Dahyun's Pov
"gising na Dahyun malalate na tayo sa school..Dapat maaga tayo ngayon ayaw ko ng maglinis ng Cr no!!!"Sabi ni Momo habang inaalog alog ako.
Ungol lang ang sinagot ko.Nagtakkob ng kumot pero hinila ni Momo.
"Dahyun sabi ng gising ehh...Ayan kababasa ng wattpad..Diba sabi ko kagabi na matulog kana..Pero ano ginawa ko nag basa kananaman ng wattpad!!!oy Dahyun wala ng ganyan na lalaki sa mundo!!lahat manloloko!!"Sigaw ni Momo.
n
apabangon ako.Tumingin ng masama sakanya at binugaan ng hininga..Hehe alam kong mabaho yan haha..Kagiging kasi.
"yaaaakkkk!!! Dahyun ang baho amoy patay na daga!!! ahhhhhhh ung mukha kong maganda ewwww"sabi niya habang nagpapadyak padyak.Napangisi naman ako.
"isa pa bubugaan ulit kita!!alis na at maliligo nako ms.Microphone!!"
"oo na!Wag mong kalimutang mag toothbrush ang baho dahyun!!yakk"
"isa!!!"Bilang ko at lumapit saknya para bugaan ulit siya pero..
"Oo na!!"ayon tumakbo na siya palabas at sinira ng padabog ang pintuan.
"haystt!!"nag unat unat muna ako bago ako pumasok sa Cr.
Momo's Pov
"grrrr!!"tudong sabon ang nilagay ko sa mukha ko para lang bumango ehh pano ba kasi hiningaan ako ni Dahyun sa mukha ehh ang baho baho.Malapit ng maubos ang sabon.Tuloy ko parin nilaglagyan.Busy ako sa paglalagay ng biglang pumasok si Jihyo.
"ohhh..Momo Bat anong ginagawa mo??"Hindi niya ba nakikita?malamang naglalagay ng sabon sa mukha tsskk..Minsan may pag ka slow rin ni Jihyo eh..
"Hindi moba nakikita ginagawa ko?malamang naglalagay ng sabon sa mukha! Common sense..tsskk"
"I mean bat ka naglalagay?momo na nga pangalan mo tas gagawin mo pa yang mukha mo na Multo hahahahaha"
"Jihyo alam mo?"hinarap ko siya.Busy naman siya kakatawa.
"hindi ko alam"
"ang corny mo..Alis ka na nga papagandahin ko pa mukha ko"sabi ko.Pinagpatuloy kona yong ginagawa ko.
"tsskkk maganda daw mas maganda ako sayo oyy"sabi niya bago Umalis.
Napa tss nalang ako kahit kailan talaga.Kahit isang support lang sana.Wala pa tskk.
Malapit na akong matapos ng biglang kumatok si Nayeon.
"oy multo kakain na baba kana dyan..Malalate na tayo.."sabi niya.
"oo na tandang Rabbit maghintay kayo!!"
"good!!"rinig kong sabi niya at umalis na.
Bumaba narin ako.Pumunta sa dining area nadatnan ko naman silang tatlo na kumakain na.Nakangisi naman sakin si Gluta.Umupo ako sa tabi ni Nayeon at nagsimula ng kumain.
"Asan ung lima?"tanong ko sakanila.
"lumipad na sila haha humiram pa nga sila sakin ng wings wahahaha"sabi ni Jihyo ayon tumatawa nanaman halos mamatay na kakatawa at naka hawak pa talaga sa tiyan niya..Tskk ibang klase.
"pumunta na sila sa Korea at wala ng balak bumalik dito"malungkot na sabi ni Tandang Rabbit.
"oh bakit daw?"
"wala na daw silang paghihiraman ng wings don kaya hindi na sila babalik wahhhahahahaa"alam niyo na kong sino yun.
"ms. Corny sanka bumili ng mais?ang alam ko walang mais dito Adik kana yata.Wings wings kapang nalalaman.Ehh samantalang may pakpak naman ng manok wahahahahaha"sabi ni dahyun at nagtawanan silang dalawa.Biglang tumayo naman si Nayeon at tinignan ng masama ung dalawa.
"wing at pakpak ng manok kayong nalalaman Tumigil na nga kayo..Kumain na kayo baka malate pa tayo"sabi ni tandang Rabbit at umupo na.
Good job Tandang Rabbit!!ikaw talaga ang makakapagtigil sa dalawang abno.
"ehh totoo naman ahh hahaha" Dahyun
"hindi sila makakalipad kong wings lang ng napkin at pakpak ng manok pwedi naman silang humiram ng pakpak ng aswang wahaaahhha"Si tandang Rabbit.Naghalakhakan naman ang lahat.Nagunguna ang tawa ni Jihyo.
Kumain nalang ako at hinyaan ang tatlo pagkatapos ng ilang sandali natapos narin kaming apat.Sabay sabay kaming pumunta sa sasakyan at nagtungo sa school na B.T.U (BangTwice University)
******