Hoàn hảo, trừ bỏ này hết thảy không nghĩ phải đích ở ngoài, còn có lẫn nhau.

PS: BL, HE, một chọi một, tùy thân + dị năng lưu, trung khuyển công cập đạm mạc thụ, không ngược không não tàn không mã lệ tô tận lực không thiên lôi

Lại PS: trái tim yếu ớt, nhận tróc trùng không chào đón chọi gạch, nhìn không được giả thỉnh điểm tiểu xoa

Lại lại PS: trong một tháng cam đoan ngày càng, về sau... ( hố phẩm không tốt )

Nội dung nhãn: tùy thân không gian tu chân tình hữu độc chung dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tiếu Khuynh, Diệp Bạt ┃ phối hợp diễn: Cổ Lương, Lâm Nam Nam, Lưu đội, bác sĩ Kim, A Thử ┃ cái khác: tận thế, tùy thân không gian, sinh hóa, tang thi

=========================

Chương thứ nhất Judgement Day

Bóng đêm bao phủ đích X thị, vùng ngoại thành yên lặng đích Long Ngự sơn trang.

Tiếu Khuynh theo ba lô đồng Lia ra xuất nhập tạp ở sơn trang cửa đích xoát tạp cơ thượng quơ quơ, "Tích ——" đích cảm ứng thanh cùng theo sau đích điện tử môn hoạt khai thanh kinh động lui ở phòng an ninh đích cảnh vệ, hắn vội vàng nhô đầu ra, phát hiện chỉ có một người hơn nữa là gần đây thường tiến thường ra đích 39 đống đích sinh viên, mới thả lỏng sợ hãi đích thần sắc, thử đại răng cửa có chút lấy lòng địa đối với hắn cười cười.

Tiếu Khuynh tùy ý địa gật gật đầu, này Long Ngự sơn trang được xưng X thị tư mật tính tốt nhất tiểu khu một trong, đại môn bình thường có ít nhất ba gã cảnh vệ đồng thời phiên trực đích. Bất quá vừa mới mới vừa giao phó hơn một tháng, trước mắt tổng cộng ba mươi chín đống biệt thự đích chủ hộ vào ở không có mấy nhà. Hôm nay thời tiết lại thật sự là nhiệt đắc làm cho lòng người lý phát táo, đều nhanh tám giờ , tại đây giữa sườn núi độ ấm còn có ba mươi bốn ngũ độ, cũng khó trách này cảnh vệ phải chuồn mất .

Này đại tam đích nghỉ hè thật sự là đặc biệt nhiệt, đã muốn liên tục hơn hai chu đích ngày nắng . Nếu có thể trong lời nói đương nhiên không nghĩ xuất môn, khả sự thật đâu, hắn hiện tại mỗi ngày ở phụ cận một nhà sắp khai trương đích tổng hợp lại trung tâm thương mại làm công, còn muốn đi bộ một giờ qua lại.

Ngụ ở biệt thự làm tạp công, nói vậy người biết đều phải nói hắn lằng nhằng đi. Chính là không có biện pháp, hắn không nghĩ bị người ở bên trong phòng trang cameras lục xem quần lót cũng chỉ có thể thường xuyên địa ra hiện ở bên ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Mạt nhật chi nguy đồ - Trúc ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ