Phần 1

2.1K 52 2
                                    


Diệp thanh bị khi chi chính phủ từ dinh dưỡng dịch đào ra đảm đương thẩm thần giả, kết quả tiếp nhận chính là cái ái làm sự tình ám đọa bổn hoàn.

Dưỡng thương trung nhưng như cũ vũ lực bạo biểu diệp thanh: Làm sự? Đánh một đốn thì tốt rồi: )

Kết quả đánh đánh, đao kiếm nhóm đột nhiên thay đổi thái độ.

Trong ổ chăn lại nhặt được phiêu hoa đao diệp thanh:???

Mổ chính loạn, khả năng còn có lung tung rối loạn một đống manga anime.

Vai chính: Vũ lực giá trị bạo biểu, thích dùng bạo lực giải quyết vấn đề, căn bản ý thức không đến chính mình ở liêu liêu liêu đứa nhỏ ngốc.

Còn có vai chính tính chung: Thân thế bi thảm.gif

Chủ thụ, chịu đến từ thợ săn sao băng phố, tam quan bất chính.

Ám đọa giả thiết, khả năng có tư thiết.

Toàn viên ái muội hướng, cp không chừng, có thể là nào đó dao nhỏ, hẳn là tùy cốt truyện, hoan nghênh mua cổ.

Chơi trò chơi xem qua manga anime, thả bay tự mình cố ooc khẳng định có.

Tag: Tổng mạn cường cường thiên chi kiêu tử ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp thanh ┃ vai phụ: Dao nhỏ nhóm, các lộ tổng mạn nhân sĩ ┃ cái khác:

Chương 1 nhập cương

"Thẩm thần giả đại nhân, nơi này chính là ngài sắp sửa kế thừa bổn hoàn." Màu vàng da lông tiểu \\ hồ ly nhảy đến thiếu niên bên chân, cao giọng nói.

"A, phải không." Thiếu niên có màu ngân bạch tóc ngắn, màu đỏ sậm hai tròng mắt bị giấu ở dưới tóc mái. Hắn không chút để ý mà nhìn trước mắt phá tướng quá môn, cho dù không đi vào cũng có thể đủ cảm nhận được hắc ám hơi thở.

Ám đọa bổn hoàn sao

"Thật quá phận a." Hắn nhẹ giọng oán giận một câu.

"Thẩm thần giả đại nhân?" Hồ chi trợ không có nghe rõ, run lên lỗ tai.

"Ta nói, khi chi chính phủ thật là quá phận." Thiếu niên kéo dài quá ngữ điệu lặp lại nói, hắn nhìn xuống hồ chi trợ, hoàn toàn mở mắt mang lên ác ý.

Hồ chi trợ ngẩn người, như là lần đầu tiên nhìn thấy thẩm thần giả toàn cảnh, sau một lúc lâu ấp úng nói: "Vẫn là không cần nói như vậy, thẩm thần giả đại nhân."

Tuy rằng chính phủ xác thật có chút quá phận, làm như thế mảnh khảnh thiếu niên tới tiếp thu ám đọa bổn hoàn, nói rõ chỉ là muốn mượn này tiêu tán rớt này tòa bổn hoàn oán khí. Nhưng nó chỉ là một con tùy thời có thể đổi mới thức thần hồ ly, liền tính cảm thấy thiếu niên đáng thương, cũng không thể vi phạm khi chi chính phủ mệnh lệnh.

"Tính, cùng ngươi phát hỏa có ích lợi gì." Thiếu niên xua xua tay, duỗi tay đẩy cửa ra: "Đi rồi lâu như vậy, ta yêu cầu nghỉ ngơi......"

Lời nói chưa dứt hạ, hắn hơi hơi nghiêng đầu, ánh đao từ mặt biên chảy xuống.

"A nha nha, thật là đáng sợ." Hắn mặt vô biểu tình mà nhìn trước mặt tóc đen đỏ mắt thiếu niên.

[ Tổng ] Thẩm thần giả đến từ sao băng phố-Dương Kiều LaWhere stories live. Discover now