Hoseok mở mắt dậy thấy bản thân được Yoongi ôm trong lòng , cái thứ chết tiệt đó vẫn còn đang ở trong mình. Anh nhẹ nhàng muốn ra khỏi giường liền bị kéo lại.
- Bảo bối , em muốn đi đâu ? Lát anh sẽ đưa em đến công ty.
Hắn sát vào lại gần anh , làm hạ thân hắn đâm sâu vào trong , anh run run bấu chặt vào gối .
- Đồ khốn, buông tôi ra.
- Hôm qua không phải rất thích sao . Anh giúp em nhớ lại chút nhé .
Hắn ôm lấy eo anh để anh ngồi lên bụng hắn .
- Di chuyển đi cục cưng
Hoseok tự tuyệt nhất định không làm theo lời hắn nói. Anh muốn đưa tay bóp chết hắn ta , bỗng nhiên hắn thúc mạnh lên khiến anh đau kêu lên " A...a''. Yoongi cười cười tiếp tục thúc lên mạnh bạo , cơ thể anh lập tức phản ứng , tiểu huyệt liền co thắt ôm lấy hạ thân của hắn . Yoongi vỗ mông anh đến đỏ lên .
- Bảo bối , em rõ là thích mà.
__________________________________________________________
Hắn mãi mới chịu buông tha cho anh , giúp anh ăn sáng rồi lái xe đưa anh đến công ty. Hoseok tức muốn phát điên . Muốn một cước đạp chết tên biến thái đó .
Sau hôm đó Yoongi ngày nào cũng gọi điện cho anh , muốn gặp ăn trưa , ăn tối, đòi hẹn hò.... Nhưng đều bị từ chối anh chỉ nêu lí do là bận.
Soona cô ta cũng không còn liên lạc với anh nữa , cô ta biến mất chẳng nói lời nào . Anh cũng biết là mình bị lừa dối nhưng muốn một lần bắt tại trận rốt cuộc chưa làm gì đã để cô ta chạy trốn .Suốt 2 tuần không tên biến thái đó làm phiền, anh thấy thoải mái như lúc trước còn có ý định đi du lịch cho khuây khỏa . Đặt vé sắp xếp lịch trình thật tốt nhưng thật không may ngay khi thoải mái ngồi trên máy bay ... Tên Yoongi cũng có mặt ở đó . Hoseok muốn tránh nhưng đáng tiếc là không được nữa . Hắn tới ngồi cạnh anh .
- Bảo bối, em trốn tôi không được rồi . Em chắc chắn muốn bị phạt lắm đúng không hả ?
Hoseok không trả lời liền quay đi. Anh chính là muốn cả thế giới biết anh không quen hắn, coi hắn như vô hình. Anh tức giận đi vào nhà vệ sinh, định đóng cửa liền bị giữ lại. Min Yoongi bước vào chốt cửa cười đắc ý .
- Em muốn làm trong này sao ? Ra hiệu tôi liền hiểu nha.
Hoseok còn chưa hiểu gì liền bị Yoongi cưỡng hôn, hắn cắn lấy đôi môi mỏng của anh khiến anh phải hé môi, cái lưỡi đã đảo hoạt tiến vào trong cuốn lưỡi anh mút chặt. Anh không kịp phản ứng bị hắn đẩy đến thế bị động không thể phản kháng.
Yoongi nhanh tháo bỏ chiếc áo sơ mi của Hoseok , làn da trắng mịn so với những thiếu nữ quyến rũ vô cùng. Hắn hôn cổ, cắn mút làn da anh tới đỏ ửng từng mảng, trượt xuống hôn lên nhủ hoa cắn mút.
- Bảo bối nơi này của em đang run rẩy.
Hắn lấy tay gẩy đầu nhủ run lên của anh. Anh không hiểu nổi cảm giác khoang miệng ấm áp ngặm lấy đầu nhủ của mình thật thoải mái. Phía dưới của ảnh liền phản ứng. 2 má Hosek ửng hồng. Yoongi nhìn biểu cảm ấy lại càng đắc ý cười tà mị.