3

988 14 10
                                    

Thẩm Trăn mở mắt thời điểm, trong đầu nghĩ đến vẫn là Tần Hình mặt.

Hắn còn nhớ Tần Hình tại kích động nhất thời điểm biểu tình, như một đầu phẫn nộ gấp sư tử, hoàn toàn không có lúc thường bình tĩnh cùng trầm ổn, phần lưng cơ nhục gút mắc, biểu tình càng hiện ra dữ tợn.

Thẩm Trăn suy nghĩ một chút, không thể nói ra địa phương đau xót, vội vã đình chỉ não bổ.

Lúc này Tần Hình không ở phòng ngủ, Thẩm Trăn sờ sờ chính mình, phát hiện nên thanh lý đã bị thanh lý lại đây, hắn mặc vào áo ngủ, không dám mặc quần, sợ ghìm đến nơi ấy quá đau, bước đi đều là một bước nhỏ một bước nhỏ dịch đi.

"Đi lên?" Tần Hình âm thanh từ phòng bếp truyền đến.

Thẩm Trăn đứng ở phòng khách, chỉ có thể đứng, không dám ngồi —— cái mông đau.

"Ta tự cấp ngươi nấu cháo." Tần Hình nói, "Ngươi ngồi trước một lát đi."

Thẩm Trăn gian nan ngồi vào trên ghế salông, cố nén không khỏe, quá trong chốc lát mới rốt cục chậm rãi thói quen lên, Tần Hình nấu chính là đậu xanh cháo, nấu rất trù, trang bị vú Trương trước làm rau trộn giấm, Thẩm Trăn ăn cảm thấy rất ngon miệng.

Nếu như nói là làm cơm hoàn hảo, Thẩm Trăn ăn qua cơm sau đó mới vừa nói mình đi thu thập, Tần Hình: "Ngươi đi nghỉ trước."

Thẩm Trăn ngồi vào trên ghế salông, Tần Hình liền hỏi: "Muốn uống thủy sao?"

"Hoa quả có ăn hay không?"

Thẩm Trăn phát hiện mình như là bỗng nhiên nhỏ hơn hai mươi tuổi, thành một cái tiểu bảo bảo, bị Tần Hình tỉ mỉ chu đáo chiếu cố, nếu không phải hắn cái đầu quá lớn, nói không chắc đi nhà cầu Tần Hình cũng phải đi cho hắn đem nước tiểu, làm cho hắn dở khóc dở cười.

"Cũng không phải rất khó chịu." Thẩm Trăn nói, "Ngươi kỹ thuật rất tốt, ta không cảm thấy được có bao nhiêu đau, mới vừa dậy thời điểm chỉ là có chút không thích ứng, hiện tại đã tốt lắm rồi, ngươi cũng không cần cẩn thận như vậy..."

Tần Hình nghiêm trang hỏi: "Ta rất cẩn thận sao?"

Thẩm Trăn: "Ân, còn kém không cho ta đem tiểu."

Tần Hình khẽ cười một tiếng: "Ngươi nếu là không lời cự tuyệt, cũng có thể."

Thẩm Trăn vội vã xua tay: "Không cần, ta vừa không có tàn phế."

Tần Hình cúi đầu suy nghĩ sâu sắc, này là không phải nói rõ hắn làm không xảy ra vấn đề gì?

"Cái này." Tần Hình từ trong tủ lấy ra một ống nhỏ cao mềm, "Ngủ trước muốn dùng."

Thẩm Trăn: "..." Xem ra Tần Hình vì ngày đó có thể xưng tụng là trăm phương ngàn kế, nên chuẩn bị đồ vật cũng đã chuẩn bị xong.

Thẩm Trăn nhìn kia quản tiểu cao mềm, cảm thấy được chính là cái khoai lang bỏng tay, nhìn liền cảm thấy lúng túng, mà cũng biết là vì muốn tốt cho chính mình, chỉ có thể thân thủ lấy tới.

"Mặt trên có nói rõ sách." Tần Hình nói, "Còn có một lần tính cái bao tay cùng..."

Thẩm Trăn liền bận ngắt lời hắn: "Ta biết, ta sẽ xem, cảm tạ, không cần nói nữa!"

Họa Thủy - Thục ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ