"Này này này... Này không phải là kĩ xảo quay chứ hả?" Trong phòng điều khiển, tổ trưởng đạo cụ nuốt một ngụm nước bọt, "Hai... Hai người này sao vậy? Sao mà tự dưng..."
"Không phải lợi dụng kĩ xảo, xem góc quay máy B đặc tả kìa! Môi Hàn Thời đỏ luôn rồi." Nhóm nhân viên có nhiệm vụ giám sát Lịch Phong Hàn Thời bây giờ đến mắt cũng không dám chớp, kinh hồn khiếp phách lao nhao với đồng sự kế bên, "Đây đây đây... sắp thành một phút đồng hồ luôn đi? Có thể đừng cắt xén gì khúc này không? Góc độ với ánh sáng tốt đến vậy..."
"Hẳn, hẳn là có thể mà." Nhân viên công tác cũng dòm chòng chọc màn hình, mặt hắn chẳng biết thế nào lại đỏ lên, lắp bắp, "Lịch, Lịch thần chỉ có hôn Hàn Thời thôi, hay tay coi như vẫn rất lịch sự, không sờ mó lung tung, tuy là áo sơ mi Hàn Thời bị xộc xệch tí, mà không có lộ cái gì hết... Được rồi tui cũng không chắc đâu, tui nghĩ Hàn tiểu thịt tươi để Lịch Phong làm tới đứng không nổi nữa... Không thờ ơ không thờ ơ chút nào."
"Tui cảm thấy Hàn Thời bị hôn sắp tắt thở luôn rồi..." Đạo điễn đi theo Hàn Thời kinh hồn bạt vía, "Hai vai Hàn Thời run hết lên kìa... Mắt cũng đỏ, khóc? Có phải bị khó chịu ở đâu không? Không thích? Tui đi! Đừng có túm tui lại chứ! Hôm nay hai tay cậu ta nát bét tui còn không biết nên báo với người đại diện của cậu ta làm sao kìa! Bây giờ nếu còn để Lịch Phong bắt nạt dữ quá, hồi sau bọn bọ chém tui nói tui không chăm sóc nghệ sĩ đàng hoàng thì làm sao?!"
"Yên tâm đi, không thấy Hàn tiểu thịt tươi người ta tình nguyện à? Không có thì ai mà bắt nạt cậu ta cho nổi? Ông đi hôn cậu ta thử một cái coi, vừa rớ tới gần là có thể nắm vai quăng ông nằm ngay đơ trên đất luôn rồi, tính tình bạo lắm mà." Một cô gái trong tổ camera bụm mặt, "Ây làm sao bây giờ, hồi trước tui không thích Hàn Thời lắm, cảm thấy anh ta quá mạnh mẽ, nghe nói còn hay giở bệnh ngôi sao... Nhưng mà nhìn ảnh bị Lịch Phong khi dễ vậy coi quá đã ghiền, quả nhiên chỉ có Lịch thần mới trị nổi anh ta, ê mấy người đi rỉ tai với bên cắt nối biên tập đi, đừng có cắt cảnh nha chưa?"
...
"Mạo phạm rồi..."
Lịch Phong nhẹ nhàng buông Hàn Thời ra, hít sâu, hơi cúi đầu xem sắc mặt Hàn Thời, hỏi, "Giận?"
"Không có..."
Hơi thở Hàn Thời có phần dồn dập, cậu chật vật tựa lên tường đá, ngắt micro cá nhân, nâng mu bàn tay cố sức cà cà cánh môi đã đỏ lên, cố gắng hết sức đè nén trái tim đang bang bang đập tưng bừng, cố gắng tỏ ra tự nhiên một chút, "Em chỉ là hơi giật mình..."
Mặt Hàn Thời đỏ lên, trong lòng hối hận phát điên, vừa rồi mình quá ư là thảm đi... Đã nói là hôn sâu ngược trở lại mà?! Lịch Phong vừa mới thăm đò thử cọ vào khe môi cậu, cậu đã nghệch ra như thằng ngốc, đáp lại gì đó càng không có a a a a a a a...
Hàn Thời cúi đầu che mặt khụ khụ vài tiếng, mắt liếc trái liếc phải, trong lòng không ngừng tua lại hình ảnh khi nãy, hận không thể cầm kính lúp soi từng chút từng chút, coi coi mình có phải nhìn đặc biệt ngu hay không.
Lịch Phong khẽ nhíu mày nhìn Hàn Thời, thật lòng mà nói, anh cũng rất bất ngờ.
Mới vừa rồi phản ứng của Hàn Thời... ngây ngô đến không tưởng.
YOU ARE READING
Trước Khi Ly Hôn
Novela JuvenilNguồn: https://phonghoavienvu.wordpress.com/2017/11/30/muc-luc-truoc-khi-ly-hon/?fbclid=IwAR3NQJu4iKk5GKfgPZfP20sLSQvTRpnnFLoG_-issQkdIHRjzJiw4wnitI0