101 Cách bắt Thỏ
...
"Là cậu sao?"_ Jeon JungKook hai mắt mở to, hóa ra Song tiểu thư Kim phu nhân nhắc đến, lại chính là lớp phó học tập ngày ngày tích cực đeo bám cậu không rời một giây ở Seoul[#10]. Thế gian cũng thiệt nhỏ bé quá đi, JungKook thầm nghĩ.
Ánh mắt Taehyung đọng một chút băng lãnh, cho dù có là người quen đi chăng nữa, hắn cũng không cho phép cậu đưa đôi mắt tròn xoe kia tiếp chuyện, trong lòng tuyệt nhiên thấy đố kị.
Vị tiểu thư đáng kính, ban đầu còn vui vẻ nhìn hắn, sau khi JungKook xuất hiện liền tỏ ra ngạc nhiên.
"JungKook, cậu làm gì ở đây?"
Khẽ mím môi đăm chiêu, chính cậu còn không rõ tại sao mình ở đây. Chỉ nhớ thoáng qua buổi chiều hôm đó, mẹ JungKook muốn con trai gọi Taehyung đến nhà dùng bữa, cậu cũng thật thà gật đầu, nhanh chóng đến gặp hắn mời một bữa cơm.
Sau đó không hiểu sao lại ở sân bay giằng co cùng Park Jimin và cuối cùng không hẹn mà gặp lớp phó trên đất Mỹ. Jeon JungKook cau mày, cái sự việc liên tục này thật khiến người ta không thích ứng nổi.
"Mình đến gặp Kim tổng."_ JungKook thật thà trả lời.
Song tiểu thư khó hiểu nhìn cậu, tâm tình có chút không yên lòng. Sau đợt gặp mặt Taehyung nơi cổng trường, cô nghĩ mình đã trót rơi vào lưới tình của hắn, một hai nhờ ba mẹ mai mối cho mình và Kim thiếu, cho dù hơi bất tiện nhưng cô lại thấy hạnh phúc.
Được nhìn hắn với khoảng cách cực gần, Song tiểu thư không khỏi choáng ngợp, vẻ đẹp này không thể dùng hết thơ ca viết nên, người thực thực ảo ảo khiến cô đắm chìm ít nhiều.
Nhận ra ánh mắt ngập tràn sao lấp lánh dán lên Kim Taehyung, Jeon JungKook lập tức xù lông.
Bàn tay nắm lấy cổ áo hắn, ra sức lay lay. Taehyung nhìn xuống, người thương nhỏ bé đang cố gắng thì thầm điều gì với hắn, đến khi nghe hết câu liền không ngăn được nở nụ cười đầy cưng chiều.
"Nè nè, lúc trước em có bảo là Kim tổng có người yêu rồi, nhưng cô ta vẫn không bỏ cuộc. Bây giờ, thật không biết nói sao cho cô ta biết em là người yêu anh luôn."
JungKook mím môi, người ta đang nghiêm túc vậy mà Kim Taehyung còn cười, sau đó len lén hôn vào tai cậu một cái.
"Ừm, em là người yêu tôi."
Kim Taehyung nới lỏng cavat, dáng vẻ vị giám đốc tài ba tỏa ra hàn khí như muốn bức chết xung quanh. Hắn cúi đầu lễ phép, Kim phu nhân nhìn qua liền biết quý tử đang muốn làm loạn, nhưng bà từ đầu đã không có ý định can ngăn, con trai lớn rồi, phải tự biết xử lý chuyện bản thân.
Nghĩ đến đây, Kim phu nhân chợt chấm nước mắt.
"Cháu là Kim Taehyung, con trai út của Kim gia. Được Song tiểu thư để mắt đến quả là diễm phúc cho cháu..."_ Nhị vị phụ hyunh được câu nói của hắn làm cho ấm lòng, đáy mắt ngập tràn ý niệm vui vẻ.
Nét mặt Taehyung bỗng chốc trầm xuống, hắn thở dài, tiếp lời trong thống khổ.
"Nhưng cháu vô sinh. Không thể cùng Song tiểu thư xây dựng một mái ấm hạnh phúc, cháu thật sự xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | 101 cách bắt Thỏ
FanficChuyện tổng tài Kim cao cao tại thượng tương tư một em Thỏ╮(╯▽╰)╭ _________________ ☁️23/12/2017 - 07/01/2019☁️