Tên truyện : ☆ Những nàng công
chúa cá tính và các chàng hoàng tử
băng giá ☆Tác giả : Pkuog ill.
Truyện : Tiểu thuyết
Lứa tuổi đọc: 13+ 《Aj ko thích đọc thì ko cần đọc còn aj thích đọc thì cứ tự nhiên thưởng thức truyện nha》
Nhân vật :
- Nguyễn Tiên Phương Thủy * ( Ngọc Kiều Tiên Chúa Ân Phương Thủy ) * : 17 tuổi là nó [ Con gái
Ngọc Hoàng - Công chúa , xinh như Người Đẹp quyến rũ như Bạch Tuyết nổi bật như Nàng Tiên cá ~ trên thiên đình ] { Dưới hạ gjới xjnh bằng 1/10 ở trên thiên đình nhưng cũng đủ lm mọi người hoa mắt < để che giấu thân phận > và là con gái cưng của chủ nhìu tập đoàn lớn trên châu Á - nhà giàu thứ 2 châu Á papa là một
trong những ôg trùm mafia khét tiếng trong thế giớj ngầm and cháu tổng thống Anh , mẹ nó là diễn viên nổi tiếng ở Anh là Sharon Julizabeth ~nó là người laj } , tính tình băng giá , thường xuyên thay đổi thất thường , cá tính , rất nghịch ngợm , ghét con trai hay lăng nhăng , cao 1.74m chỉ số IQ tối đa.
- Tôn Nữ Ngọc Thùy : * ( Nữ Linh Tiên Oa Trâm Ngọc Thùy ) * : 17 tuổi [ Con gái Nữ Oa , xinh như công chúa ngủ trong rừng nổi bật như Lọ Lem quyến rũ như Người Đẹp ( ko xinh bằng nó thuj nha )~ trên thiên đình ] { Dưới hạ giới ~ < xinh như nó > và là đại tiểu thư của tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì châu Á tập đoàn J.C - nhà giàu thứ 3 châu Á là cháu của tổng thống nc Nga ngườj Việt 50% papa là người Nga và mẹ là ca sĩ Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế gjới } tính giống nó nhưng lạnh lùng thì ko bằng , cao 1.75m chỉ số IQ cg tối đa.
- Nguyễn Khánh Thu Anh : * ( Long Mai Tiên Nữ Ánh Thu Anh ) * : 17 tuổi [ Con gái Long Vương , xinh như Bạch Tuyết quyến rũ như Nàng Tiên cá nổi bật như công chúa ngủ trong rừng, chỉ cần chị cười là có nhju người ngất ngây như con gà tây ~ trên thiên đình ] { Dưới hạ giới giống 2 đứa trên con gái cưng của tập đoàn buôn bán điện thoại lớn nhất ở châu Á tập đoàn G.N- nhà giàu thứ 6 châu Á~ người Việt đó mí pạn} tính cg giống lun , cao 1.73m chỉ số IQ tối đa.
- Hoàng Huyền Bảo Ly : * ( Địa Lan Tiên Huyền Điệp Bảo Ly ) * : 17 tuổi [ Con gái Thổ Địa , xinh như thiên thần quyến rũ như Bạch Tuyết nổi bật như Lọ Lem ~ trên thiên đình ] { Dưới hạ giới giống 3 đứa trên nhưng hiền nhất tuy zậy động vô thì đời tàn như xơ mướp thui , là thiên kim tiểu thư của tập đoàn chuyên về đá quý lớn thứ nhất thuộc châu Á - nhà giàu thứ 5 châu Á _ là ngườj laj ¤ papa là người Vjệt còn mama là ca sĩ Nhật nổi tiếng thế gjớj Kim Tae He } tính giống 3 con bạn , cao 1.76m chỉ số IQ tối đa lun.
Còn nhìu chuyện về các nàng công chúa này để sau mjk ns nhé nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những nàng công chúa cá tính và các chàng hoàng tử băng giá
Teen FictionPhần đầu câu chuyện ns về quá khứ của nó hơi khó hiểu nhưng mong các bạn vẫn đón nhận. Còn phần 2 sẽ ns về chuyện tình của các nhân vật chính bởi vậy phần này mjk sẽ danh nhìu thời gian hơn và chắc là nó sẽ gay cấn hơn vs sự xuất hiện của các nhân v...