Part 2

881 17 14
                                    

Chương 76: chapter 76

Trong đêm đen, một chiếc màu đen Bentley đang tại đi nhanh. Ngồi trên xe một tóc đen mắt đen nam tử, như đao tước cái rìu mài gương mặt lộ ra tràn ngập hàn khí hai mắt, mọi cử động tràn đầy xâm lược tính. Phảng phất đến từ hắc ám thế giới quân chủ, cao ngạo mà nguy hiểm, mệnh lệnh của hắn không được xía vào, hắn nắm trong tay toàn bộ hắc đạo mệnh mạch. Nam nhân chính ngơ ngác nhìn chăm chú vào tự thân mình trắc thanh niên, thanh niên bộ dạng thay đổi khiến cho chưởng khống dục cực mạnh nam nhân hết sức bất mãn, nhìn thanh niên ngủ say mặt của, nam nhân suy nghĩ phiêu trở về mười ba năm trước đây, cái kia mưa đang rơi ban đêm. . .

Mười ba năm trước đây,T thị

"Bắt hắn lại! Đừng làm cho cái kia dã loại chạy! Thiếu gia hắn. . ." Các nam nhân tiếng hô nương theo lấy tầm tã mưa to quanh quẩn tại T thị dơ bẩn nhất lạc hậu ngã tư đường, thiếu niên chạy, kéo mệt mỏi thân thể cùng tuyệt vọng thoát phá lòng của, thiếu niên rất tưởng lớn tiếng hỏi một chút thượng thiên, mình rốt cuộc đã làm sai điều gì. Không bị mong đợi sinh ra, giống như chuột chạy qua đường vậy kéo dài hơi tàn , mỗi ngày đều muốn đối mặt sinh tồn khiêu chiến, không từ thủ đoạn, chỉ vì sống. Sống? Chính mình dạng này tính sống? Thiếu niên tự giễu nở nụ cười.

'Ngô. . .' trong bóng đêm, thiếu niên không biết bị cái gì vấp té tại địa, đầu gối đau nhức khiến thiếu niên không tự chủ phát ra đau kêu. Thiếu niên không để ý tới xem xét vết thương của mình, tại nước bùn trong giãy dụa lấy đứng lên, tiếp tục về phía trước chạy tới.

"Tìm đến!" Chói mắt đèn pin cầm tay ánh sáng lắc lư thiếu niên không mở mắt nổi, thầm mắng một tiếng, thiếu niên quay lại phương hướng, lại phát hiện mình bị băng bó gắp. Nhìn không ngừng hướng mình đến gần các nam nhân, thiếu niên lòng của chưa bao giờ có tuyệt vọng.'Muốn kết thúc. . . Sao. . .' ta đây ghê tởm người của sinh. . .

Không cam lòng! !

Không cam lòng a! ! !

Thiếu niên đột nhiên phát ngoan, tay không tấc sắt xông tới. Các nam nhân cũng hoảng sợ, không nghĩ tới thiếu niên lại vẫn có khí lực phản kháng. Bão tố loại quả đấm của lẫn vào mưa to đánh vào thiếu niên trên người của, thiếu niên rất đau, cũng hận. Hắn hận vứt bỏ mẫu thân của mình, hận đối với mình như không có gì phụ thân của, hận miệt thị chính mình thương tổn chính mình mọi người, nhưng hắn hận nhất, là yếu tiểu, không có năng lực thay đổi vận mạng chính mình. Cho dù trong lòng có tất cả không cam lòng, đã muốn mấy ngày tích thủy chưa tiến thân thể sớm đã vượt ra khỏi phụ hà, thiếu niên chỉ có thể cảm giác vô lực ý thức của mình đang tại biến mất. . .

...

"Uy uy. . . Hắn như thế nào còn không có tỉnh a, ta nói có đúng hay không các ngươi. . ." Mở mắt lần nữa, thiếu niên cảm giác mình đang nằm tại mềm mại trên giường, dương quang theo cửa sổ chiếu xạ / tiến vào, cả phòng đều là ấm áp. Thiếu niên giật giật ngón tay, trên tay chính đánh lấy từng chút, tự thân mình trên đại đại tiểu tiểu miệng vết thương cũng đều được trị liệu.

Thiếu niên mạnh ngồi dậy, một phen duệ rơi tay trên từng chút, cảnh giác tả hữu vẫn nhìn. Phòng cách đó không xa đứng này tưởng phải bắt được chính mình nam nhân nhóm, thiếu niên tưởng hỏi bọn hắn vì cái gì bắt chính mình, cổ họng lại đau nói không ra lời, chỉ có thể dùng ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm bọn họ.

Tìm chết đi, phản diện (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ