Chương 5

45 0 0
                                    

Người đại diện của Lịch Phong bị Lịch Phong không nể mặt ngay trước mặt vài người, xấu hổ, nói xong công việc, đưa Lịch Phong đến nhà liền rời đi.

Trợ lý Lịch Phong có hơi bất bình thay cho người đại diện, nhưng lại cũng không dám nói thêm, nghĩ một hồi, liền thăm dò hướng khác, lúc thu dọn hành lý giùm Lịch Phong bèn đề nghị, "Anh... Anh cứ dứt khoát đáp ứng Hàn Thời được rồi."

Lịch Phong đang thay quần áo, quay đầu, "Đáp ứng gì?"

"Thì là chuyện giao dịch hồi trước cậu ta nói muốn làm đó, bị anh từ chối." Trợ lý vẫn cảm thấy không đáng thay cho Lịch Phong, nghĩ là bị Hàn Thời lợi dụng quá mức, càng nghĩ, lại không kiềm được mà xúi giục, "Chính cậu ta nói mà, dùng một tháng gì gì đó để đổi lấy việc anh tham gia chương trình thực tế, anh đồng ý luôn đi."

Không nói gì khác, gương mặt đó của Hàn Thời đúng thật là đẹp, ngủ cậu ta một tháng, miễn cưỡng coi như không lỗ.

Tưởng tượng cảnh Hàn Thời vì muốn leo lên đầu đề, phải ép tặng mình cho Lịch Phong, trợ lý thấy cực kì hả giận, không nhịn được nóng lòng nhìn Lịch Phong.

Lịch Phong nhìn trợ lý của mình, môi mỏng khẽ mím.

"Dù sao... Dù sao đi nữa loại chuyện này cậu ta sớm đã quen rồi." Trợ lý bị Lịch Phong nhìn đến chột dạ, dè dặt nói, "Chính cậu ta còn không coi là gì, anh còn phải lấn cấn làm chi? Chị Phùng không phải đã nói rồi sao? Cậu ta từ nhỏ đã ăn chơi đàng điếm... Có gì đáng để yêu chứ? Cứ dứt khoát thừa dịp quay chương trình này, coi ngày rồi làm luôn cho rồi! Chính cậu ta trước đây tự đề cập, chắc chắn mười mươi không dám phản kháng..."

"Tôi có làm cậu ấy hay không, có quan hệ gì tới việc cậu ta ăn chơi đàng điếm?" Giọng nói Lịch Phong đầy lạnh nhạt, hỏi vặn lại, "Người ta hàng đêm sênh ca, thì đáng bị mặc sức mà làm?"

"Không phải." Trợ lý bị nghẹn, "Em chỉ cảm thấy không đáng cho anh..."

"Tôi không thích lặp lại lời đã nói, trên xe đã nói với chị Phùng, hiện tại lại nói cho cậu biết một lần cuối cùng, đừng bôi nhọ cậu ấy." Lịch Phong nhíu mày liếc nhìn trợ lý, "Hơn nữa, đừng lại nói đến chuyện 'Làm hay không làm' nữa, cái mà cậu nói không phải là 'làm', mà gọi là 'cưỡng gian'.

Trợ lý nhìn ra Lịch Phong tức giận, rụt rè gật đầu, không dám nhiều lời nữa.

...

"Ê, cậu coi chưa? A ha, XX ở trường quay bị OO làm tới không rời giường nổi, lỡ cả lịch diễn."

Tại nhà Hàn Thời, Hàn Thời tựa vào sô pha, cặp chân dài gác lên bàn trà, vừa nhìn tin tức giải trí vừa cầm bật lửa gạt tách tách, lẩm bẩm, "Mịa, ông đây phải khi nào mới có thể bị quấy rầy kiểu này..."

Mục Gia Ngôn nghiêng đầu, hết từ diễn tả mà nhìn Hàn Thời, "Cậu chừa lại chút mặt mũi cho mình được không hả?"

"Cũng đâu có ai khác ở đây." Gần đây tâm tình Hàn Thời không tệ, bị Mục Gia Ngôn mắng cũng không tức giận, lười biếng nói, "Ông tới chi đây? Tui lại gây chuyện gì à?"

"Tới để cảnh cáo cậu, cố mà giữ vững trạng thái bây giờ, đừng có phát khùng." Mục Gia Ngôn mở túi của mình, lấy máy tính bảng ra, "Lần trước hai cậu quay 《Nắm chặt tay người 》, phiên bản cắt ghép hậu kì có rồi đây, bên đó vừa gửi cho tôi, cậu có muốn..."

Trước Khi Ly HônWhere stories live. Discover now