Chapter3

3.3K 54 4
                                    

Kelly's pov.... Alam nyo ba kung san kami at kung sino kasama ko....malamang hindi ...hindi kupa sinabi eh...btw ang kasama kulang naman ay si..........NATE.....at ng dito kami....sa....BAHAY"raw" namin........gusto niyo malaman kung anu nangyari ...😴😴😴😴😴FLASHBACK. 😉😉😉😉😉. ......OK simula ngayon titira na kayo sa isang bahay-dad..... 😱😱😱😱 WHAT???? -ako........😨😨😨😨😨End flashback. 😭😭😭😭😭.........anu ba ta-tanga-Tanga kanalang ba di kana papasok dito-sya...... Paki moba?? -ako... ..talagang paki ko dahil. Nangangalay na ako dito sa my pintuan-sya....... Aba kasalan kupa?? -ako.... Oo kaya pumasok kna o Baka gusto mong buhatin pa kita-sya....... Shit nakakainis ka na ha-ako sabay pasok sa pinto......... Pagpasok namin sa loob ng bahay..... 😱😱😱😱😱 shit ang ganda sa loob... Oh laway mo tumutulo-sya... Ed punasan mo-ako..... Ewww baka my germs laway mo wag nlang-sya...... Bakla kaba bakit ang arte mo??? -ako...... 😱😱😱😱A--KO BAKLA-di makapaniwalang sagot nya.... 😄😄😄😄😄Oo bakla ka siguro-ako...........will mag asawa naman tayo right???? Gusto mo gawin natin ang ginagawa ng mag-asawa.. -sya. 😱😱😱😱😱 anung pinag sasabi mo-ako... Diba sabimo bakla ako ed patunayan natin anu bang klase ng posisyon gusto mo gusto moyong nakatayo ka o yung nakahiga ka o yung nakaupo ka anu ang gusto mo-sya. 😠😠😠😠😠😱😱😱W--hat b--astos. 😣😣😣-ako..... Hahaha Biro lang ikaw naman di mabiro pero kung gusto mo pwed rin totohanin-sya........WAHHHHHHHH MANYAK KA-ako. 😬😬😬😬😬 Sayo lang naman-sya sabay smirk....... WAHHHHHHHHHHHHHH........... Lol xd oh anyan na ud ko today bka Hindi ako busy mamaya mag u-ud ulit ako........

I'M SECRETLY MARRIED TO MY HOT PROFESSOR (BOOK 1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon