Chap 1: Tái Sinh và Cheats

18 2 1
                                    

Tôi tên là Kasuki Kuro. Một lính đặc nhiệm đặc biệt của chính phủ.

À không! Bây giờ tôi đã được cho rút về một ngôi làng hẻo lánh để ở ẩn. Mọi người biết đấy, năm nay tôi mới vào tuổi 16 thôi. Tôi đã tham gia vào chiến tranh thế giới thứ 3 và vẫn sống sót. Một tên lính chỉ đi giết người như tôi đây bây giờ đang hòa nhập dần vào một cộng đồng bình yên.

Từ khi nghỉ làm lính, tôi nhận trợ cấp từ chính phủ, tầm 7,000,000 một tháng và sống an nhàn. Tôi luôn giúp đỡ những người xung quanh trong ngôi làng, từ việc nặng đến việc nặng hơn :V.

Hôm nay, như mọi khi tôi lại đi lên núi để giúp dâm làng kiểm tra cái đập ngăn lũ mà dân làng đã làm.

Mặc dù nó khá sơ sài bởi chính phủ đã không chu cấp cho dự án này nhưng dân làng vẫn hoàn thành nó để ngăn lũ.

Đang đi thì....

*Bùm*

[Thật sự sao! Đang yên đang lành thì bị sét đánh, quả báo của mình cuối cùng cũng đến rồi]

Đó chính là những gì tôi nghĩ khi mà có một vệt sáng đập vào người tôi và khiến cho tôi bị tê liệt cũng như khiến cho tim tôi mất đi nhịp đập.

Tôi dần mất đi ý thức và chìm vào một khoảng không tĩnh lặng.

*Cộp*

"Phiên xử bắt đầu!" (???)

[Âm thanh sao...]

Tôi mơ hồ và mở mắt ra. Trước mặt tôi bây giờ là khung cảnh của một phiên tòa và có rất nhiều người ăn mặc kỳ lạ đang nhìn tôi. Phía trên là một ông già cầm một cây búa với chỏm râu trắng bạc và tóc cùng màu.

"Xin mời bị cáo, Kasuki Kuro lên tiếng" (???)
Tự dưng tôi có cảm giác là mình đã lấy lại được quyền điều khiển cơ thể mình. Tôi quay đi quay lại và nhìn mọi người.

"Ể! Đây là đâu vậy?" (Tôi)

"Đây là Phiên Tòa Phán Xử của Thần Giới. Ta chính là Thần Khởi Nguyên Bill còn những người xung quanh chính là những vị thần tối cao quản lý thế giới." (Bill)

Tôi ngơ ngác nhìn ông già vừa tự xưng là Thần. Mà cũng đúng thôi, tôi đã chết rồi mà nên nếu ông ta xưng là Thần thì cũng dễ hiểu thôi. Chỉ là tôi không tin thế lực siêu nhiên như Thần lại tồn tại thôi.

"Tôi xin được nhận tội lỗi của mình" (Tôi)

Tôi biết đây chính là Phiên Tào để phán xét tôi rồi. Và tội lỗi à, tôi biết mà. Khi tôi giết những tên con người kia thì tôi cũng biết mình đã mắc tội rồi. Dù gì Giết Người vẫn là Giết Người mà.

"Hả ?" (Bill)

"Sao vậy? Tội tôi, tôi nhận thôi mà, phải không?" (Tôi)

"Ừ thì, cũng đúng nhưng ta,....Mà thôi, hình phạt của ngươi sẽ là tái sinh và sống cho thật tốt cuộc đời còn lại" (Bill)

"Hả ?" (Tôi)

Lần này là đến lượt tôi chưng ra bộ mặt ngạc nhiên vãi nồi. Đấy chắc chắn không phải một hình phạt. Đấy giống như một phần thưởng luôn ấy.

"Được rồi, phiên tòa kết thúc. Kasuki Kuro sẽ được tái sinh thành Kuro Dragonel tại thế giới của Atina" (Bill)

"Tôi xin được tuân lệnh, thưa đáng tối cao" (Atina)

"Ể...Từ từ đã!" (Tôi)

Tôi gào thét lên những lời cuối cùng và ý thức của tôi lại một lần nữa lu mờ.

_Tại một nơi được gọi là Long Quốc Flame_

"Ha~ Ha~ Mình thật sự đã tái sinh sao" (Tôi)

Tôi vừa mở mắt dậy và nhìn xung quanh.

Tôi bang hoàng và kiểm tra cơ thể của chính mình. Nó khá săn chắc và thật kì lạ mà, không phải tái sinh là tôi lại phải nằm trong bụng mẹ sao.

Khi tôi đang bàng hoàng kiểm tra cơ thể thì một âm thanh kì lạ vang lên.

Póc~

Sau cái âm thanh đấy là một lá thư rơi xuống và tôi cầm nó đọc. Nội dung nhưu sau:

<<Lá Thư>>

Hế Lu! Khi nhận được lá thư này thì chắc ngươi đã ở Thế Giới của Atina rồi nhỉ. Hahah, một món đồ chơi thú vị như ngươi thì ta sẽ không để ngươi cứ chậm rề rề mà phát triển đâu.

Hãy mở bảng trạng thái và xem nhá :D !

Kí Tên

BILL

Thần Khởi Nguyên Bill

<<Hết Thư>>

[Haiz...Vậy tôi là đồ chơi của ông ta sao...Kệ đi]

Tôi nghĩ vậy và thử mở trạng thái.

1 giây

2 giây

3 giây trôi qua.

"Méo được, Akkkk" (Tôi)

Bỗng nhiên một dòng thông tin và hình ảnh về tôi từ lúc nhỏ cho đến lúc lớn hiện lên trong đầu tôi. Nó chính là ký ức của thân xác này trước khi tôi chiếm nó.

Từ đấy tôi mới biết tôi là con lai giữa Bố là Thần và mẹ là Long Nhân, và tôi cũng biết luôn cách mở Trạng Thái.

Tôi truyền ma lực vào tay và vẽ một hình chữ nhật. Từ đấy thông tin tôi dần hiện ra.

<<Bảng Trạng Thái>>

Tên: Kuro Dragonel

Tuổi: 16

Cấp 1

Chủng tộc: Long Thần Nhân

Chức Nghiệp: Long Thần Vương (ẩn)

Trạng Thái

HP. Infinity/Infinity

MP. 1,000,000/1,000,000

Chỉ số

ATK: 1000

STR: 1000

DEF: 500

INT: Unknow

SPD: 10,000

LUK: Unknow

Kĩ Năng. Thẩm Định <max> Kho Hư Không <max> Thông Thạo Vũ Khí <max> Thông Thạo Võ Thuật <max>

Kĩ Năng Unique. Sáng Tạo <max> Thu Nhập Linh Hồn <max> Thần Thuật <Lv.1> Long Thuật <Lv.1> Long Hóa <max> Thần Hóa <max>

Danh Hiệu.

Long Thần Vương (ẩn)

Con của Thần và Rồng

Đồ chơi của Thần Khởi Nguyên

Người Chuyển Sinh

One man Army

Bậc Thầy Chiến Đấu

Cuồng Huyết Sát Vương (ẩn)

<<Hết Bảng Trạng Thái>>

Tôi...Cạn ngôn !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuồng Huyết Nhân Vật Phụ! [OLN] [Isekai]Where stories live. Discover now