Chapter12

1.9K 26 0
                                    

..kelly's pov...shittt ang gwapo naman nya.....good morning mr hendrix im renz curpuz.new professor..-renz....sorry pero baka nagkamali kalang ang school ko ay hindi tumatanggap ng mga taksil at sinungaling...-nate..habang sinasabi yun ni nate ramdam ko ang galit nya.......excuse mr hendrix. Nag apply ako dito bilang prof at kung anu man ang nakaraan natin wag mong dalhin dito sa university be professional...-renz......excuse me mr curpuz ikaw na mismo nag sabi na professional ka pero kung umusta ka sa harapan ko prang wla kang pinag aralan..baka nakalimutan mo ako ang may-ari ng school....kaya kunting respeto naman.......-nate....shittt ramdam ko ang tensyon...dito sa loob ng faculty.....ehem.....excuse me sir labas muna kami huh!!-leah.......tara na leah -ako sabay hila ky leah kahit hindi pa nagsalita si nate............leah's pov~~~~~ sa wakas nagka pov din ako.....ng dito kami ni kelly sa cafeteria....kelly alam mo my napapansin ako sa inyo ni sir nate magtapat ka nga sakin my affair ba kayong dalawa. 😎😎😎😎😎😎?-ako.... WHAT?? -siya.. Oh bat gulat na gulat ka aminin munga totoo ba?? Ako....ah kas-----kelly hindi na nya natapos ang sasabihin nya..ng biglang.hilahin sya ni clark.......KELLY'S POV~~~~~shittt clark anu ba nasasaktan ako-ako eh panu banaman kasi sobrang higpit ng hawak nya sa kamay ko....tsk..nasasaktan ka ??ako rin nasasaktan din...kaya parehas lang tayo...-clark.....clark plzz kung anu man ang nagawa ko trust me ginawa kulang yun para sa ikabubuti mo at sa negosyo ng pamilya mo...ayaw kung mapahamak ka ng dahil lang sakin-ako.....FUCK(BOGSHHHH)-clark sabay suntok sa pader ....clark plzz-ako habang umiiyak...baka kaya mo ako iniwan dahil hindi ka kuntento sakin -clark...no clark hin--------..hindi kuna natapos ang sasabihin ko ng bigla ya akong halikan ng marahas shitt dumudugo nalabi ko dahil sa halik nya ... Ang mga halik nya ay bumaba sa leeg ko...shitttt clark tama na lasing kalang-ako habang umiiyak....no-sya....habang marahas na tinatanggal ang mga butones ng uniform ko....clark plzzz-ako habang umiiyak kanina kupa sya nilalabanan pero hindi ko magawa ang higpit ng pagkakahawak nya sakin....malapit na sanang mahubad ang uniform ko ng biglang may tumulak ky clark at sinuntok ito......NATE??-ako....mabuti nlang at dumating si nate....FUCK YOU ASSHOLE-nate habang sinusuntok si clark....nate tama na mapapatay mo sya-ako ....tumigil naman si nate at lumapit sakin...here-sya sabay bigay ng jacket nya sakin...pero makikita mo parin ang maitim na aura sa mukha nya na kahit anung oras papatay sya ng tao....lets go-sya sabay hila sakin paalis.....

I'M SECRETLY MARRIED TO MY HOT PROFESSOR (BOOK 1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon