Chương 01: Acc clone bị lột
Người đại diện Lý Lâm Giai tới cửa thời điểm, M. E. N năm cái thành viên chỉ có Ngôn Thước rời giường.
Bọn hắn ký túc xá tại một cái giữ bí mật tính cực kỳ tốt cấp cao trong khu cư xá, phòng ở rất lớn, mỗi người một gian phòng, còn có sủng vật phòng cùng kiện thân thất. Nghe nói cái tiểu khu này ở không ít minh tinh, bao gồm đang hot nữ tinh XX, nổi danh đạo diễn XXX, Châu Á người mẫu XXX các loại, cùng, bọn hắn duyệt lúc giải trí tổng tài Bách Phương Thời cũng ở tại nơi này.
Ngôn Thước nghe thấy tiếng chuông cửa, từ phòng tắm đi tới, thuận tay đè ép ép tóc, đi cho Lý Lâm Giai mở cửa.
"Buổi sáng tốt lành, tốt tỷ."
"Buổi sáng tốt lành." Lý Lâm Giai giải quyết việc chung xông Ngôn Thước cười một tiếng, mỉm cười lúc lộ ra hai viên rất manh răng nanh, đây là nàng mang tính tiêu chí biểu lộ, nàng là giới giải trí nổi danh kim bài người đại diện một trong, người giang hồ danh hiệu "Răng tỷ", nhưng cái ngoại hiệu này Ngôn Thước đương nhiên là không thể để cho.
Lý Lâm Giai hướng ghế sô pha thượng một tòa, đi thẳng vào vấn đề: "Trông thấy hot search sao?"
"Cái gì hot search?" Ngôn Thước giả ngu.
Lý Lâm Giai mở ra Weibo, đưa di động thuận bàn trà đẩy đi tới, đẩy lên trước mặt hắn. Ngôn Thước cúi đầu xem xét, hot search bảng thượng treo mấy đầu cùng hắn có quan hệ ——
"Ngôn Thước acc clone "
"Ngôn Thước băng nhân thiết "
"Song nói BE "
"M. E. N nhựa plastic thiên đoàn "
"Ngôn Thước đồng đội bạn nhảy "
...
Ngôn Thước: "..."
Làm sao so với hôm qua muộn thượng còn nhiều, trời vừa sáng, ăn dưa dân mạng đều tỉnh ngủ?
Lý Lâm Giai bình tĩnh nhìn xem hắn, Ngôn Thước hoài nghi đây là trước bão táp sau cùng yên tĩnh, hắn nghĩ nghĩ, kiên trì giải thích: "Ta không nghĩ tới —— "
"Không nghĩ tới ngươi Weibo acc clone sẽ bị đào?" Quả nhiên, Lý Lâm Giai bắt đầu bão nổi, "Ta có phải là liên tục cường điệu qua, gọi các ngươi không cần tại lưới thượng nói loạn lời nói! Không cần loạn giảng! Khoác giáp ngựa cũng không được! Ngươi nhàn mở cái gì acc clone, còn không bằng học một ít Phó Tân Ngôn, trực tiếp tại đại hào nổi điên đâu!"
Ngôn Thước: "..."
Phó Tân Ngôn là thật đầu óc có hố, ta lại không có hố.
Ngôn Thước đem phản bác nhịn được, ngoan ngoãn nói câu "Thật xin lỗi, tốt tỷ, ta sai rồi" .
Hắn nhận lầm nhận ra sảng khoái, kỳ thật trong lòng cũng không cảm thấy xấu hổ, chỉ cảm thấy mình không may, dù sao M. E. N năm người, mở acc clone cũng không chỉ hắn một cái, hết lần này tới lần khác chỉ có hắn bị đào ra, cái này là bực nào chút xui xẻo a?
YOU ARE READING
Ta và bốn bạn nhảy của ta
RomanceTác giả: Na khả lộ lộ Văn án: Weibo acc clone bị đào, trong vòng một đêm, đang hot nam đoàn M. E. N "Ôn nhu tốt đội trưởng" Ngôn Thước nhân thiết sụp đổ. Nào đó diễn đàn hắc thiếp: « chúc mừng Ngôn Thước ca ca trở thành chữ cái đoàn mới C vị! Vui...