Trọng sinh 2

11.9K 65 5
                                    

Chương 85: tranh chấp

Thẩm vấn nhân là tiêu thiều.

Tiêu thiều chưởng quản cẩm y vệ, trong ngày thường ra đặc biệt nhiệm vụ, ngẫu nhiên cũng sẽ bắt đến tử không mở miệng nhân. Những người này ở hắn thẩm vấn hạ, chưa từng có kiên trì đến cuối cùng . Càng là không có người thấy, càng là truyền hung, đại cẩm triều liền có như vậy một cái cách nói, không có tiêu thiều khiêu không ra miệng. Lại cứ hắn tính tình lạnh lùng, liền tính là nhận thức , cũng không dám tự mình đi hỏi hắn, chỉ đoán trắc kia hình pháp định là lãnh khốc vô cùng.

Hạ thành nghe nói lời này, liền cảm thấy trong lòng trầm xuống, nắm chặt hai đấm nói: "Làm sao có thể rơi xuống tiêu thiều trên tay? Tiêu thiều thế nào cùng tương tín chi có quan hệ!"

"Là mai phục thời điểm, quan tướng quân cùng tiêu vương gia đột nhiên chạy tới, quan tướng quân muốn đem những người đó mang về, tiêu vương gia nói sự tình liên quan trọng đại, giao từ hắn đến tự mình thẩm vấn."

"Hỏng rồi." Hạ thành sắc mặt trắng nhợt: "Liên lụy ra hạ phủ, ngày sau còn có thể có ngày lành quá?" Hắn ở trong phòng qua lại đi thong thả hai vòng: "Không được, ta muốn đi tìm bát điện hạ một chuyến. Mau chuẩn bị ngựa."

Cùng lúc đó, kinh thành trung tể trong tướng phủ cũng là một mảnh người ngã ngựa đổ, lí đống nổi giận đùng đùng chỉ vào lí an mắng: "Ngươi là hôn đầu bất thành, hiện tại được, nhân đều dừng ở tiêu thiều trong tay, hoàng thượng lại thế nào khoan dung, cũng sẽ không thể dễ dàng tha thứ một mình nuôi quân chuyện tình. Ngươi cấp Lý gia thống lớn như vậy cái sọt, kế tiếp làm sao bây giờ?"

Lí an hướng đến đều là lí đống kiêu ngạo, từ nhỏ đến lớn đều đối hắn thừa nhận có thêm, nhưng là khoảng thời gian trước lí dương xảy ra chuyện vốn là tâm phiền ý loạn, lí an lại gặp phải lớn như vậy bại lộ, lí đống xem lí an cũng không thế nào thuận mắt đứng lên.

Lí an bộ mặt trầm lãnh đứng ở tại chỗ, một câu nói cũng không có nói, chính là vẻ mặt cũng là thập phần tối tăm, vốn định tiếp theo tương gia sự tình đả kích tương tín chi, ký có thể mượn sức tương gia, cũng có thể xem tương Nguyễn thống khổ. Không nghĩ tới trên đường sát ra cái quan lương hàn cùng tiêu thiều, hỏng rồi hắn hảo sự! Bất quá, lí an mâu trung hiện lên một tia tinh quang, nghe nói lúc ấy triệu nguyên phong cùng triệu nghị đã ở tràng, làm sao có thể sao mà khéo, không biết sao lại thế này, lí an trước mặt liền hiện lên khởi một trương lãnh đạm mỉm cười mặt đến.

Hắn cũng không tin, việc này hội cùng tương Nguyễn không hề quan hệ.

Lí đống gặp lí an không nói được một lời bộ dáng càng là trong lòng tức giận, nói: "Ngươi mau nghĩ biện pháp, đại ca ngươi hiện thời bởi vì tương gia biến thành phế nhân, ngươi còn muốn vì tương gia hại toàn bộ tể tướng phủ sao?"

"Gấp cái gì?" Lí an khinh thường nói: "Điểm ấy sự tình, ta đi tìm bát điện hạ nói." Tuyên cách cần hắn tài trí, mà hắn, cần tuyên cách đến trợ giúp Lý gia giải quyết phiền toái trước mắt.

Địa lao ngoại, quan lương hàn chính chờ nóng lòng khi, tiêu thiều mới chậm rãi theo bên trong đi ra. Vừa thấy đến hắn, quan lương hàn liền vội thiết nói: "Thế nào ? Đều chiêu?"

Trọng sinh chi đích nữ họa phi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ