Bạn và Jungkook đã cưới nhau đuợc 2 năm rồi, hai người đến với nhau không giống như những cặp đôi khác, do gia đình ép buộc, một cuộc hôn nhân sắp đặt, không tình yêu, không sự thấu hiểu. Nhưng từ lâu, bạn đã yêu anh truớc khi có sự ép buộc này, bạn đã thật sự vui và hạnh phúc điên lên đuợc khi biết rằng có thể ở cạnh và chăm sóc anh.
Bạn yêu anh bao nhiêu, anh càng vô tâm hời hợt bấy nhiêu. Cuộc nói chuyện của hai người dài nhất cũng chỉ dăm ba câu rồi thôi, mọi thứ lại tiếp tục im ắng. Đôi lúc, bạn thật sự muốn gục ngã vì thứ tình yêu này đây đang dần dần khiến bạn như một con ngốc.
Hôm nay, bạn từ công ty đi làm về, tâm trạng thật sự rất vui và phấn khởi. Phải rồi hôm nay là kỉ niệm 2 năm ngày cưới của bạn và anh, bạn đã chuẩn bị mọi thứ từ tuần truớc. Bạn đã mua cho anh những chiếc cà vạt theo tông màu anh thích để làm quà kỉ niệm, đồ ăn nấu tòan món mà anh thích, đến bản thân đi lên sửa sọan cho thật lộng lẫy và xuống chờ anh đi làm về.
Đồng hồ điểm 7h tối, tik tôk..tik..tok..
8h...9h..10h...rồi 12h. Anh vẫn chưa về, bạn lo lắng gọi điện cho anh._"Thuê bao quý khách vừa gọi..."
Bạn cố gọi anh thêm vài cuộc nữa, đến cuộc thứ ba thì anh bắt máy.
_Ai vậy??Sao...sao lại là gịong của một nguời phụ nữ???!!!! Jungkook đâu...?
_ Cho hỏi... Chồng tôi anh ấy...
Đang nói giữa chừng, bạn nghe thấy gịong anh.
_Heri ah? Ai gọi vậy em!? Chúng ta tiếp tục cuộc vui đi nào~
Ban như không tin vào tai mình nữa, là gịong anh thật sao... Làm sao có thể là anh. Vì quá shock bạn vô thức làm rơi điện thọai xuống đất, đôi mắt bạn thẫn thờ, nuớc mắt giờ đây đang trực trào rơi bất cứ lúc nào. Bạn không thể chịu nỗi đau này đuợc nữa rồi, bạn đau quá rồi, tim bạn như bị cắt nát thành vạn mảnh, không thể cứu vãn nổi sự thật nữa rồi, bạn khóc nức nở, bạn nấc lên từng cơn.
Ở ngòai trời giờ đây cũng bắt đầu mưa, đến cả ông trời cũng thấy thương cho bạn, thương vì tình yêu bạn dành cho anh quá đỗi cuồng nhiệt, đến nỗi không thể nào quay đầu lại đuợc nữa..
To be continute...
Bonus:
_ Jungkook: Sao m lại cho bố đóng vai ác chứ!? (⊙^⊙)??? Tao đã làm gì saiii???
_Au: Cuộc sống mà... (>^<)> ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
imagine Jungkook boyfriend
Fanfictiontrí tưởng tượng bay xa mãi...~~~ p/s: truyện sẽ có H, SE,..v..v.. tùy theo tâm trạng của tác giả :>>