Phần 2

421 19 4
                                    

  71. Vây quanh  

Cùng Y Nhĩ mê tách ra sau, Diệp Thanh đem vệ trên áo mũ kéo tới, che khuất mặt bộ, đôi tay cắm túi hướng ra phía ngoài mặt đi đến. Bất quá đối quen thuộc người của hắn tới nói, điểm này che đậy căn bản râu ria, liếc mắt một cái là có thể nhận ra tới.
Cho nên không đợi hắn đi đến chính mình muốn đi địa phương, phía sau liền đã có người đuổi theo, hơi thở còn thục thật sự.
Diệp Thanh bất động thanh sắc nhanh hơn bước chân, nhưng không có gì dùng, người nọ ngữ mang ý cười: "Vưu Nặc."
Bốn phía thậm chí còn có người bất động thanh sắc vây lại đây, hắn thấy chính mình tránh không khỏi đi, liền dứt khoát dừng lại bước chân: "Có việc sao, Kuroro?"
Hắn xoay người, đối thượng nam nhân ánh mắt, biểu tình có trong nháy mắt hoảng hốt.
"Mười năm qua đi, ngươi nhưng thật ra không lão nhiều ít." Nhưng ngay sau đó, hắn liền lấy lại tinh thần, ngữ mang trào phúng: "Tựa như trong truyền thuyết hút nhân tinh khí bảo trì tuổi trẻ yêu quái giống nhau."
"Vưu Nặc nói đùa." Kuroro trên mặt treo lên mỉm cười: "Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi, thật xảo."
"Xảo?" Diệp Thanh cười lạnh một tiếng: "Ngươi chẳng lẽ không phải cố ý đuổi theo ta tới sao?"
Hắn ánh mắt chuyển qua Kuroro trong tay còn ở tản ra quang thư, đó là Kuroro niệm năng lực cụ tượng hóa, liền tính là hắn cũng bởi vậy kiêng kị.
"Vưu Nặc quả nhiên thông minh." Kuroro khẽ cười nói.
Hắn này khen tiểu bối miệng lưỡi làm Diệp Thanh nổi lên một thân nổi da gà, nghiến răng mở miệng: "Ngươi tìm ta có chuyện gì? Là ngươi làm bạch lan đem ta lộng lại đây?"
"Ta chỉ là thoáng hướng bạch lan đề ra một chút Vưu Nặc, không nghĩ tới hắn sẽ trực tiếp đem ngươi thỉnh lại đây." Kuroro nói, hắn nhìn chằm chằm vào Diệp Thanh đôi mắt, hiện giờ thoáng dời đi một ít, đặt ở hắn phía sau đao kiếm trên người, lộ ra một cái thần bí khó lường cười: "Ngươi lại là đem những người này lại triệu hoán trở về."
"Ít nhất bọn họ so ngươi an toàn." Diệp Thanh đâm hắn một câu.
"Kia nhưng không thấy được." Kuroro tươi cười mở rộng.
Diệp Thanh nhướng mày: "Rốt cuộc có chuyện gì, không thể cùng mười năm sau ta nói."
"Bởi vì ngươi chạy." Kuroro lắc lắc đầu: "Tránh ở chúng ta tìm không thấy địa phương."
"Ta hẳn là cùng mười năm sau ta trao đổi, nhưng lúc ta tới lại ở cũng thịnh trên đường phố, các ngươi như thế nào sẽ tìm không thấy ta." Diệp Thanh nhăn lại mi: "Trừ phi ta đã chết."
"Không, cũng có khả năng là không ở cái này thời không." Kuroro hơi hơi nheo lại mắt: "Là đi các thế giới khác, cũng hoặc là bị nào đó thần linh dấu đi."
Diệp Thanh nghe thế, đuôi lông mày chọn chọn.
Áp Thiết Trường Cốc Bộ tiến lên một bước: "Chúng ta tuyệt không sẽ đối chủ quân làm như thế thất lễ sự!"
Kuroro chỉ là nhìn hắn một cái, không có nhiều lời.
"Loại sự tình này ta chính mình sẽ phán đoán, không cần người khác nhiều lời." Diệp Thanh ninh khởi mi: "Ngươi nếu là không có chuyện, ta đi rồi."
"Chờ một lát một chút." Kuroro duỗi tay ngăn cản hắn, tươi cười ôn hòa: "Ta còn có chuyện muốn cùng Vưu Nặc thương lượng, Vưu Nặc đến ta kia tiểu trụ mấy ngày tốt không?"
Diệp Thanh tự nhiên không muốn, hắn nhăn lại mi, nhận thấy được lại có lưỡng đạo quen thuộc hơi thở tiếp cận.
"Xem ra hôm nay ta là cần thiết đáp ứng rồi?" Hắn nhẹ a một tiếng.
"Chủ quân nếu không muốn, không người có thể cưỡng bách ngươi." Tì thiết tiến lên một bước, tay ấn ở vỏ đao thượng, ngoài cười nhưng trong không cười địa đạo.
Tất Hoàn cùng Áp Thiết Trường Cốc Bộ cũng theo sát tiến lên, trình ba mặt vờn quanh đem Diệp Thanh bảo hộ ở trong đó.
Kia mặt người cũng lộ ra khuôn mặt, một cái là mang bộ xương khô khăn che mặt, toàn thân bao phủ ở áo đen tử người, một cái là ăn mặc hưu nhàn trang, tóc vàng bích mắt nam nhân.
Bọn họ hai người vừa xuất hiện, tựa hồ liền nhiệt độ không khí đều giảm xuống hai độ.
"Đã lâu không thấy a, phi thản." Diệp Thanh còn có nhàn tâm chào hỏi: "Mười năm qua đi, ngươi vẫn là một chút cũng chưa trường."
"Ngươi muốn chết sao?" Phi thản cặp kia mắt vàng hung ác trừng lại đây, tùy theo mà đến chính là che trời lấp đất sát khí.
Tì thiết đám người không cam lòng lạc hậu, khí thế tương đối, lại là chút nào không kém.
"Đừng lớn như vậy hỏa khí sao." Hiệp khách cười tủm tỉm ba phải: "Chúng ta chỉ là tưởng thỉnh Vưu Nặc làm khách mấy ngày, cũng sẽ không ăn hắn."
"Ta đảo cảm thấy các ngươi ước gì ăn ta." Diệp Thanh cười nhạo một tiếng: "Cảm thấy ta dễ khi dễ đúng không?"
"Như thế nào sẽ." Kuroro mở miệng, hắn thu hồi đạo tặc bí quyết, đem tay tùy ý cắm ở áo da túi tiền trung: "Mặc kệ là khi nào Vưu Nặc, ta cũng không từng xem nhẹ."
Diệp Thanh cười lạnh.
Nhưng hiện tại cảnh tượng đích xác khó giải quyết, hắn mười năm trước có thể cùng lữ đoàn người đánh đến không phân cao thấp, hiện tại thiếu mười năm thời gian, rốt cuộc vẫn là yếu đi vài phần. Chỉ có một người hắn nhưng thật ra có thể miễn cưỡng ứng đối, ba người thực sự cố hết sức.
"Chủ quân ngẫu nhiên cũng dựa vào một chút chúng ta." Tì thiết như là nhìn ra tâm tư của hắn, mở miệng nói.
"...... Mang ta rời đi." Diệp Thanh trầm mặc một lát, rốt cục là mở miệng nói.
Lời này rơi xuống, ba người liền xuất kích, cùng lữ đoàn chiến thành một đoàn.
Mười năm thời gian quả nhiên có thể làm cho thật lớn biến hóa, ngay cả Diệp Thanh trước kia có thể tùy ý khi dễ đao kiếm nhóm, hiện tại chiến đấu kỹ xảo cùng lực lượng đều được đến bay vọt.
Diệp Thanh vốn đang thờ ơ, ở một bên quan sát đến, đột nhiên liền có rất lớn nguy cơ cảm.
Xem mười năm sau này tình thế, hắn về sau nếu lại không cần thêm rèn luyện, chính là sẽ bị này bang nhân đè nặng khi dễ.
Đao kiếm nhóm cùng lữ đoàn người sức chiến đấu không phân cao thấp, Diệp Thanh ở một bên nhìn, lại không có tìm kiếm đến rời đi cơ hội. Hắn có tâm nhúng tay chiến cuộc, vận dụng niệm năng lực, lại đột nhiên phát hiện này tuyến giống như nhiều một người lượng.
Thân hình khẩn cấp lui về phía sau, cơ hồ hóa thành tàn ảnh, nhưng từ một bên đánh tới người lại phát ra kỳ quái mà phấn chấn tiếng cười, cùng hắn đúng rồi mấy chiêu sau, lấy tự tổn hại tám trăm phương thức, đem Diệp Thanh ấn ở trên vách tường.
"Mười năm trước tiểu Vưu Nặc cũng thực mỹ vị." Tây Tác liếm liếm trên mặt bắn đến máu tươi, trong mắt lóe kim mang: "Hương vị cực hảo."
Kia máu tươi là của hắn, Diệp Thanh trực tiếp hạ tàn nhẫn tay, nếu không phải Tây Tác trốn đến mau, trái tim đã đã chịu bị thương nặng, liền tính như thế, hắn một cái cánh tay cũng thiếu chút nữa bị Diệp Thanh tá rớt.
"Ngươi cư nhiên không chết." Diệp Thanh nhẹ sách một tiếng.
"May mắn sống tới ngày nay, đều là bởi vì tiểu Vưu Nặc cái này đại quả táo ở phía trước dụ hoặc ta." Tây Tác liếm liếm môi, ngữ khí say mê: "Chỉ có ăn tiểu Vưu Nặc, ta mới có thể an tâm chết đi."
Tử biến thái!
Diệp Thanh ở trong lòng tức giận mắng một câu, hắn giật giật bả vai muốn tránh ra Tây Tác, lại thấy Tây Tác chậm rãi để sát vào, ở hắn kinh dị dưới ánh mắt, nhanh chóng liếm một ngụm hắn khóe môi.
Hai người thân thể tương dán, Diệp Thanh có thể nhận thấy được chính mình đùi kia lạc thứ gì, lửa nóng cứng rắn, còn sẽ rất nhỏ nhảy lên.
Hắn trong nháy mắt liền phản ứng lại đây đó là cái gì, trên mặt thần sắc không khỏi phức tạp lên, niệm năng lực nháy mắt khai, trực tiếp cắt Tây Tác một cái cánh tay.
"Lại có lần sau, ta thiết đến đã có thể không phải này." Diệp Thanh xoa xoa khóe miệng, sắc mặt chán ghét, ánh mắt xuống phía dưới liếc liếc: "Quản hảo ngươi kia đồ vật."
Tây Tác cầm chính mình cụt tay, chẳng những không bực, còn bộc phát ra một trận cười to, hắn dùng cánh tay che khuất hai mắt của mình, trên mặt kỳ quái trang dung bởi vì hắn quá mức khoa trương biểu tình vặn vẹo.
"Tây Tác, đừng quên ngươi đáp ứng quá chuyện của ta." Kuroro nhíu mày.
"Đương nhiên sẽ không quên ~" Tây Tác ngữ khí trở nên ngọt nị lên, này ngược lại muốn bình thường một ít. Hắn chậm rãi thu cười, lo chính mình móc di động ra, nghe thanh âm là cho mã kỳ gọi điện thoại, làm nàng tới cấp chính mình phùng cánh tay.
"Chủ quân, ngươi không sao chứ?" Áp Thiết Trường Cốc Bộ bị phi thản dây dưa trụ, vô pháp thoát thân, chỉ có thể trong miệng nôn nóng hỏi.
Hắn này vừa phân tâm, liền bị phi thản tìm cơ hội, thiếu chút nữa bị sắc bén dù tiêm chọc thủng lồng ngực, may mắn chắn mau, chỉ là vết thương nhẹ trình độ.
"Ta không có việc gì." Diệp Thanh xoa xoa bị huyết bắn đến địa phương, nhíu mày nghĩ nghĩ: "Nếu các ngươi như thế nhiệt tình, cùng các ngươi đi kia mặt ngồi ngồi vào cũng không phải không được."
"Chủ quân!" Áp Thiết Trường Cốc Bộ lại hô một tiếng.
"Vưu Nặc nếu là như thế này cho rằng, là không thể tốt hơn." Kuroro mỉm cười nói, hắn dứt khoát lưu loát thu hồi đạo tặc bí quyết, làm lữ đoàn người cũng thu tay lại.
"Đều là chúng ta vô năng." Áp Thiết Trường Cốc Bộ đầy mặt xấu hổ thối lui đến Diệp Thanh bên người.
Tì thiết cùng Tất Hoàn sắc mặt cũng không phải rất đẹp.
"Cùng các ngươi không quan hệ." Diệp Thanh lắc lắc đầu, hắn nhưng thật ra muốn nhìn một chút Kuroro bọn họ đánh cái gì bàn tính.
Huống chi...... Vongola kia mặt sẽ không mặc kệ hắn lưu tại Mễ Nhĩ Phỉ Âu Lôi, nhất định sẽ tìm người đem hắn mang về.
Cho dù bọn họ biết hắn khả năng sẽ không trợ giúp bạch lan, nhưng Vongola người đánh cuộc không dậy nổi, cũng không dám đánh cuộc.
Cho nên Diệp Thanh chút nào không hoảng hốt.
Kuroro đem hắn lãnh tới rồi Mễ Nhĩ Phỉ Âu Lôi Nhật Bản phân bộ, ở nơi đó còn gặp được Nhập Giang chính một.
Nhập Giang chính nhất nhất thấy Diệp Thanh, liền nhịn không được bưng kín chính mình dạ dày, còn mạnh hơn khởi động tươi cười: "Hoan nghênh đi vào Mễ Nhĩ Phỉ Âu Lôi, bạch lan đại nhân chờ ngươi thật lâu."
"Hắn tại đây?" Diệp Thanh nhướng mày.
"Không ở, bạch lan đại nhân còn ở Italy." Nhập Giang chính một tiếp tục gian nan mỉm cười: "Nhưng hắn đối với Diệp Quân bị Vongola cướp đi một chuyện thực phẫn nộ, làm chúng ta tìm tòi toàn bộ cũng thịnh, nhất định phải đem ngươi tìm trở về."
Diệp Thanh từ những lời này chỉ nghe ra phiền toái, không khỏi toét miệng: "Nga."
Có thể nói là phi thường lãnh đạm.
Cái này Nhập Giang chính một dạ dày dễ chịu không ít, liên quan tươi cười đều thật thành rất nhiều: "Diệp Quân phòng sớm đã thu thập ra tới."
"Ta dẫn hắn đi liền hảo." Kuroro nói, hắn một tay ôm lấy Diệp Thanh bả vai, ôn hòa lại không mất cường thế nói: "Vưu Nặc là ta khách nhân, phương diện này liền không nhọc Mễ Nhĩ Phỉ Âu Lôi lo lắng."
Diệp Thanh đem hắn tay chụp được đi, hất cằm lên ý bảo hắn dẫn đường.
Kuroro ở phía trước đi, phi thản cùng hiệp khách còn lại là cố ý vô tình đi theo mọi người mặt sau, lấp kín phía sau con đường.
Diệp Thanh cùng Kuroro một đường đi đến phòng, phòng trang trí tinh mỹ, nhìn ra được là dùng tâm. Hắn ngồi ở màu đen da thật trên sô pha, cầm lấy trên bàn trà một túi kẹo bông gòn, xé mở túi bỏ vào trong miệng, không chút để ý hỏi: "Cho nên các ngươi rốt cuộc tìm ta có chuyện gì?"
"Vưu Nặc lúc ấy đột nhiên rời đi, để lại rất nhiều vấn đề không có giải quyết." Hiệp khách cười tủm tỉm nói: "Chúng ta tìm không thấy ngươi, đành phải đem trước kia ngươi tìm tới, giải quyết mấy vấn đề này."
"Cái gì vấn đề?" Diệp Thanh thân thể sau dựa, lại không có thả lỏng, mà là căng chặt khởi cơ bắp, trên mặt lại ngả ngớn cười cười: "Chẳng lẽ là cảm tình vấn đề?"
Nếu hiệp khách bọn họ dám nói là, hắn liền ngay tại chỗ biểu diễn thuấn di hồi Bổn Hoàn!

[ Tổng ] Thẩm thần giả đến từ sao băng phố-Dương Kiều LaWhere stories live. Discover now