Lần đầu ta gặp nhau

47 8 0
                                    

Lần đầu anh gặp cô ấy không phải ngày đẹp trời hay dưới  trời mưa lất phất mà là dưới bầu trời mây đen xám xịt,mưa cực kì lớn với cuộc cãi vã ,đánh nhau ồn ào.

Đó là ngày đầu chuyển trường .Anh thích yên tĩnh.Nên chẳng dại gì đi loanh quanh trước sân trường mà anh chạy thẳng lên lớp học.Nhưng anh không biết một điều rằng lớp học là nơi đáng sợ nhất bởi vậy khi đi lên lớp mọi người đều nhìn phù hiệu anh và thầm thì:

-sao tên nhóc đó xui quá vậy?-hs 1

-mới chuyển trường mà đã...-hs 2

-Chắc do ăn ở-hs 3

gì cơ?câu nói cuối làm anh hoang mang tột độ.Nhưng chưa kịp hết hoang mang thì có cảnh tượng khiến anh hoang mang hơn.

Đó là một cô gái tóc nâu trà mượt mà với đôi mắt ngọc bích vô cùng dễ thương.Mái tóc tung bay với cánh hoa anh đào phất phơ trong gió.Đôi môi màu anh đào khẽ nhếch lên tạo thành đường cong hoàn mĩ.

Quan trọng hơn hết là quanh cô là hàng tá đứa con trai  cầm hoa cầu hôn và cô ngồi lên một đống  đứa con  trai đang bầm dập.Còn con gái nhìn cô khinh bỉ.

VÀ đó là ấn tượng đầu của cô và anh.Cả hai đứng trong lớp cùng hướng về bầu trời mưa đang gào thét.

Sau đó ,giọng cô giáo vang lên :

-Các em về chỗ nào .Cô giới thiệu đây là bạn mới Lee Syaoran .Em sẽ ngồi cạnh Yuna nhé.Các em nhớ giúp đỡ bạn nhé.

Anh lẳng lặng bước về bàn học học những tiết học trong bầu không khí căng thẳng.

Giờ ra về cô chạy tới bên anh và mượn ô một cách "nhẹ nhàng".Giật phăng cái ô trên tay với mặt khó chịu:

-đưa ta.

Anh không nói gì chỉ lẳng lặng mỉm cười khiến  cô đỏ mặt .Bởi vì trước giờ không ai đối xử với cô như vậy.

anh chỉ là người không  muốn buông tay  em ra (saoysaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ