101 Cách bắt Thỏ
...
Sau khi được Kim phu nhân nhắm mắt chấp thuận, JungKook đường đường chính chính trở thành người yêu Kim Taehyung.
Cậu đêm hôm ấy liền cùng hắn bay về Seoul, khỏi cần nói mẹ JungKook khi nhìn thấy cậu liền chỉ muốn đến đánh cho vài bạt tay, nhưng thật may khi có Taehyung ở đó, dùng nụ cười toàn mật ruồi xoa dịu lửa giận trong mẹ cậu.
Nói gì chứ, người đem JungKook đi biệt tích không phải Kim Taehyung hay sao?
Jeon JungKook thầm khinh bỉ cảnh tượng gia đình cậu quay quần vui vẻ bên Taehyung, nào là gắp cho hắn một miếng thịt, để canh cho hắn phần nhiều hơn, cậu lập tức xù lông, bất mãn lùa từng đũa cơm đay nghiến.
"Nè, cho em."
Taehyung ôn nhu gắp hết phần thịt trong bát cho JungKook, hắn cưng chiều người yêu đến mức mẹ Jeon cùng bố cậu ở đây bị làm lóa hết mắt.
Cậu được cho ăn hai mắt liền sáng lên, vui vẻ cho thức ăn vào miệng, JungKook khẽ bật ngón cái :" Taehyung của em là nhất!", khung cảnh ngập tràn ngọt ngào, bỗng chốc vang lên một tiếng sủa.
Gâu.
"Gâu?"
JungKook buông đũa, nhìn xuống cục bông mềm mềm quanh chân, liền chui hẳn xuống gầm bàn nhìn ngắm kĩ hơn.
"Mẹ, nhà mình nuôi cún sao?"
Giọng cậu vang lên, chiếc mũi chú cún nhỏ ngửi được mùi dễ chịu, phấn khích nhảy phốc vào lòng JungKook. Khẽ bị chấn động, cả thân người mất thăng bằng tựa vào chân Taehyung, JungKook dưới này thấy thoải mái nên mặc kệ, an tâm dựa dẫm.
"Ừm, vì lúc con bỏ nhà đi, nhà buồn chán quá nên mẹ ra phố, tùy tiện mua đại một con cho vui nhà vui cửa."
Cậu đưa chú cún lên cao, nhìn nó chăm chăm. Ý mẹ là cậu chỉ là một con cún thôi ấy hả? Khi cậu đi mất, mang đại một chú chó về thay thế luôn. Mẹ thật là quá đáng mà!!
"JungKook, lên đây ăn cơm đi."
Taehyung gọi khe khẽ người dưới chân, nhìn cún con được JungKook ôm vào lòng, hắn bây giờ liền có chút ghen. Về sau, nếu mang cậu về chung một nơi, Kim Taehyung nhất định sẽ không nuôi thú cưng!
"Em no rồi. Taehyung này, bé cún đáng yêu lắm luôn!!!"
Đặt cún con vào lòng hắn, JungKook đàng hoàng ngồi trên ghế, đôi mắt híp lại chọc ghẹo. Cún con ở đây sủa một tiếng, cậu ở kia liền cười một tiếng.
Nhìn người yêu nhỏ nghịch ngợm thật khiến hắn chỉ muốn mau bắt về, Taehyung ôn nhu xoa đầu cậu, so với cún, Jeon JungKook đáng yêu hơn nhiều.
Cún con phấn khích ngước lên nhìn Taehyung không ngừng vẫy đuôi, đôi mắt long lanh thật giống người yêu hắn nha. Cưng chiều vuốt ve bộ lông cún con, Kim Taehyung điềm nhiên mỉm cười.
"Bác Jeon, chú cún này tên gì ạ?"
"Bố JungKook đặt là Yeontan, bởi vì nó trông giống cục than."
Lúc lắc chiếc chuông trên cổ, Yeontan nhảy lên một chút, hôn Taehyung cái chốc. Jeon JungKook đang vui vẻ liền đanh mặt.
Ê ê nhóc kia, hông có được cướp người của anh đâu nha! ┻━┻︵╰(‵□′)╯︵┻━┻
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | 101 cách bắt Thỏ
FanficChuyện tổng tài Kim cao cao tại thượng tương tư một em Thỏ╮(╯▽╰)╭ _________________ ☁️23/12/2017 - 07/01/2019☁️