.
.
.
"OO WALA AKONG CHOICE EH!."sigaw ko pabalik .Binuksan nito ang pintuan sa Front seat kala ko moment na namin to kaso kasama pala si Marie yung Girlfriend nya hayy nahiya tuloy ako mukang naistorbo kopa yata sila.
"Si Marie muna unang ihahatid ko ha! Mas malapit kase ang bahay nito kesa sa inyo."ani nito
Tumango nalang ako tinatamad akong magsalita ehh.~Fast Forward~naihatid nanamin si Marie. Biglang tinanong nya ako kung nya ako kung sino ang Crush ko sa room nabigla naman ako .dahil sa kinakabahan ako yung best friend nya ang nasabi ko.
"Uyy Bianca,Sino nga Crush mo Room!."pangungulit nito
"Si D-drake Tama si Drake Marques yung best friend mo."Kinakabahan kong sabi.pero deep inside Gusto kong sabihing ikaw,Ikaw ang Gusto ko,Ikaw lang at wala ng iba kaso natatakot ako na baka iwasan nya ako diko kaya yun.
KEITH POV :
"Si D-drake Tama si Drake Marques yung best friend mo."Hindi ko alam pero nasasaktan ako sa narinig ko mula sa kanya pero sinawalang bahala kona lang ito baka guni-guni kolang haysst.
"K. " maiksing sabi ko dahil naiinis ako sa di malamang dahilan.hindi na siya umimik hanggang sa nakadating na kami sa bahay nila buti nalang tila na ang ulan.
"Ahmm Salamat nga Pala Keith sa paghatid ha buti nalang nakita mo ako."Nakangiting sabi nito.
"Walang anuman Bianca."nakangiti ding saad ko "Ahmm Geh ha Alis na ako Pasok kana sa loob .Good night Byeee!. "Sabi ko
"Good night din Byee ! Ingat ka.Salamat ulit! ."nakangiting sabi nito
Sabay pasok sa kanilang gate
"Ingat ka. Salamat ulit ha."pahabol nito
Tumango lang si mommy. Umakyat na ako papuntang kwarto.pumasok ako sa banyo at naligo na .pagkatapos kong maligo nagpalit na akong pantulog nahiga na ako sa kama at inalala ang nangyari kanina sa kotse ni Kieth.Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
BIANCA POV:
Kinabukasan hindi ko alam na susundin pala ako sa bahay ni kieth.pagbaba ko nandun na siya as hapag kasama si Mama at Papa.
"Anak andyan kana pala siya nga pala Sinundo ni kieth Sabay na daw kayong pumasok sa school."nanunuksong ngiti ni mama
"Ahh ganon po ba.sige kain na tayo baka malate na kami kieth ."sabi ko kay mama
"Kieth Kanina kapa ba?Sorry ha kung pinagintay kita ng matagal."nanghihinging pasensyang ani ko.
"Ahh Hindi naman Halos kadadating kolang."ani nito
~Fast Forward~Sabay kami na pumasok ni Kieth at nagulat nun si Sky. Kinausap niya si Kieth na kaibigan kona kuno
"Alam moba na Crush ko siya Sky? Kaso gusto niya si Drake so ayos lang Saakin.Titulungan ko si Bianca na magconfess kay Drake,Support ako sa kanila May Girlfriend nadin naman ako."Ani ni kieth.
Nabigla naman si Sky sa kanyang nalaman.Sasabihin na Niya sana na hindi si Drake ang Gusto ko ng Biglang Dumating si Marie.
"Ahh Hindi S-."Putol na sabi ni Sky Dahil Dumating Si Marie.
"Ahh Guys Monthsarry kasi namin Ni Kieth Ngayon .Kaya mag didinner kami."ani ni Marie
Umalis agad si Sky ng sa eksenang iyon na naguguluhan.nagpaalam muna ako bago ko ito Sundan.
"Ahmm Sundan kulang si Sky Ha!."Ani ko Sabay alis.
SKY POV :
Umalis ako sa eksenang iyon na naguguluhan nagugulahan ako sa sinabi ni Kieth. Hayystt nang biglang kong nakasalubong ang pinsan ni kieth na si Sofeia Mae Alteco.Sabi ni Sofeia na
"Umhh Sky Pakisabi Kay Bianca na May Practice kami ng kanta Legit sa Bahay namin ahh."ani ni Sofeia
umalis na ito ng bigla kong nakita si Bianca.
"BIANCA!BIANCA!."Sigaw ko dito
"Ohh Andiyan kalang pala sky kanina pa kita hinahanap ."sabi nito
...±±±Ashleysophia145
YOU ARE READING
Ikaw Ang First Crush Ko
Teen Fiction~~*~~ ALL RIGHT'S RESERVED This Book is a work of Fiction, Names,Characters,businesses, places, Events and incidents are either products Of the Author's Imagination or used in Fictitious manner.Any resemblance To ac...