~•♡SIMULA♡•~

32 3 0
                                    

~•♡ IT'S HARD TO ADMIT THAT YOU HAVE FALLEN IN LOVE TO SOMEONE WHO CAN'T BE YOURS.♡•~

"HOY BIANCA!!.." Sigaw ni Sky.

"AY KIETH!!.."nabigla kong sigaw

At nagtawanan ang aking mga hinayupak na Classmate.
Sinulyapan ko si Keith Buti nalang naka Headphone tong mokong nato. Shhh lang kayo. Siniko ko si Sky.

"Ano kaba naman Sky mabubuking ako sayo ehh."Iritang sabi ko sa aking kaibigan.

"Ikaw kase kanina pa kitang Tinatawag.Masyadong malalim ang iniisip mo,mas malalim pa yata sa Pacific Ocean HAHAHAHA!!."Sabay tawa ng malakas.
Loko Talaga tong kaibigan Kong to diko alam kung paano ko to naging kaibigan*Kamot batok?*

"Sky tumahimik ka nga nakakahiya ka."Bulong kong sabi dito.

"Kanina kapa kasing Titig na titig kay Kieth.kung ice cream lang yan kanina payang tunaw na tunaw na titig mo.Kala mo namam papansinin kaniyan ehh Kahit la yata pumuti ang uwak di kaniyan papansinin."Sabi nito

"MAPAPANSIN DIN AKO NI KIETH NOT NOW BUT SOON."Proud kong sabi sa best friend ko.

"Kailan yang NOT NOW BUT SOON MO Kapag patay kana?."sabi nito

"Grabe ka sa akin hah KAIBIGAN ba TALAGA kita."malungkot kong sabi.caps lock yung Kaibigan at Talaga para dama. 😂😂

"Ehh to naman di mabiro Tara na uwi na tayo."Sabi nito

*Pag uwi ko sa bahay Dalidali kong kinuha ang Cellphone ko at nag post sa Fb*

Bianca Rose Vaquez

1 minutes ago

"BAKIT DI MO AKO PINAPANSIN!!,GINAWA KO NAMAN ANG LAHAT,BAKIT? HINDI PABA SAPAT?"

👍Like | 💭 Comment | ➡Share

Pag katapos kong ipost ay dumiretsyo na akong cr para matulog charott 😂 para maligo. After 01231230 minutes lumabas na akong cr tiningnan ko ang aking cellphone .nakita kong may nag comment sa pinost ko .Nanlaki ang mata ko😲 sa gulat si Keith ang nag comment dali dali ko itong binasa.

Alex Keith Altheco

Sino ba yan?

10 minutes ago 👍Like | 💭Reply

Hindi ko na siya nireplayan .natulog na ako
Kinabukasan maaga akong pumasok sa school.Habang naglalakad ako nakarinig ako ng bulungan tungkol kay Keith .

"Girl alam mo ba may Girlfriend na raw si papa Kieth. "Girl 1.

"Ehh saan mo naman nasagap iyan."Girl 2.

"Syempre girl's nakita ko kanina si papa kieth may ka holding hands,Ang Sabi-sabi kanina Girlfriend niya daw."Girl 3.

Hindi ko kinaya ang bulung- bulungan nila kaya pumasok na ako sa Room.Pag pasok ko. Nakakita ako ng hindi ka nais-nais tskkk dito pa nag landian.

"PALALA SCHOOL PO ITO,BAWAL PO DITO ANG MASYADONG PDA!!.Kung gusto ninyong magharutan o lampungan doon kayo sa labas!! Tskk. "at padabog akong umupo sa aking upuan.
Tumigil na sila sa kanilang harutan,natamaan ata.
Nang biglang pumasok si Sky.

"Oh agang-aga para kang pinagbagsakan ng Langit at Lupa. Parang dala-dala mo ang problema ng buong mundo." Pabirong sabi nito.
Hindi ko siya pinansin. Umubob nalang ako sa aking upuan.hanggang sa dumating ang aming guro.

"GOOD MORNING CLASS!!"sabi ng aming guro.

"GOOD MORNING MA'AM CRUZ."bati namin dito

"Okay Class hindi ako magtuturo ngayon dahil may hinanda akong game."sabi ni ma'am cruz.

Whooooooo!!
Ayunnnnn!!
Butinalanggggg!!
Maramingsalamatma'ammmmm!!
sigaw ng aking mga kakklase,tuwang tuwa porket walang klase.tskk mga mukang takas mental

"Ang larongitoay tinatawag na KUNG KAYA MOAKONG SAGUTIN.Simple lang ang mechanics ng game we have 2 player's,1 girl and 1 boy Magtatanong ka ng Kahit ano o tungkol saan Dapat Sasagutin niya ng Tama Maliwanag ba!!.Ohhh sya sya pumili na kayo ng representative sa lalaki't babae.kung may napili na kayo papuntahin ninyo na sa unahan ng makapag simula na.".sabi ni ma'am.

~•°♡~•°☆
SKY NOTE:AHEHEHHE THANK YOU SA MAGBABASA KUNG MERON MAN VOTE AND COMMENT.ADVANCE THANK YOU BWHAHAHAHA.

Ikaw Ang First Crush KoWhere stories live. Discover now