Không nói thủ công phí, chỉ là tài liệu, mỗi kiện quần áo giá trị chế tạo đều sẽ không thấp hơn mười vạn kim, rốt cuộc vân cơ váy kia đều là hàng thật giá thật chỉ vàng, trân châu, đá quý, kim cương, thủy tinh làm điểm xuyết, thậm chí còn có một kiện váy, nguyệt thấy liên trực tiếp đem kim cương ma thành bột phấn lấy thuật pháp bám vào vải dệt thượng, kia kêu một cái lóng lánh, liền nói vài người mua nổi đi.
Mua khởi người sẽ muốn người khác xuyên qua quần áo?
Vân cơ thâm trầm thói ở sạch quấy phá dưới, cho rằng sẽ không có người mua.
Hơn nữa trên quần áo đều khâu vá phòng dơ bẩn phù văn, bị người cầm đi thực dễ dàng làm văn, khiến cho không cần thiết phiền toái.
Nghĩ nghĩ, nguyệt thấy liên tính toán một hồi tìm vài món ngày vứt váy làm mấy cái túi xách, làm hệ thống cầm đi lấy lòng, nữ hài tử không đều thích bao bao sao? Mỗi cái bao bao ở đưa một cái mệt ti mặt trang sức bùa hộ mệnh hảo, có thể đương lãnh khấu, có thể đương ngực châm, cũng có thể đương mặt trang sức cái loại này nhiều công năng mệt ti trang sức.
Tác giả có lời muốn nói:
Vân cơ không thích để cho người khác dùng chính mình dùng quá đồ vật, cảm thấy không tôn trọng người, có vũ nhục ý vị, đồng dạng, nàng cũng không thích tiếp thu người khác dùng quá đồ vật.
Bất quá cũng có ngoại lệ, tỷ như nói mượn phục 【 mượn phúc 】, một loại mê tín thượng tránh tai, dưới loại tình huống này, vân cơ mới có thể cho mượn chính mình xuyên qua quần áo, bởi vì là phân phúc sao.
Cho nên nguyệt cha cũng thực chú ý cái này, bởi vậy, nguyệt cha trên người rất nhiều đồ vật, đều là vân cơ quần áo cũ lần thứ hai lợi dụng làm thành.
Tỷ như giày mặt mũi, tỷ như nói dây cột tóc, tỷ như nói bao cổ tay, tỷ như nói đai lưng, nguyệt cha dùng hỏng rồi tắc cầm đi làm thành giấy, trang giấy thu về đốt thành tro tắc cầm đi rèn đao.
Ân, thái đao chờ rèn đao tình hình lúc ấy dùng tới trang giấy cùng một ít đặc thù tài liệu cùng kim loại cùng nhau rèn.
Cho nên, không tồn tại quá mức với lãng phí tình huống.
Rốt cuộc ta tưởng tượng đến vân cơ mãn nhà ở quần áo ta liền sẽ lo lắng vân cơ có thể hay không không bỏ xuống được, cho nên ta giả thiết cái này lợi dụng hệ thống, cấp nguyệt cha giảm giảm phụ.
Chương 66 làm ruộng 【 bảy 】
Bất quá, ở chế tác phía trước, vẫn là ăn cơm trước.
Nguyệt thấy liên đem ngưu cấp bào, da trâu gỡ xuống tới phóng tới một bên, ngưu chân chém tính toán thịt kho tàu.
Trước chân cùng chân sau cắt, tính toán làm thành chân giò hun khói.
Ngưu xương sườn tắc một nửa làm thành muối tiêu một nửa dùng để nướng nướng.
Xương sống lưng dùng để hầm canh, thịt tắc lựa chọn sử dụng các bộ vị, phân biệt chế thành bò bít tết thịt cùng xuyến cái lẩu.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Nguyệt cha dưỡng nhãi con kế hoạch-Ngục Minh Vương
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Chủ công , Vô hạn lưu , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái Phi cốt truyện lưu, hết thảy vì não động ngạnh phục vụ, nguyệt cha không gì làm không được, tác gi...