Chương 102: Phiên ngoại (1)
Sóng biển vỗ bờ, xanh lam bờ biển không ngừng kéo dài, thiên hòa hải ở phía xa hội tụ thành nhất tuyến, bên tai là sóng biển đánh âm thanh, bãi cát thiển trên bờ có không ít ốc biển cùng vỏ sò, ngẩng đầu nhìn lại, có thể nhìn thấy mở ra cánh chim hải âu.
Thẩm Trăn xuyên một cái màu đen quần bơi, hắn cảm thấy được có chút khẩn, mua nhỏ, lấy ngón tay ngoắc ngoắc eo.
Một đôi tay từ phía sau lưng ôm hắn, hai tay chủ người thanh âm tràn ngập từ tính, ghé vào lỗ tai hắn mang theo ý cười hỏi: "Đây là đang câu dẫn ta?"
Thẩm Trăn tay đặt ở đối phương bắp thịt rắn chắc trên cánh tay, quay đầu trùng đối phương cười: "Có muốn hay không?"
Nơi này không có người ngoài, trừ bọn họ ra bên ngoài liền không có biệt động vật linh trưởng.
Cũng không như quốc nội giống nhau liền quản chế, đây là một mảnh chỉ thuộc về bọn họ hai thiên địa, tại tiểu thiên địa này bên trong làm cái gì đều được.
Sóng biển nhượng Thẩm Trăn chân thỉnh thoảng cảm nhận được nước biển, hắn cảm thấy đến đầu gối của chính mình bị cát mịn mài đến có chút đau.
Hắn một hồi cảm thụ bị dương quang phơi mang theo ấm áp nước biển, một phút chốc cảm thụ nước biển rời đi thời điểm ướt át da dẻ vì gió nhẹ lạnh cả người cảm giác.
Bắp chân của hắn cùng trên đầu gối mặt một chút da dẻ có chút không rõ ràng nổi da gà.
Đây là loại thể nghiệm hoàn toàn mới, Thẩm Trăn thậm chí có một loại cường liệt kích thích cảm giác.
Này cỗ kích thích làm cho hắn đè nén cảm thụ của mình, cắn chặc môi, chỉ có bên môi hội tràn ra ẩn náu không được cảm giác.
Người phía sau lại như người phục vụ giống nhau hỏi hắn ——
"Thẩm tổng, như vậy cường độ thích hợp sao?"
"Thẩm tổng, cái góc độ này thế nào?"
"Thẩm tổng, có muốn hay không nghỉ một chút? Có mệt hay không?"
Thẩm Trăn rống hắn: "Ngậm miệng!"
Người phía sau thở dài: "Ta phục vụ không chu đáo sao?"
Thẩm Trăn hít sâu một hơi: "Ngươi muốn là ngậm miệng, càng chu đáo."
Vì vậy người phía sau không nói, vùi đầu gian khổ làm ra, Thẩm Trăn nhắm mắt lại, khuôn mặt ửng hồng, không ngừng hít hà.
Sóng biển dần dần bình ổn lại.
Thẩm Trăn nằm ở trên bờ cát, tùy ý người yêu của chính mình cấp chính mình mạt chống nắng sương, hắn nhỏ giọng nói: "Ta liền không thèm để ý chính mình bạch không bạch."
Tần Hình nở nụ cười một tiếng: "Đây là phòng ngừa ngươi bỏng nắng, không phải phòng ngừa ngươi phơi nắng hắc."
Thẩm Trăn lúc này mới yên lòng lại, hắn gần nhất mê mẩn tiểu mạch màu da, vừa vặn thừa cơ hội này đến phơi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Họa Thủy - Thục Thất
RomanceTrọng sinh, xuyên sách, làm mất mặt, cao lãnh vẻ thần kinh trừng mắt tất báo thụ X mặt người dạ thú trong ngoài không đồng đều công, hiện đại Hoàn 101 tuổi + 10 lần chết lâm sàn Đời trước, Thẩm Trăn ái mộ từ nhỏ cùng nhau lớn lên Tần Việt, nguyện ý...