7

1.8K 80 1
                                    

Hai bạn đã bên nhau tính ra cũng đã được 4 năm rồi. Người ta nói tình yêu càng lâu về sau càng nhạt nhòa hẳn, mới đầu thì bạn không tin đâu nhưng bây giờ ngẫm lại câu nói đó thì thấy đúng thật. Đến năm nay, là năm thứ 4 yêu nhau là cột mốt không ngắn cũng chả để gọi là quá dài nhưng tình cảm đủ đong đầy và yêu thương.
   Nhưng dạo gần đây, Jungkook có mhững hành động rất lạ, bạn để ý dạo này có vẻ như anh muốn tránh mặt bạn, anh không thường xuyên về nhà như lúc truớc nữa. Cũng ít đi những tin nhắn đầy tình yêu nồng nhiệt của thuở mới yêu. Mọi thứ đã trở nên khác rất nhiều.

    Đỉnh điểm là cho đến một ngày, bạn đang luớt web thì vô tình đọc phải một bài báo nói về Jungkook bạn trai của bạn. Trong bài báo có viết rằng, có vẻ như anh ấy đã đánh lẻ nhóm đi chơi với một người khác đuợc cho là một người con gái ở girl group mới Debut cách đây 1 năm. Khi mới đọc xong, đúng là bạn có bị Shock thật nhưng bạn vẫn muốn tin anh, bạn tự trấn an bản thân rằng là lỡ bài báo đó nói không đúng sự thật, là tin lá cải thì sao? Không nên thất vọng dù gì bạn cũng đã ở bên Jungkook 4 năm trời rồi, chả lẽ không hiểu tính cách của anh ấy sao. Thế là bạn cứ lơ đi nhưng càng ngó lơ hành động của anh lại khiến bạn phải nghi ngờ và tò mò.
   
    Hôm ấy, anh để quên điện thọai ở nhà, bạn đang chơi game thì bỗng nghe có tiếng chuông điện thọai thông báo reo lên vài tiếng. Bạn cầm điện thọai lên, thấy có 2 tin nhắn mới từ số lạ không có lưu trong danh bạ nhưng cụ thể tin nhắn này ý là muốn hẹn Jungkook đi ra một khách sạn ở đường XX để nói chuyện gì đó với nhau. Thấy anh về đột ngột, khuôn mặt có vẻ hốt hỏang đang tìm kiếm thứ gì đó.

     -T/b ah!.. Em có để ý thấy điện thọai của anh đâu không? Sáng anh để quên mất.

  Bạn nhẹ nhàng đưa chiếc điện thọai đang cầm trên tay cho anh, bạn vẫn thản nhiên như không biết gì, vẫn nở nụ cuời với anh thật nhẹ. Anh bảo thật may quá ư!? Đúng.. bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi biết tình cảm giả dối này đã sắp đi đến hồi kết..! Nói vài ba câu, rồi anh lại đi, bạn gục xuống rồi mỉm cười đau đớn.
  
   Quá khứ của bạn khi xưa, không có gì gọi là tốt đẹp, hết bị gia đình ghẻ lạnh rồi bị nguời bạn thân nhất trở mặt cuớp người yêu. Tất cả quá khứ đau buồn đó, cứ ngỡ sẽ không có cách nào khiến bạn có niềm tin trở lại với hạnh phúc.. Và rồi... Anh xuất hiện mang đến ánh sáng cho bạn những sự tín nguỡng, tin yêu thật đẹp biết bao!
  Bạn đã đuợc sống trong thế giới màu hồng đầy ngọt ngào bấy lâu nay và bây giờ là lúc "Thiên thần trở về địa quỷ".
  
       -..otoke...~~~nhưng tôi sẽ không trở về nơi đó một mình phải không...? Ha haa..!!!!!!!!!!!

  

P/s: cái kết các cô muốn có hậu hay kết thúc kiểu creepy? Cmt nhaa

  

imagine Jungkook boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ