QUYỂN 6: GIÓ CUỐN VÂN TRẦN (PHẦN 1)

3.9K 14 3
                                    


Chương 001: Phong Thanh Huyền giá lâm!

Nhân loại bên trong tứ đại gia tộc liên thủ cũng không phải sự tình đơn giản, cho dù có Nạp Khê bộ tộc tộc trưởng từ giữa chu toàn vẫn như cũ là khó khăn thật mạnh, tứ đại gia tộc từ xưa đến nay cao thượng địa vị, tuy rằng theo thời gian xuống dốc có bất đồng phát triển, nhiên trong khung quả thật có tài trí hơn người khí thế, sự thật cũng xác thực như thế, mặc kệ thế giới như thế nào phát triển, mặc kệ bao nhiêu tân gia tộc quật khởi, đều không thể lay động này tứ đại gia tộc ở lịch sử trung địa vị, đều không thể thay thế mọi người trong lòng đối bọn họ nhận thức!

Bằng không Khúc Lam Y báo ra bản thân thân phận thời điểm, nội vực này gia tộc cũng không khả năng nháy mắt bình tĩnh, đây là tứ đại gia tộc kinh sợ năng lực.

Tứ đại gia tộc quan hệ rắc rối phức tạp, lẫn nhau cũng không có bao nhiêu liên hệ, trên cơ bản đều là đều tự vì vương, hiện nay muốn liên hợp lại, trong đó khó khăn có thể muốn gặp, Nạp Khê tộc trưởng khẳng gật đầu, cũng là bởi vì đủ loại nguyên nhân, nếu phao đi này đó không nói chuyện, cũng không khả năng đáp ứng Vân Phong yêu cầu, khác hai đại gia tộc so sánh với Nạp Khê càng thêm khó nói nói.

Một trong số đó hiên gia, tuy rằng Hiên Dật cũng chính là linh cùng Vân Phong quen biết, đối Vân Phong thái độ cũng là ái muội cái nào cũng được, nhưng cũng không đại biểu hiên tộc có thể nhận Vân Phong đề nghị, còn có một cái khác Bặc Nguyên gia, ở bên trong vực thời điểm, tứ đại gia tộc từng âm thầm nhúng tay, đối Vân gia độc thủ, Vân Phong cũng từng đánh quá giao tế. Có này một tầng liên hệ, muốn liên hợp càng thêm khó khăn.

Theo này đó đủ loại Nạp Khê tộc trưởng không có nói rõ, chính là đơn giản một câU giao cho hắn, Vân Phong trong lòng cũng rõ ràng Nạp Khê tộc trưởng áp lực có bao nhiêu trọng, cho dù là hắn, cũng rất khó làm cho chuyện này thành công. Rắc rối phức tạp quan hệ, còn có chứa nhiều khác nhân tố, nếu tứ đại gia tộc liên hợp thất bại, Vân Phong trong lòng cũng không để, dù sao cùng Huyết Hồn một trận chiến, bằng vào cũng không chỉ cần là lực lượng mạnh yếu!

Trọng yếu vẫn là nàng tự thân! Nghĩ tới nghĩ lui, Vân Phong kết luận đều là một cái, Nạp Khê tộc trưởng chịu ra tay tương trợ, nàng nên nhân cơ hội này trên diện rộng độ đề cao thực lực của chính mình, nàng là liên hợp tứ đại gia tộc mấu chốt ràng buộc, đương nhiên, khởi xướng này liên minh cũng là nàng!

Thực lực của nàng nếu không thể được đến nhận thức đồng, hết thảy chung đem đi hướng thất bại!

Vân Phong đã muốn hạ quyết định quyết tâm tập tề bản đồ mảnh nhỏ, tìm kiếm thất hệ nguyên tố chi loại, đây là trước mắt duy nhất có thể trên diện rộng độ tăng lên thực lực biện pháp, đã muốn mại nhập thần vương chi cảnh Vân Phong, tưởng ở trong khoảng thời gian ngắn tăng lên thực lực bình thường phương pháp đã muốn không thật dùng cho nàng, một mặt cắn nuốt thú hồn tốc độ cũng là quá chậm, Huyết Hồn ở trưởng thành, của nàng tốc độ muốn nhanh hơn! Huống hồ Huyết Hồn đối nguyên tố chi loại cũng là cảm thấy hứng thú, nàng muốn cướp ở bọn họ đằng trước!

THIÊN TÀI TRIỆU HỒI SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ