2. Mộ của thủ lĩnh giáo hội

2K 168 10
                                    

  Aesop Carl dẫm lên tất thảy những thứ hắn thấy, bỗng một con cú đen kì lạ sà xuống, đáp vào tay hắn.
"Sao?" Hắn hỏi. Con cú chỉ ra hiệu cho hắn theo nó, rồi bắt đầu vỗ cánh. Hắn cũng đi theo, ko mảy may nghi ngờ. Rồi nó dừng, trước một ngôi mộ đã cũ.
"Mày muốn tao đào cái mộ đang phân hủy này lên? Mày điên à?" Miệng nói vậy, song, hắn vẫn lấy xẻng mà đào.
.
.
.
.
.
.
"Đây ko phải..."
.
.
.
.
.
.
  Aesop nhẹ nhàng nâng cái xác chết của cậu thanh niên đang nằm kia lên.
"Nó vẫn chưa phân hủy?"
.
.
.
.
.
.
.
Aesop vứt mạnh cái xác ấy vào xe rồi tăng tốc, lái chiếc xe về nhà nhanh nhất hắn có thể.
.
.
.
.
.
.
  Lấy ra đồ nghề, hắn soi từng chi tiết, chưa có dấu hiệu nhiễm trùng hay thối rữa. Còn chú cú nhỏ kia thì thỉnh thoảng lại dụi đầu vào cái xác.
Kính koong~~
Chuông cửa reo, một cô gái xinh đẹp bước vào, cô vốn là khách quen của hắn, vì cô là một kẻ mê tín dị đoan.
"Fiona? Lại đánh hơi thấy mùi người chết rồi mò tới làm lễ phỏng?" Aesop cười mỉa, hắn kéo ghế cho cô ngồi.
"Ồ, Carl, đừng lạnh lùng thế chứ, với lại anh cũng ko nên phán xét thứ gì khi chưa thấy nó. Ô kìa, một chàng trai trẻ!"
  Fiona bước tới, dùng tay vuốt lên mái tóc nâu nhạt ngắn, rồi tới mặt, bỗng giật mình lùi ra xa.
"Sao? Ko phải những thanh niên đẹp thế này luôn làm cô hứng thú sao?"
.
.
.
.
.
"Nhưng anh ta....
.
.
.
.
.
.
....có phải người đâu!?"
Fiona ấp úng.
"Ko phải người!? Ý cô là sao!?"
"Aesop Carl, anh đã bao giờ thấy một cái xác 6 năm trôi qua chưa phân hủy ko!? Và còn cái ấn ký này! Ôi!!" Cô gào lên, rồi chạy ra khỏi cửa.
   Aesop thẫn thờ, có lẽ hắn phải đưa cái xác này tới chỗ của Hatsur rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

{Aesop x Eli} [ IdentityV] Xác chết sống lại( Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ