1

288 34 1
                                    

Min Yoongi và Jung Hoseok là đối thủ của nhau trên thương trường . Soona - cô tiểu thư nhà giàu kiêm bạn gái của Jung Hoseok lừa dối anh không biết bao nhiêu nhưng Soona ở trước mặt Hoseok vẫn ngọt ngào vô cùng. Sau khi có sự xuất hiện của Yoongi tình cảm của hai người dần rạn nứt.

- Hopi à , em cảm thấy chán quá à em muốn đi du lịch chơi vài ngày

- Anh dạo này bận lắm , em tự mình đi có ổn không ???

- Được chứ, khi nào tới em sẽ gọi cho anh

_______________________________________________________

Vài ngày sau đó , Hoseok không thấy Soona gọi điện , anh ngay lặp tức lo lắng gọi cho Soona .

- Alo ?

Hoseok tức giận cúp máy, anh biết giọng nói này là của ai , chỉ có thể là tên họ Min đó . Anh gọi cho người làm ở sân bay nhưng hôm nay hay hôm qua đều không thấy Soona xuất cảnh . Anh tìm đến khách sạn của Yoongi , quả thực hắn ta đang ở đó nhưng không thấy Soona đâu .

- Soona đâu ??

- Cậu yên tâm đi , em ấy vẫn an toàn

Hoseok tức giận tiến lại gần Yoongi đấm hắn 1 đấm rõ mạnh đến rách chảy máu ở khoé môi , giơ tay tính đánh thêm , Yoongi giữ lấy tay anh kéo lại gần , cúi xuống hôn môi , lưỡi hắn mới vào được bên trong đã cuốn lấy lưỡi anh mút chặt . Hoseok đẩy hắn ra .

- Đồ điên _ Có chút hoảng loạn .

Min Yoongi túm lấy tay anh , kéo mạnh về phía giường rồi ấn anh xuống , Hoseok cố giãy dụa cũng không thoát ra được . Hắn lấy dưới gối ra đoạn dây thừng buộc 2 tay anh lên đầu giường . Hoseok càng sợ hãi muốn thoát ra nhưng vô ích . Bàn tay Yoongi lướt qua má anh vỗ nhẹ .

- Em ngoan ngoãn chút đi !

Hắn lấy trong tủ ra 1 hộp lớn , nhìn bên trong Hoseok kinh hoàng , mắt như sắp khóc cầu xin Yoongi tha cho. Hắn vờ như điếc , đưa tay mở từng nút áo của anh . Mở phanh 2 vạt áo , phần thân trắng hồng bị phơi bày . Hắn nhịn không được đưa tay xoa xoa 2 nhũ hoa đang khiêu gợi kia. Cơ thể anh có chút mẫn cảm run lên.

- Anh đang làm gì...làm..ơn....a...dừng lại..hm...đừng...không được...

Hắn cúi đầu ngặm lấy nhũ hoa xinh đẹp mút vài cái , Hoseok chịu không nổi cả người run rẩy , Yoongi tà mị cười. Lấy trong hộp kia ra 1 đôi kẹp nhũ lấp lánh đặt lên ngực anh. Hoseok giật mình kêu lên " Aa...ưm" Hoseok 2 má ửng hồng , môi mím chặt , 2 mắt cũng nhắm nghiền lại chịu đau đớn từ ngực truyền lên . Yoongi nhìn anh có chút buồn cười.

- Ai mà ngờ em dễ thương như vậy

Hắn cúi xuống khẽ mở đôi môi nhỏ luồn lưỡi vào trong khoang miệng càn quét, lì lợm cuốn lấy đầu lưỡi ép anh đáp lại, 2 môi dây dưa hồi lâu mới dứt ra , Hoseok thiếu dưỡng khí hơi thở trở nên gấp gáp , má càng đỏ hơn. Thấy ánh mắt đầy tò mò của Hoseok nhìn mình hắn mỉm cười :

- Em thật sự phải để tôi nói thẳng ra hay sao? Được ! Tôi yêu em !

Hoseok mặt đơ ra , có chút ngây ngốc tiếp tục hướng hắn nhìn chăm chăm. Hắn tháo xuống kẹp nhũ trên ngực anh nhìn 2 điểm hồng có chút đỏ tấy , dựng thẳng lên. Tay cũng không ngừng đùa giỡn điểm hồng bên kia. Hoseok do động tác của hắn bị kích thích ,tiếng rên cố kìm cũng bật ra :'' a..a..ưm''

Bẫy [ Yoonseok ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ