HongKong, 13/01/2019
Hôm nay là FMT diễn ra tại Hồng Kông, Mean cảm thấy cực kì vui vì lần này không cần phải đứng tách couple như ở Vu Tích nữa. Cậu thực sự không quen, hay đúng hơn là luôn cảm thấy có gì đó trống vắng và xa lạ khi anh Plan không có cạnh bên.
Mà người kia, không biết có giống cậu hay không, trông vẫn vui vẻ nói nói cười cười cùng mọi người.
MC: N'Mean, em đã ăn cantaloupe ở Hồng Kông chưa?
98: Chưa ạ, em có thấy ở hậu trường nhưng vẫn chưa ăn ạ
Fan: ÒOOOOOOOO
98: Là thật đó
Fan: ÒOOOOOOO
MC: Còn muốn hỏi em xem cantaloupe Hồng Kông có ngon không đó
Fan: ÒOOOOOOOOOOO
98: Vâng, một chút em sẽ vào trong 'thử' xem sao
Mean đã nói như vậy, ở dưới các fan như cảm nhận được sự mờ ám, hưng phấn reo hò không thôi. Cậu nhịn không được, đưa mắt liếc nhìn người bên cạnh, thấy anh ấy hết nhìn fan rồi lại nhìn MC cười nói như bình thường.
Trái tim Mean có chút, ừm, không lí giải được.
Chính là, anh Plan không nhận ra ý tứ của cậu hay sao?
Giao lưu thêm được một chút thì 8 người bọn họ lại được đưa vào trong để thay trang phục, chuẩn bị cho phần tiếp theo.
Nhân lúc mọi người tranh thủ thay đồ, không ai để ý đến bên này, cậu liền núp ở góc khuất, nhẹ nhàng kéo lấy cái người mãi chăm chú vào điện thoại vào cùng.
97: Làm gì vậy, sao mài chưa thay đồ nữa? Đứng trong này làm gì?
98: Anh MC hỏi em có muốn ăn cantaloupe không...
97: Ờ, ở phòng thay đồ có kìa, vào ăn đi kẻo người ta lại hỏi nữa
Người kia vẫn chăm chú vào điện thoại dù một bên tay đã bị cậu nắm lấy.
98: Plan...
97: Nghe đây
98: Em cũng đã trả lời là sẽ vào trong 'ăn' ngay
97: Thì đi lẹ đi, tau thay đồ trước nha, tranh thủ đi
98: Em muốn 'ăn' ngay lúc này...
97: Ăn đấm không?
Đã chịu ngước mặt lên rồi!
97: Hôm nay lại còn muốn ăn trái cây đến vậy cơ đấy. Bỏ ra để tau đi thay... ưm?
Hôn cũng đã hôn rất nhiều lần rồi, chính là lần nào cũng mềm ngọt như lúc đầu.
Lần này cậu cũng không làm gì quá khích, chỉ chạm môi một cái rồi thôi.
Những khi chỉ có hai người ở riêng với nhau, anh Plan tương đối nhẹ nhàng hơn bình thường, lúc này đây bị hôn bất ngờ cũng chỉ trừng cậu một cái. Mấy giây sau không biết nghĩ gì, cái tay cầm điện giơ lên làm cậu hoảng hồn, vội cậy mạnh ôm người kia vào lòng để khỏi bị đánh.
98: A a a, đừng đánh mà
97: Mài làm loạn còn muốn tau không đánh?
Nói thì nói vậy nhưng anh Plan vẫn để yên cho cậu ôm.
98: Là anh bảo em đi 'ăn' liền đi còn gì? Em là nghe lời anh đó
97: Bỏ ra, còn dám bóp méo lời nói của tau hảaaaaa
98: Thôi mà, thương thương màaa. Hay là cho anh đánh một cái, em lại hôn một cái naa?
Cậu biết người kia đỏ mặt rồi ~
97: -.-
97: Tau, tau đi thay đồ đã
98: Không muốn đánh em nữa hả?
97: Tự mà đánh mài đi đồ điênnnn
98: Là đồ điên của anh đó naaaa
Anh Plan liếc cậu một cái rõ gắt rồi đi một mạch về phía phòng thay đồ luôn, buồn hết sức. Nhưng mà cũng thực sự rất vui vẻ, rất hạnh phúc.
Anh ấy không có bài xích cậu, cũng không bày tỏ điều gì, nhưng cậu vẫn tin tưởng mọi chuyện cậu làm sẽ có kết quả tốt đẹp.
Chỉ cần anh ấy không bảo rằng ghét cậu, thì cậu nguyện làm cậu em nhỏ lấy chuyện trêu chọc anh làm phương thức bày tỏ tình cảm của mình, nguyện bảo bọc và an ổn ở cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MeanPlan | 2wish | Đoản] Marshmallow
FanfictionAuthor: Junedanovelist Dù kẹo bông gòn có màu xanh lá hay xanh dương, M34n mãi là người của Plan ~ Done.