06.

512 37 0
                                    

Korea, 10/05/2019

Mỗi khi P'Plan giở chiêu làm nũng, Mean biết rằng khoảnh khắc đó mình không còn đường lui nữa rồi.

Thế nhưng hôm nay sẽ khác, Mean quyết tâm chơi lớn một lần xem P'Plan có trầm trồ hay không. Và sự thật là bị ảnh bơ luôn!

P'Plan trông bình thường có vẻ ngạo kiều cà lơ phất phơ, luôn tỏ ra ta đây mạnh mẽ tinh thần thép vậy đó chứ anh ấy dễ bị ba cái chuyện ma quỷ dọa sợ cực. 

Hôm nay chả hiểu ăn nhầm cái gì ấy, P'Plan rảnh rỗi lướt web xem thông tin khách sạn tỉ mỉ lắm, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, ảnh bấm vào cái link rác bậy bạ!

Mọi người hiểu rồi đó, P'Plan bị mấy các âm thanh rợn rợn dọa sợ, rồi thêm việc đọc phải nội dung nào là khu vực này có nhiều chuyện li kì bí ẩn cộng thêm mấy mẫu truyện ma hay nhất Hàn Quốc. Anh ấy sợ xám mặt, mon men gõ cửa phòng Mean đòi ngủ cùng.

Trời ơi tin được hông?

Bữa nay rồng đến nhà tôm xin ngủ chung cơ đấy !?!

"Meannnn"

"Chuyện gì đó Pí? Sao lại ôm cả gối thế này?"

Mean nói thật là lúc đó P'Plan dễ thương cực, lại còn gọi Mean như thế. Mean gồng lắm mới không ôm ảnh vào lòng ngay tức khắc đó!

"Anh muốn ngủ với màiiiii"

"Hả???"

Gì vậy nè?

"Anh bảo là anh muốn ngủ chungggg"

"Có nóng sốt gì không đấy?"

"Hmm, thật ra anh... anh sợ ma, mau cho anh vào phòng, nhanhh!"

Mặt anh ấy đỏ hết lên rồi ~

"Tối nay không được"

"Cái gì?"

"Thật, anh về phòng anh mà ngủ đê"

"Meannnnnn ~ Anh muốn ngủ ở đây naaaaa ~ Chung với màiiiii"

Chưa kịp phòng bị gì hết thì sự đáng yêu của P'Plan đã ập vào người Mean rồi, huhu Mean làm sao đây, sự nũng nịu này Mean kìm lòng sao nổiiiii 

"Ngủ ngon nha Pí"

Rầm, quyết định đóng cửa, sợ cho ảnh vào xong không khéo động vật ăn thịt thức tỉnh, mai mốt ảnh chạy mất dép thì ai thương cho Mean đâyy !!!

"Meannn! Thằng khỉ!!"

5 phút sau

"Alo, P'Nook, Pí đổi phòng với Mean được không?"

"Không được rồi, bé Plan bảo tối nay sẽ ngủ với Pí, Pí phải lo cho ẻm nữa, em đòi đổi phòng làm gì?"

"Anh Plan ở bển?"

"Ờ, thôi không có việc gì thì cúp máy, ngủ sớm mai còn đi duyệt chương trình, Pí ăn nốt bánh với bé Plan đã. Vậy nha"

Tít, tít, tít

"Ơ, Pí, Pí?"

Vậy đó mọi người, câu chuyện kết thúc đoản hậu vậy đó, tưởng trêu được người ta một vố nhưng ai ngờ đâu bản thân bị double kill. 

Crush đến tận cửa mà còn không ăn, à nhầm, không cho ngủ chung.

Đời Mean đúng buồn luôn đó!




🎉 Bạn đã đọc xong [MeanPlan | 2wish | Đoản] Marshmallow 🎉
[MeanPlan | 2wish | Đoản] MarshmallowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ