Jeon Jungkook

24 3 0
                                    

Hôm nay anh trở về Hàn sau 2 tuần công tác ở Pháp. Ya!!... Jeon Jungkook biết em nhớ anh thế nào không hả. Thời tiết dạo này đã lập đông rồi, không gặp anh nữa tháng hình như đẹp trai hơn thì phải.

Trời lạnh, sao chỉ khoác mỗi chiếc mangto dài mà em tặng thế hả, còn khăn choàng, găng tay của anh đâu. Jeon Jungkook! anh không nghe lời, em nhất định sẽ phạt anh. Anh nhìn quanh tìm kiếm ai đó sao, em đang ở gần chỗ anh đây ...

Anh đến tiệm hoa cách đó không xa, đặt một bó thạch thảo màu tím tuyệt đẹp, anh tỉ mỉ dặn dò chị bán hàng buộc cái nơ to bằng dây ruy băng màu trắng rồi tủm tỉm cười ngây ngốc. Người đàn ông của em qủa là một người chu đáo mà. Hôm nay là anh đang định cầu hôn em sao! Nhưng cách chị chủ tiệm nhìn anh em không thích đâu nhé, Jungkook của em vừa đẹp trai vừa đáng yêu như thế chả trách mắt chị ta không rời lấy anh một ly. Jeon Jungkook em đang ghen đấy! Anh lại nhìn quanh tìm kiếm ai đó sao, em đang ở gần ở gần chỗ anh đây...

Hôm nay là đầu tuần nên ít người đến tháp Namsan nhỉ, anh dạo một vào quanh đó rồi ngồi lại chiếc ghế ghỗ kia. Anh đưa bó hoa lên ngắm, ngửi mùi thơm dịu nhẹ từ đóa thạch thảo. Ánh mắt anh có vẻ buồn, một giọt lệ rơi trên tay anh. Jeon Jungkook! Là anh đang buồn chuyện gì sao? Rồi anh lại nhìn quanh tìm kiếm ai đó, em đang ở gần chỗ anh đây...

Anh đến một ngọn đồi cách không xa thành phố, ở đây bầu trời trong xanh và không khí thật yên tĩnh. Đặt đóa thạch thảo xuống, bóng lưng cao lớn của anh in hằn trên mặt cỏ. Jeon Jungkook! Anh đến thăm em sao...

_ Em à, hôm nay là ngày kĩ niệm tình yêu của chúng ta đấy! Em nhớ không?. Anh đã cố giải quyết tất cả công việc quay về với em vào đúng ngày quan trọng này. Chẳng phải em thích nhất hoa thạch thảo tím sao, anh mang đến cho em đây. 1 năm rồi em à, trớ trêu thật tại sao ngày kĩ niệm tình yêu lại chính là ngày giỗ của em... Anh luôn có cảm giác em lúc nào cũng ở cạnh, phải vậy không em? Khiếp này anh yêu em, khiếp sau vẫn sẽ như vậy, chờ anh nhé...

Jungkook anh đừng khóc mà, em đang đứng cạnh anh đây, rất gần rất gần, xin lỗi nhưng em không thể lau nước mắt giúp anh, không thể ôm anh vỗ về và bảo mọi chuyện không sao có em đây. Jungkook à, xin lỗi người em yêu nhất trên đời...

[ Đoản ] GIẤC MƠ CỦA BIỂN (BTS X You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ