Chương 2: TG1: Ác ma giáo thảo, ngoan ngoãn thúc thủ (2)

18 6 0
                                    

Chính văn chương: 2 ác ma giáo thảo ngoan ngoãn thúc thủ 2
Edit : @tieuhoaihoai001

    Khúc Mịch nhanh chóng ở trong trí nhớ của người ủy thác tìm hiểu tính cách của Mạc Lăng Dực ở cái giai đoạn này .

Người ủy thác tuy rằng không phải là người dũng cảm, nhưng lại cực cẩn thận, người ủy thác phần lớn có sưu tập sự biến hoá cảm xúc của Mạc Lăng Dực .

Vào giờ phút này, Mạc Lăng Dực hẳn là đang ở trong thời kỳ phiền loạn nhất . Động tác loạn đá lon vừa rồi đã chứng minh, trùng hợp với ký ức của người ủy thác  .

Tuy rằng như thế, Khúc Mịch lại không che dấu phẫn nộ trong đáy mắt, ngược lại để cho giận thiêu đốt thành hừng hực ngọn lửa, hùng hổ mà đi đến trước mặt Mạc Lăng Dực.

"Học trưởng,  vừa rồi là ngươi đá lon?" Mạc Lăng Dực đến mí mắt cũng không thèm xốc, khinh miệt mà mở miệng.

"Cút."

"Ta cho rằng học trưởng hẳn là vì hành vi vừa rồi xin lỗi."

Khúc Mịch vẫn vững như Thái sơn mà đứng ở trước mặt hắn. Hắn không phải là cảm thấy phiền sao, không xin lỗi, liền làm hắn bị phiền đến tức chết mới thôi.

"Ngươi nói cái gì?"

Mạc Lăng Dực rốt cuộc nhấc mắt lên nhìn, nhìn nữ sinh mới cao đến bất vai hắn nhíu mày.

"Ta muốn học trường bởi vì hành động đá lon  lung tung vừa rồi xin lỗi ta."

"Ngươi  hẳn là học sinh mới chuyển trường đi! Không biết ta là ai sao?"

Mạc Lăng Dực nhíu chặt mày.

Đáng chết xú con tôm, dám ở thời điểm hắn bực bội nhất làm phiền hắn!

* xú con tôm* : từ chỉ ý khinh bỉ , tui chưa tìm thấy từ nào thích hợp nên cứ để thế , đọc cho sang mồm 😂😂.

"Ta biết ngươi là học trưởng Mạc Lăng Dực, nhưng ngươi đã làm chuyện sai, nên xin lỗi."

Giọng điệu nàng bình tĩnh, cũng không phải bởi vì đối tượng là Mạc Lăng Dực mà sợ hãi.

Biết hắn là Mạc Lăng Dực, còn khiêu khích, không muốn sống nữa, vẫn là......

"Loại phương thức gây chú ý này của ngươi thực cũ kỹ, hơn nữa sẽ hại đến chính ngươi."

Hắn bước lên hai bước, hai ngón tay thon dài nắm lên cằm Khúc Mịch ,
mạnh mẽ nâng lên, làm mắt của nàng nhìn thẳng hắn......

A, âm thanh trào phúng mà cười nhạo từ trong lỗ mũi hắn phát ra.

"Vốn còn tưởng rằng ngươi phải thiên tư quốc sắc như thế nào , mới mạo hiểm mà gợi lên sự chú ý của ta, hoá ra khuôn mặt cũng chỉ bình thường không có gì đặc sắc. Chúc mừng ngươi, thành công khiến cho ta chú ý, ảnh chụp của ngươi sẽ được đưa lên thông báo của trường trước buổi cơm trưa, ngươi nên chuẩn bị tâm lý tốt nhất......"

Mạc Lăng Dực ném ra cằm Khúc Mịch,  khóe môi kéo lên nụ cười ác tính .

"Chẳng lẽ học trưởng chỉ biết dùng sự bắt nạt của bạn học tới uy hiếp đe dọa người khác?"

Khúc Mịch trợn mắt khinh thường.

" Nếu ngươi có thể, cũng có thể làm người toàn giáo tới đe doạ ta, nếu không thể, liền cút trở lại góc thuộc về xú con tôm cho ta ."

Mạc Lăng Dực lại đem mặt chuyển hướng ngoài cửa sổ lần nữa.

"Cho dù có bị mọi người bắt nạt, ta cũng muốn học trưởng xin lỗi."

Khúc Mịch đứng sau lưng hắn cố chấp nói.

"Ngươi có phải hay không muốn tìm chết !"

Mạc Lăng Dực đột nhiên xoay người, một đấm về phía vai trái của Khúc Mịch .

Kỳ quái chính là, một đấm đi ra, không những không đánh tới người, cánh tay ngược lại lại bị đối phương cầm lại, ở trước khi hắn phản ứng  , thân thể hắn đã bởi vì  một cái  quăng ngã qua vài của nàng mà ngã phía mặt đất, nếu không phải phản ứng của hắn đủ nhanh nhạy, ở trước lúc ngã xuống tay trái chống đất, khẳng định là sẽ chật vật mà nằm ngửa trên mặt đất.

"Hoá ra là có chuẩn bị mà đến......"

Mạc Lăng Dực vỗ rớt bụi trên đồng phục, đứng lên.

Hành lang yên tĩnh đột nhiên truyền ra tiếng đánh nhau, lập tức đưa tới một đám học sinh chạy tới vây xem.

"Oa dựa, cái nữ sinh kia là ai a, lá gan lớn như vậy, đến học trưởng Mạt cũng dám đánh!"

"Nàng là mới tới hay sao!"

"Không, nàng là năm hai ban 3 Khúc Mịch, ta biết nàng! Nàng...... Làm sao dám chọc học trưởng Mạc ?"

"Không cần biết nàng là ai, chỉ cần dám chọc tới học trưởng mạc,  tất cả mọi người trong Thánh Dực đều coi nàng là địch nhân!"

Các loại thanh âm vang ở bên tai Khúc Mịch, nàng lại ngoảnh mặt làm ngơ, hai mắt nàng không chút nào sợ hãi mà nhìn Mạc Lăng Dực.

"Mạc học trưởng, ta muốn chính thức   khiêu chiến ngươi !"

Lời nói của nàng có khí phách, rõ ràng thế giới lập tức im ắng trở lại, mọi người phải xuýt kinh ngạc rớt cằm .

Tép riu......   khiêu chiến Mạc giáo thảo !

Người ở Thánh Dực , không ai không biết, chỉ số thông minh của Mạc giáo thảo có thể nói là siêu nhân, khuôn mặt dáng người trí lực tài nghệ đều phát triển toàn diện, mỗi một loại thành tích đều là đứng thứ nhất, ai có thể đấu được với hắn ?

Mau xuyên : Đa dạng liêu nam sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ