Prologue

41 0 0
                                    

"Dahyun!!!!"rinig kong sigaw niya habang naglalakad ako palayo sakanya.

Sa bawat hakbang ko ay hindi tumitigil sa pagbuhos ng aking Mga luha.Tuloy ko naman itong pinapahid kahit basang basa na ang aking mga palad...

"Dahyun!!mahal na mahal kita!!"alam ko na umiiyak at nasasaktan na siya.

Gusto ko mang lumingon sakanya pero pinipigilan ko ang aking sarili baka hindi ako makapag pigil at tumakbo pabalik sa kanya upang yakapin Siya..

"wag mo naman akong iwan mahal na mahal kita hindi ko kayang mawala ka..Soo plss dahyun comeback to me"Dahil sa sinabi niyang yun ay napatigil ako Sa paglalakad at napalingon sakanya.

Bigla namang nabuhayan ang masigla niyang mga mata na kagagaling lang sa iyak.

Ngumiti ako ng mapait.Tinaas ang dalawa kong mga kamay.

"Tapos na ang lahat saatin"halos pabulong kong sabi sakanya.Natigilan siya.At nanlumo.

Lumapit ako sakanya at yinakap.Kahit sa huling pagkakataon lang Na mayakap ko ang aking EX Boyfriend.

"hanggang friends nalang tayo"sabi kong nakangiti pero malungkot ang aking mga mata.Bago ko nilisan ang lugar nayon.

"Dahyun!!!"tinaas ko ang aking mga kamay At umalis na.

Ang alam ko Tumatakbo nalang ako  at hindi ko alam kong saan pupunta.Basta ang mahalaga ang mawala ang sakit ng aking nararamdaman.Iyak lang ako ng iyak Kasabay ng  pagbuhos ng malakas na ulan.

Hindi ko namalayan nasa Highway na pala ako.Halos hindi ko makita ang aking dinadaanan dahil sa mga luha ko.. hanggang sa nakita kong may malakas na ilaw na nakatutok saakin.Nakita ko ang palapit na sasakyan saakin.Napapikit nalang ako dahil alam kong ito na ang karapusan ko..

*pppppppeeeeeeeeeeeeppppp*

*********
Sorry po sa mga wrong grammar and sa mga spelling.

Lahat ng mga nakasulat dito ay gawa gawa ko lamang..Kong anong pumasok sa isip ko yun na ang ilalagay ko.Kaya kong pamilyar kayo ehh hindi ko po ito kinuha sa ibang story..Neeehh..

First time ko lang kasi gumawa kaya alam kong madami akong mali haha😂.So ayon na nga sana suportahan niyo itong story na to swempre pati ung author At sa mga story na gagawin ko (^_^)..

DAHMIN| ILoveYou Until I DieWhere stories live. Discover now