Princess Elaine Rivera POv.Hindi ko lubos akalain na magyayari ulit, tuh sakin (*_*)akala ko makakalimutan ko na yung lahat eh, pero mali ako, napamura nalang ako dahil sa sakit na nararamdaman ko sobrang bigat ng dinadala kong sakit. all this time pustahan nanaman. Tulad nung dati kaya ako nagpaka-NERD para lang maiwasan na masaktan ulit, ano bang kasalanan ko sa mga lalaki at sinasaktan nila ko??
Kung kelan mahal ko na sila dun ko malalaman yung totoo, dun ko malalaman na linuluko lang nila ko, bakit dun pa sa time na mahal ko na sila? Hindi ko maiwasan na maalala yung nangyari 2 years aGo.
FLASSBACK
(2 Years Ago)
i'm only 15 years old that time.- Its already 10 am in the morning, im preparing my self. I want to be beautiful in front of my suitor name James, he's my first suitor, and i think he's my first boyfriend. I can't deny that im already love him he's so sweet and gentlemen.
*****
11:30 am na , ng makarating ako sa restaurant kung saan kami magkikita ni james , tenext nya ko kanina na hindi nya daw ako masusundo kasi may practice sila sa basketball, sabi ko ayos lang magpapahatid nalang ako sa butler namin. Hinintay ko sya sa loob ng restaurant tinanong narin ako ng waiter kong anong order ko pero sabi ko may hinihintay pa ko.
Its already 12noon but still no James, im still waiting for him, 5,10,15,20,30, minutes wala paring bakas ng isang James Patrick
" Excuse me ma'am one hour na po kayo dito pero wala parin po kayong inoorder, sigurado po ba kayong darating yung kasama mo?? "
" I'm sorry , Bigyan mo nalang po ako ng Ice Tea Na traffic po ata yung kasama ko "
" Okey ma'am One Ice Tea coming up ' "
Na-Serve na sakin at lahat yung Ice Tea wala parin sya, im trying to call him, but he did'nt answer his phone, Ghad James what happening to you?? where the hell on earth are you?? Darating kapaba? Yan ang mga tanong na pumapasok sa isip ko. Naghintay pa ko ng isang oras pero wala talaga.
I decided to go home beside its already 1:30 in the afternoon and hindi pa ko ng lu-lunch. Paglabas ko ng restaurant nag-taxi nalang ako pauwi samin isang sakayan lang naman mula dito hanggang sa subdivision na tinitirhan ko.
*****
8pm na pero hindi parin ako natutulog ghash maaga pa gising ko para pumasok bukas, i check my phone nagbabasakaling may text gaking sakanya. Pero wala. 8:30 na im still awake, ayokong umiyak, wala naman akong dapat ipag-alala diba? Psst May TEXT ka mabilis pa sa alas kwatro kong nadampot ang cellphone ko to check if he text me already, But im wrong its from my bestfriend Jenny." Bessy are still awake? imform ko lang sana, i saw your suitor with his teammate sa bar "
Yung kanina ko pang pinipigilan na pumatak hindi ko na kaya,pang pigilan, nasa bar lang pala sya, samantalang ako nagmukhang tanga kakahintay sakanya kanina tapos sya nasa bar?? minor palang sila bakit sila pinapayagang makapasok sa bar? I cant believe nasa bar lang sya , hindi nya man lang ako naalala.
*****
Pumasok akong mugto yung mata my mom ask me , why ?? sabi ko nanood kasi ako ng movie kagabe, tapos na carried away ako sa eksena kaya ako umiyak.Buti nalang hindi na sya nagtanong pa, alam ko namang hindi yun maniniwala kasi po WALA NAMANG TV sa loob ng room ko. stupid me.
BINABASA MO ANG
My Nerdy Princess
TienerfictieMeet Princess Elaine Rivera & Prince Rafael Dantes ** Subaybayan kung panu nagsimula Ang kanilang pag-iibigan. *** Princess Elaine Rivera- Campus Nerd, Pero dimo halata pag nakausap mo dahil sa mga kalukuhan Nya. *** Prince Rafael Dantes- Campus He...