Phần 1

722 8 0
                                    


[BL đồng nghiệp ] 《( tổng đồng nghiệp ) [ Tổng ] nguyệt cha dưỡng nhãi con kế hoạch 》 tác giả: Ngục minh vương 【 kết thúc + phiên ngoại 】

Văn án:

Nguyệt dệt mộng, tinh la thuyền, một đao nhất kiếm nhậm ngao du.

Ỷ nguy lâu, quyện thanh thu, thế sự không để nữ nhi sầu.

—— tám tháng Vị Ương · tinh la châu ——

——....................................——

CP đã định, ngọc tảo trước

Song khiết đảng lui tán, không có khả năng song khiết.

Phi cốt truyện lưu, hết thảy vì não động ngạnh phục vụ, nguyệt cha không gì làm không được, tác giả hành văn hữu hạn, hằng ngày thấu tự sổ thu chi phong cách, thường xuyên tính thần triển khai, đồng nghiệp thế giới thiếu, nguyên sang là chủ, thận nhập

Hệ thống 890: Trách nhiệm của ta là mang theo ký chủ đi tiểu thế giới hoà bình thịnh hành không tu chỉnh BUG, bẻ chính nguyên cốt truyện, thanh trừ người xuyên việt cùng trọng sinh giả cùng với phi chính quy hệ thống.

Nguyệt thấy liên: Ta chỉ nghĩ sưu tập kỳ trân dị thú dùng để đầu uy ấu tể.

Hệ thống 890: Cái kia, khi ta ký chủ, hỗ trợ giải quyết thế giới tuyến BUG, liền có thể xuyên qua thời không, tìm kiếm kỳ trân dị thú lạp!

Nguyệt thấy liên, một cái ngay thẳng duy tu công.

Nơi nào có BUG, nơi nào liền có nguyệt thấy liên.

Hệ thống 890: Ký chủ, nhiệm vụ này ngươi đến khách mời một chút vai phụ.

Nhị thập tứ hiếu cha nguyên liệu nấu ăn sưu tập chi lữ

Tag: Tổng mạn linh dị thần quái dị thế đại lục xuyên qua thời không

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyệt thấy liên 【 tinh la châu 】 ┃ vai phụ: Hệ thống 890: 118011016 ┃ cái khác: Ta liền thích nữ nhi làm trời làm đất ngày phá trời cao

Chương 1 viết ở phía trước

Áng văn này chính là viết tới chơi ngạnh.

Vai chính không thế nào đi cốt truyện, mà là cùng loại với giữ gìn công, nơi đó BUG chạy đi đâu sửa chữa, cực nhỏ dưới tình huống mới có thể làm nhân vật biểu diễn cốt truyện

Cho nên cơ bản không có gì logic, ta chính là tưởng luyện luyện viết văn, thuận tiện có điểm tưởng niệm nguyệt cha cùng ta khuê nữ vân cơ.

Mặt khác trước tình nhắc nhở một chút, cấp xem qua cùng không thấy quá người phổ cập khoa học một chút, áng văn này cốt truyện là tiếp 【 gia xuyên qua 】→【 kinh hồng đạp tuyết 】→【 ta chính là làm ra vẻ lại tìm đường chết 】→【 quyện ỷ Diêm La 】 kế tiếp, không thấy quá phía trước hệ liệt cũng không quan hệ, dù sao đây là nguyệt thấy liên sân nhà, tất yếu nên nói ta đều sẽ tìm cơ hội viết ra tới.

Thậm chí trước kia không viết một chút sự tình ta cũng sẽ ở chỗ này tìm cơ hội bổ sung một chút.

Đệ nhất, nguyệt thấy liên lúc này tuổi tác ít nhất trăm vạn tuổi, cẩn thận mệt thêm nói khả năng thượng trăm triệu, bởi vì là yêu, cho nên cùng nhân loại đối đãi thế giới phương thức bất đồng.

[ Tổng ] Nguyệt cha dưỡng nhãi con kế hoạch-Ngục Minh VươngWhere stories live. Discover now