HI QUEEN A!!! Dedicated to sayooo! :"))) Labyouuuu!!!
~~
Masasabi kong isang magaling na Author si Miss Tina A.KA Queen A, dahil sobrang galing nyang gumawa ng stories, kaya nyang paiyakin, patawanin, pakiligin at painisin ang mga readers nya.
Masasabi nating sikat sya o kilalang author dahil sa galing nyang gumawa ng mga stories, pero hindi sya nagbabago, hindi sya yumayabang o lumalaki ang ulo, sya ay nananatiling mabait, mapagbigay at down to earth. :))
Maraming tao ang humahanga sa kanya at isa na ako dun, simula pa lang ng TFBBAM ay sinuportahan ko na sya... Tuwing may mga bashers si Queen A, lagi ko silang binabara o pinagsasabihan, kung may gumagaya sa stories nya, isa ako sa mga nangb-bash dun sa copy-cat na yun XD
Di man sya perfect na author, pero kaya nyang pasayahin ang mga reader's nya.
Sobrang mabait at ma-effort si Queen A, masasabi ko talagang sobrang bait at ma-effort sya dahil kahit busy sya sa work nya, humahanap sya ng time para saamin para mai-update ang story nya na pinaka aabangan namin, napupuyat sya at hindi na minsan nakakain ng ayos o ng tama.
Lahat ng gusto nya, gusto ko narin. Yung mga stories na binabasa nya, binabasa ko rin. Lahat ng favorite nyang author, favorite ko narin..
IDOL ko nga kasi syaaaa!!! HAHAHAHAHA :">
Ganyan ko kamahal si Queen A :">
Infact, sa sobrang pagmamahal ko sakanya at sa stories nya ay ginawan ko ng FANPAGE sa twitter ang story-ng The Four Bad Boys And Me.
@T4BBAMFANS ang username na ginawa ko sa Twitter ;)) IFOLLOW NYO NA!! HAHAHAA :>
BINABASA MO ANG
I'm a Proud BAMer!
FantasyI can say that I'm a solid reader or The Four Bad Boys And Me and it's series by blue_maiden.