☆ Chương 41 Ái phi là tiểu yêu tinh
"Của ngươi thân sinh mẫu thân, mấy ngày nay, nàng sẽ tìm đến ngươi..." Nói xảy ra sự tình sự thật, Bạch Xảo Nhan nghĩ trong tư tưởng dễ dàng hơn, chí ít, quấn quýt cùng vô lực người không ngừng nàng một cái.
"Ngươi đi tử!" Quan Sơn Nguyệt chợt quát một tiếng, đột nhiên làm khó dễ, hướng phía nàng công kích đến, Bạch Xảo Nhan khóe miệng một câu, lẳng lặng đợi nàng tới gần, đợi Quan Sơn Nguyệt chỉ ly nàng một thước cận thời gian, đưa tay lý từ lâu chuẩn bị cho tốt pháp thuật tinh chuẩn hướng trên người nàng ném tới, song song, lôi kéo Hương Diệc Nhu nhẹ tránh được của nàng công kích.
Một cái xoay người, lại cho nàng phía sau lưng một chưởng, hỗn hợp nàng sở hữu pháp thuật, Hương Diệc Nhu vừa thấy đả bắt đi, cũng thả ra quỷ lực, hung hăng công kích Quan Sơn Nguyệt não bổ thần kinh, muốn triệt để phá hủy của nàng ý thức.
"Phốc ——" Quan Sơn Nguyệt hung hăng phun ra một ngụm tiên huyết, quay đầu bất khả tư nghị nhìn chằm chằm một người một quỷ, "Các ngươi..."
"Chết đi." Căn cứ trảm cây cỏ muốn trừ tận gốc tâm tính, Bạch Xảo Nhan lại một cái công kích bắt chuyện quá khứ, Hương Diệc Nhu tự nhiên là theo nhà mình Tiểu Bạch bước tiến, tiếp tục thả ra hồn hậu quỷ lực bao vây trụ nàng, tiếp tục dùng quỷ lực ăn mòn của nàng thần trí.
Mãnh, Quan Sơn Nguyệt trên người đột nhiên phóng xuất ra một đạo chói mắt kim sắc quang mang, Bạch Xảo Nhan vô ý thức che con mắt.
"A!" Quen thuộc xuẩn quỷ thanh âm...
"Aiz yêu, đừng như thế khẩn trương thôi, ta tới nơi này chỉ là muốn cùng ngươi thương lượng một việc." Quan Sơn Nguyệt như trước bưng ưu nhã dáng tươi cười, "Có chuyện gì không thể ngồi xuống hảo hảo nói đâu?"
Ngoài miệng không vết tích trấn an Bạch Xảo Nhan, con mắt nhưng thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng phía sau Hương Diệc Nhu, chẳng lẽ... Đây là con quỷ kia? Ân... Lớn lên là đĩnh giống người, cùng nàng đã từng tróc qua quỷ so sánh với, quả thực không cần thái hoàn mỹ, nếu như có thể phiến đến bản thân bên người, đem nàng làm thành quỷ nô, đuổi quỷ sư công hội hội trưởng vị trí, còn có thể xa sao?
Nghĩ, trên mặt dáng tươi cười càng thêm xán lạn, "Không biết ngươi phía sau vị kia là..."
Nhìn đóng chặt hai mắt Ô Mạn Thanh liếc mắt, Quan Sơn Nguyệt chần chờ một chút, tối cuối cùng không có hạ thủ, nếu như nàng vẫn cái dạng này, vĩnh viễn tỉnh không đến, Diệp Tòng Giản hẳn là hội càng thống khổ đi.
Lộ ra một mạt trào phúng dáng tươi cười, Diệp Tòng Giản, ngươi vĩnh viễn là thủ hạ của ta bại tướng, chờ ta bắt đuổi quỷ sư công hội hội trưởng vị trí, thế tất đem ngươi xoá tên!
"Tiểu Bạch, không cần thương tâm rồi a, tới ~ cho ngươi một cái hôn nhẹ." Nhìn nàng quấn quýt hình dạng, Hương Diệc Nhu có chút yêu thương, kiễng đầu ngón chân đã đem môi thấu quá khứ.
Tại Bạch Xảo Nhan ngốc lăng trong nháy mắt, Hương Diệc Nhu chậm rãi đưa tay ôm của nàng cái cổ, một tay ôm lấy của nàng cái ót, oai đầu, tại nàng có chút làm khóe môi, nhẹ nhàng ấn kế tiếp hôn.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Vợ đem ta hù thụ rồi - Khứ Ô Phấn
Ficción GeneralTên truyện: Vợ đem ta hù thụ rồi Tác giả: Khứ Ô Phấn Thể loại: hiện đại, điềm văn, linh dị thần quái, mất quyền lực, sủng văn Nhân vật chính: Bạch Xảo Nhan, Hương Diệc Nhu Nhân vật phụ: Diệp Tòng Giản, Ô Mạn Thanh, Quan Sơn Nguyệt ...