3

1.1K 5 0
                                    

Tống Trường Hà hồng mắt trong lòng cảm động, con có thể nói ra như vậy một phen nói, có thể thấy được là thật trưởng thành, đều biết đạo trưởng đại nhất định hội dưỡng hắn nhị cữu, còn thà rằng...... Ách? Hồi quá vị đến Tống Trường Hà, phẫn nộ trừng hướng chạy đến cửa bất hiếu tử, cũng không bạo thô khẩu nàng, tức giận phun ra một chữ:“Lăn --”

☆,1 đệ 101 chương

Kỳ thật năm nay niên kỉ ba mươi, vẫn là thực đáng giá kỷ niệm , chẳng những có hai cái tôn tử, trong nhà còn có TV, người một nhà bao giáo tử, nhìn trong TV xuân vãn, thật đúng là liền sinh ra chút lễ mừng năm mới không khí.

Này một nhà già trẻ đều là lần đầu tiên xem xuân vãn, cho nên trừng mắt ánh mắt ai cũng không vây, lăng là thấy được sau nửa đêm một chút, Tống Trường Lâm đôi nhưng thật ra có nghĩ rằng về nhà, khả cha mẹ huynh tỷ đều hưng trí vừa lúc, trừ bỏ hai cái con ở vù vù ngủ nhiều, ngay cả nhất tuổi nhiều cô bé nữu đều cử đến nửa đêm, ngẫm lại một năm liền như vậy một lần, quên đi, chịu đựng đi.

Ăn xong rồi từ cũ đón người mới đến giáo tử, xem qua xuân vãn, bọn họ nam một người nữ nhân một người nhi bắt đầu phân ốc ngủ, Trương Xảo Phương nương lưỡng con quang, may mắn cùng bà bà ngủ đại kháng thượng, Tống Trường Lâm thấy hắn ba cùng lưỡng huynh đệ đi phòng nhỏ ngủ, hắn xoay người chạy tới cùng Chi Hiếu tễ một cái kháng, dù sao này nhất túc tễ đi tễ đi, cũng cứ tới đây .

Ngày hôm sau quá tân niên, một nhà già trẻ đứng lên mà bắt đầu bái đại niên, nghe cháu gái nhi miệng chúc tết hạp, Tống gia lão hai khẩu cũng khôi phục hảo tâm tình, tôn tử bối mặc kệ lớn nhỏ, từng cái đứa nhỏ cho ngũ khối tiền mừng tuổi.

Đến tiểu Tá tiểu Hữu này, Tống lão cha chẳng những cho tiền, còn xuất ra hai cái trước đó đánh tốt tiểu ngân khóa, này đối với lão hai khẩu mà nói coi như là xuất huyết nhiều , Tống lão cha năm trước liền đem bạn già tuổi trẻ khi ngân trang sức, lấy đến huyện lý dung trọng đánh, bởi vì hai cái hài tử phải làm một đôi, bạc không đủ còn bỏ thêm chút tiền.

Từ Tiểu Mai này hai ngày bị đả kích không dám có nửa điểm bất mãn, trên mặt tươi cười không thay đổi, ai cũng không biết nàng trong lòng là nghĩ như thế nào , Vương Thục Cầm bĩu môi, nhưng cũng chọn không ra để ý đến, ai làm cho trong thôn lão nhân liền chú ý này?

Lão nhân cấp xong rồi tiền mừng tuổi, đổi thành đại nhân cấp, nhìn chính mình cười ha ha lưỡng con, không keo kiệt Trương Xảo Phương cũng toát ra một cỗ huýnh dị tự hào cảm, không vì khác, nhà bọn họ có thể được song phân, này vài năm liền cho người khác tới, năm nay rốt cục thu được hồi đầu tiền .

Vương Thục Cầm này tiền cấp đau lòng a, cấp Chi Hiếu cùng nữu nữu, nàng khuê nữ còn có thể cấp tránh trở về, mấy nhà đều náo loạn cái bình, khả lão Nhị gia cùng nhau sinh lưỡng, này không nhắc tới kì sau này hàng năm lễ mừng năm mới đều phải cấp song phân? Tái lâu dài lo lắng một chút, này lão Nhị gia lưỡng đứa nhỏ đến trường kết hôn, còn muốn cấp song phân? Này còn làm cho không cho nhân sống?

Càng nghĩ càng đau lòng, vị này nhìn lên gian còn sớm, lỗi nặng năm cũng không gì sự làm, mà bắt đầu mặc la trục lí vài cái muốn chơi mạt chược. Từ Tiểu Mai vừa nghe trong lòng thẳng ngứa, mạt trượt a, vừa kết hôn kia trận nàng không có việc gì thường xuyên đánh, này hai năm nàng ngay cả mạt trượt bài cũng chưa sờ qua, xem xét xem xét lão công công là có tôn tử mọi sự chừng, mặc kệ việc này, nàng xoay người đụng trượng phu, tỏ vẻ chính mình cũng tưởng chơi mạt chược.

Đoạt Xá Thành Thê - Xuyên Hiện Đại - Hoàn&PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ