Chương 6 :TG1: Ác ma giáo thảo ngoan nhoãn thúc thủ(6)

11 3 0
                                    

Chính văn chương 6: ác ma giáo thảo ngoan ngoãn thúc thủ 6

Edit: tieuhoaihoai001
Quản lí :Thien-Hoa-Nhi

Mạc Lăng Dực nhíu mày tức giận, hắn không ngờ xú con tôm kia lại phản ứng nhanh như vậy.

Ả Liễu Nghiên Tuệ ngu ngốc kia, vốn dĩ đã không phải là đối thủ của xú con tôm!

"Lăng Dực, ngươi đang xem cái gì?"

Tiết vân tiến đến phía sau Mạc Lăng Dực duỗi tay ôm lấy hắn nhân cơ hội ở trên lưng hắn cọ xát, thân thể mềm mại như có như không mà chạm nhẹ.

Nghe được tin hắn ở phòng đàn hôn một con con rệp, khiến nàng hoảng sợ mà nhanh nhanh chạy tới, nàng chỉ mới làm bạn gái của Mạc Lăng Dực, nàng không muốn ngay lập tức thành bạn gái cũ a.

Cảm giác được trên lưng ngứa ngứa, Mạc Lăng Dực trầm mặt.

Được lắm một cái Tiết vân, ai cho phép nàng tới gần hắn!

"Ngươi...... Có thể cút."

Mạc Lăng Dực lãnh khốc mà nhìn khuôn mặt đẹp đẽ của Tiết Vân.

Cút?!

Có ý tứ gì?

Tiết vân không hiểu gì trợn to mắt, sắc mặt trắng bệch mà làm nũng.

"Lăng Dực, ngươi đang nói cái gì? Người ta nghe không hiểu!"

"Chữ cút còn nghe không hiểu, vậy ngươi cần thiết ta bảo cha mẹ ngươi đưa ngươi trở về học lại năm nhất."

Mạc Lăng Dực lạnh lùng mà đẩy cánh tay Tiết Vân ra, nhanh chóng rời đi, để  lại Tiết vân ngạc nhiên đứng ở trước cửa sổ.

Nàng bị đá sao?

Nàng còn chưa có dùng ra thủ đoạn của mình đã bị đá?!

"Lăng Dực, ngươi chậm chút ......"

Tiết Vân không cam lòng mà đuổi theo ra khỏi phòng học lại đụng phải một cái thân mình to béo.

"Tiểu hồ ly tinh, xem ngươi trốn nơi nào!"

Liễu Nghiên Tuệ thanh âm ác độc từ sau thân hình béo truyền đến......

"Liễu học tỷ!"

Tiết Vân kinh sợ mà kêu to, nơm nớp lo sợ mà lui về phía sau, kiêng kị nhìn bảo tiêu của Liễu Nghiên Tuệ.

Mạc Lăng Dực rõ ràng nghe thấy tiếng nữ sinh thét chói tai, nhưng đầu hắn cũng không quay lại bình tĩnh rời khỏi khu dạy học, như thể mọi chuyện không liên quan đến hắn.

Khúc Mịch từ chỗ cầu thang đi ra,lạnh lùng nhìn tình hình trong phòng học.

"Tiểu Mịch Mịch, hay là chúng ta đi hỗ trợ một chút?"

520 từ trong tiềm thức của Khúc Mịch nhảy ra.

"Muốn đi thì ngươi tự đi đi."

Cho dù có chuyện gì nàng sẽ không bao giờ đi. Chết một lần , nàng sớm đã không hề có quan niệm cho rằng gặp chuyện bất bình phải rút đao tương trợ , bởi vì ai cũng không dám bảo đảm ngươi đi cứu người là chuyện tốt hay chuyện xấu ; với lại người bị đánh vốn dĩ cũng không phải là người tốt .

"Tiểu Mịch Mịch sao ngươi có thể máu lạnh vô tình như vậy?"

520 bất mãn hừ

"Chê ta lạnh, có thể cút."

Nàng không cầu nó đi theo nàng .

520 uất ức lại đau lòng , nửa làm nũng nửa buồn bực mà vươn móng vuốt cào Khúc Mịch một chút, trước khi Khúc Mịch vươn tay đánh nó lại thu móng vuốt lại ......

Tin tức tép riu  dám khiêu chiến với giáo thảo Mạc Lăng Dực rất nhanh liền  truyền khắp toàn bộ Thánh Dực, Khúc Mịch có thể cảm giác được ánh mắt vô cùng không hữu nghị của các bạn học.

Đây gọi là quý tộc trường học, bọn họ sẽ không bởi vì ngươi có năng lực cùng tài nghệ mà kính trọng ngươi, mọi người bao gồm giáo viên đều chỉ biết xem gia cảnh học sinh, bởi vì là học sinh có gia cảnh tốt , bất kể  học tập  như thế nào, sau khi tốt nghiệp đều là làm cho đại xí nghiệp; ngược lại gia cảnh tầm thường, cho dù học tập có tốt, tốt nghiệp xong cũng chỉ là dân văn phòng cao cấp, nói khó nghe một chút chính là người làm công.

Vốn dĩ không đứng ở cùng trên một vạch xuất phát, từ khi nhập học các bạn học cũng đã bị chia làm ba bảy loại. Đương nhiên, gia cảnh tốt,lại là học sinh học được, theo lý thường hẳn là trở thành đối tượng được bạn học cùng giáo viên ngưỡng mộ như là Mạc Lăng Dực.

Khúc Mịch khiêu chiến Mạc Lăng Dực, mặc dù thắng, cũng sẽ không được tán thưởng bất kỳ cái gì, ngược lại sẽ bị mọi người kỳ thị, đặc biệt những bạn học có gia cảnh hùng hậu, bọn họ sẽ cho rằng đây là sự khiêu khích của dân thường đối với quý tộc .

Những người này thoạt nhìn như xinh đẹp hiền lành nhưng sau lưng lại thích nhất sử dụng những thủ đoạn ti tiện .

Ngay từ lúc Khúc Michh khiêu chiến Mạc Lăng Dực, cũng đã bị toàn bộ mọi người ở Thánh Dực nhận định , khẳng định sẽ bị liên tiếp nhằm vào , nhưng mà Khúc Mịch cũng không sợ hãi, bởi vì nàng tốt nghiệp thuộc top 10 của trường đặc cảnh, sự nhằm vào của bọn họ tất cả đều là  trò của trẻ mẫu giáo .

Mau xuyên : Đa dạng liêu nam sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ