Có ai thấy mẹ Ami ngât hoài ko:) Vì lí do đó nên Au quyết là ko nói đến việc đưa nó lại phòng nữa mà chuyển đến hôm sau luôn nha!
////////////////////////
Ami tỉnh dậy vào lúc 5h30 sáng.Cô uể oải bước ra khỏi giường bệnh.Lết đôi chân nặng nề ra phòng vệ sinh. Bỗng cô thấy 1 nhỏ nào đó có vẻ đang chờ ai đấy.Cô mặc kệ,lết đôi chân thon thả ra nhà vệ sinh lần 2.Ra đến nơi thì con nhỏ đó chạy ra nói:
?:Ê,mày phải Ami không?
Ami:Ừ đúng rồi đấy.Có chuyệ-
*CHÁT*
?:TAO LÀ SANA.TẠI MÀY MÀ OPPA CỦA TAO KHÔNG CHỊU LẤY TAO.HÔM NAY LÀ NGÀY TÀN CỦA MÀY RỒI.MUAHAHAHAHAAAAAAA~~~~~ (đhs nghe giọng cười như l**=]]])
JK vừa đi mua đồ ăn cho cô.Lúc quay lại thì có đt.
15' sau....
Sana đã về (b.viện có 2 cổng).Anh đi lên thì thấy cô mặt đỏ lên.Anh với gọi to mặc dù biết có quy định rồi:
JK:Ami,cô có sao ko? Sao cô khóc??
Ami:Hừm.....Sana là đứa mà nó tát tôi chứ? Nó có quan hệ j với anh? Nếu có thì anh ko cần chịu trách nhiệm vơi tôi.Cứ đi theo con tim đi.Cứ để tôi làm mẹ đơn thân.
JK:Sao cô ta biết cô ở đây chứ? *Tức giận time.* Mà cô ta đâu?
Ami:Tôi ko biết.Thấy đi về hướng khác cơ.
JK*Cổng phụ?*
Anh ko nói lời nào,chạy về hướng mà anh cho là đúng.Anh tự hỏi trong đầu rằng Ami ko phải người con gái anh yêu,nhưng tại sao khi thấy cô bị đánh ,anh là đau đến như vậy? Anh ko quan tâm,cứ chạy chạy.Cuối cùng cũng ra đến cổng phụ.Sana vẫn đứng đó.Có vẻ như đang chờ xe của cô ta đến.Anh chạy ra.
Sana:Ahhh! JungKook oppa💜 Em nhớ an-
Con ả khốn nạn đã bị anh túm lấy tóc.Cô ta giãy giụa và hét lên:
Sana:Em đã làm gì mà anh đánh em? *đhs Oppa đã đánh m chưa:)?
JK:Tôi chưa đánh cô🙂 Nhưng maybe là bây giờ phải ra tay với con ả khốn nạn như cô thôi.Xin lỗi nhé!
Vừa dứt lời,anh đưa tay lên và 3 phát vào mặt cô.Khuôn mặt (đeoz) xinh xắn ,dễ thương giờ đã ứa nươc mắt và đầy dấu tay của anh.Cô bực mình,căm hận:
-Ai cho anh đánh tôi? Anh cứ chờ đi.Kết cục của anh là CƯỚI tôi.Còn ả thì sẽ bị đưa vào ổ BITCH:) Xem lúc đó ả còn dám ngạo mạn ko:)
Anh đeoz nói j thêm.Sáng mai,BS nói Ami có thể ra viện.Anh lái xe chở cô về căn biệt thự của anh đế cô nghỉ ngơi.Ami vẫn còn bực chuyện h.qua nên ko nói j.Lặng lẽ cố gắng mở cốp để lấy vali vào nhà.Nhưng cô còn quá yếu vì mới ra viện.Nên là cô bất lực.Dù anh biết nhưng vẫn kệ,muốn xem xem cô làm thế nào.Sau một hồi,anh đã lấy hết đồ vào nhà,còn mỗi vali của cô thôi. (Vì ghế sau để đồ của Kook,nên chật còn cốp để vali của Ami:>)
Cô bực mình:
-Yahh! Anh thấy tôi chân yếu tay mềm mà ko giúp đỡ j hết vậy!!?
Anh im lặng.
-JungKook Oppa ah, giúp Ami lấy vali vớiiiiiiiii~~~
Anh thấy vậy chọc liền:)
-Cũng biết kêu tôi là OPPA sao:)? Thôi được, vì tôi là 1 người tốt,nên tôi sẽ giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE_FANFIC] Bạn Tình hay Hôn Thê?
RomanceJeon JungKook là 1 tổng gđ của Jeon Gia.Tiếp nối truyền thống của gđình cậu,cậu đã giúp Jeon Gia phát triển hơn.Nhưng nó thật sự là một lò luyện "Điếm". Nên những coi gái trẻ còn "trinh:)) sẽ vô như nước vì ham giàu:^ Hwang Amy là 1 cô gái trẻ.Có kh...