Đôi lời:Đầu tiên trong fic sẽ chẳng có couple nào cả. Đây chỉ là một cuộc hành trình của Momo và những người em gặp, ở những đất nước khác nhau. Họ có thể trở thành bạn, tình một đêm, hoặc chẳng là ai cả. Họ có thể là người tốt, cũng có thể là kẻ xấu. Cái đó tuỳ thuộc vào vận may của Momo.
Bản thân mình chưa từng ra nước ngoài lần nào, nên những địa danh được nhắc tới trong fic là những nơi mình muốn đến, chỉ đơn giản vậy thôi :))))) Lỡ sau này mình may mắn đặt chân tới sẽ update khoe với mọi người :)))))
Mở đầu
Một năm 12 tháng, Hirai Momo điên cuồng làm việc 9 tháng, 3 tháng xách vali lang thang khắp nơi.
1 tháng 30 ngày. Sẽ có một ngày chẳng ai tìm thấy em cả.
1 ngày 24h. Đi làm 12 tiếng. ngủ 6 tiếng. Thể dục 2 tiếng. Chơi đàn 30 phút.
Ngày ăn 3 bữa, uống 1 ly rượu và đều đặn hút 1 điếu thuốc.
Hirai Momo 24 tuổi, từng phút đều nghĩ cách một mình chạy trốn cô đơn.
Giữa những mặt người ào ạt lướt qua, Momo chẳng mong ai đó sẽ dừng lại chọn đến bên em, em chỉ cần, họ mỉm cười, nói với em rằng 'mọi chuyện rồi sẽ ổn'.
Đối với em, mỗi chuyến đi, mỗi nơi xa lạ, mỗi người em gặp, là một lần em dốc hết vận may của mình, đổi lấy một lần hữu duyên, em sẽ không tham luyến, không kì vọng, chỉ cần trái tim vơi chút cô đơn, lấp đầy hồi ức của em không phải những tháng ngày trôi qua chậm rãi nhạt nhoà. Ở tuổi 24 Hirai Momo khát khao một cái gì đó nhỏ bé nhưng ấn tượng đầy sâu sắc.
YOU ARE READING
[Twice].[Hirai Momo].Một mình chạy trốn cô đơn
FanfictionTác giả: Suichan Nhân vật: Hirai Momo x dàn chị em.