Chap 8

946 17 28
                                    

Nó bỗng reo lên khi lê chân ra khỏi cổng:

- A! Con kja đãj tao kem mau, nó bày bộ mặt tươi vui hí ha hí hửng ns.

- Ừ, nhỏ Thùy chán nản cứ tưởng nó quên rồi sao mà nhớ dai như đỉa thế chứ hjc lạj tốn tjền rồi

Thế là hai đứa nó cùng nhau đến quán kem NHUNG VY. Hây ns thiệt 2 đứa này mà đến quán này thì quán chỉ có thế đóng cửa sớm vì hết kem. Chúng nó bước vào quán, ngồi trong một góc khuất sau rèm cửa liền thấy chị Nhung đến hỏi:

- Hôm nay hai đứa lạj đến đó à, ns kèm theo vẻ mặt thân thiện

- Dạ, hai đứa đồng thanh.

- Thế hum nay haj đứa thích gì

Thùy nhanh nhảu - Chị cho em 1 sôcôla 1 vani 1 sôda And you, nhỏ quay sang hỏi nó.

- Chị Nhung thân mến cho em đây 1 dâu 1 bạc hà 1 sữa chua

- Ok kê con dê no thành vấn đề, chị vui vẻ trả lời.

Chỉ còn vài phút sau chị bê ra cả đống kem. Hai đứa thi nhau ăn bởi món kem là khoái khẩu của hai đứa nhất là nó......Đang ăn bỗng thấu chị Nhung treo biển gì đó ở cửa nó tò mò hỏi:

- Chị Nhung chị treo biển gì zậy

Chj thở dài - Hai đứa ăn hết kem rồi còn đâu thì cửa hàng phải đóng cửa chớ sao.

- Ồ, all. ( T/g: ghê wá trời ăn wá đất  -_- )

Sau khj đánh chén xong xuôi nhỏ trả tiền nó tug tăng chạy trước vẻ sung sướng bởi ăn "kem chùa" ngàn năm có một đó. Đag đi nó bỗng thấy mặt dật dật mà hổng pít lí do nó thầm nghĩ chắc sắp có chuyện gì đây.

Nó bước vào cổng thì thấy ba chiếc xe đỗ dài ngoài cổng .Nhỏ Thùy hỏi :

- Nhà mày phi vụ lm ăn gì hả con.

- I don't know.

- Thế à thui good bye từ biệt.

- Ờ đj đường thượng lộ bình an nha, nó vẫy tay đằng sau mà ko them ngoái đầu lạj.

Đj qua xe đỗ ngoài cùng thấy có hai chú mặc comple đen chỉnh tề ngồi ns chuyện vs nhau trong xe mà ko để ý đến nó và tất nhiên là ko pít nó về rồi.

Bước vô nhà nó lạj thấy hai người đàn ông nữa đứg ở cửa thấy nó hai người đều cúi đầu lễ phép ns:

- Chào tiểu nhị tiểu thư, đồng thanh

Nó đơ người ô mai chúa chuyện gì đag xảy ra vậy hả trời nó nhăn mặt suy xét.

Hổng lẽ đây là bọn maifia đến tống tiền nghĩ đến đây nó có da gà da vịt nổi hết lên. Một ý nghĩ lóe sáng trong 36 kế chuồn là thượng sách nhưng ở ngoài cổng còn người hjc sau một hồi đấu tranh tư tưởng trong vài giây nó đánh bạo hỏi trong khj đã bít rõ câu trả lời:

- Ơ các chú là ai vậy chắc các chú nhầm người.

- Ko ko tiểu thư à cô vào đj mọi người đang chờ cô đấy.

Hơ lạ nhỉ ???????? hàng ngàn dấu hỏi chấm hiện lên trên đầu nó. Mấy chú là mafia thì phải trói tay tống tiền chứ nhở hay là vừa nãy mấy chú đi ngã lộn xuống dưới cống rồi cũng nên hây nó hằn học suy xét tình hìh là rất tình hình.

Thế là nó " liều mạng " vô nhà xem có cái quái quỷ gì đang diễn ra .

Nó bước vào vjệc đầu tiên là nó nhìn thấy pama đang tiếp khách nhìn lạ hoắc à nhưng sao nó tự nhiên thấy quen là sao ý. Nó cất lời:

- Con chào bố mẹ cháu chào cô chú em chào anh, hổng pít tuổi người lạ chào thế chứ sao.

Mẹ nó cất tiếng: - Cất cặp rồi ra đây mẹ bảo .

Nó vâng vâng dạ dạ rồi chạy tót vào phòng vứt chiếc cặp lên giường rồi ra ngoài. Nó ra đến nơi thì thấy mắt mẹ hơi đỏ rồi nó ngồi gần mẹ.

Ngồi như này nó mới thấy đc vị khách này người đàn ông nhìn trông giống bằng tuổi bố nó nhưng mang một vẻ lịch lãm quấn hút bởi vậy nó dám cá là người này hồi trẻ chắc rất đẹp trai. Người này mang một vẻ bí ẩn hiếm có với bộ comple calavat càng ns rõ ngừơi này nhà chắc chắn là có địa vị và giàu có.

Tiếp đến là người phụ nữ trông rất quý phái với chiếc váy màu tím càng lm tôn thêm vẻ đẹp này ko cần son phấn. Đảm bảo đây là ngừơi ngọaj quốc 100%, cô này có đôi mắt màu bạc tạo nên vẻ kiều diễm khi sang tuổi hơn 30 tức là nhìn bằng tuổi mẹ nó.

Một người con trai nhìn thì cực đẹp trai ko có chỗ nào mà chê nổi. Mái tóc nâu đỏ với đôi mắt màu bạc giống người phụ nữ kia chắc là hai mẹ con nó thầm nghĩ. Khuôn mặt nhìn chỉ cần 0,0000001s chắc nhìu đứa con gái đổ nhưng đối với nó thì no bởi nó miễn dịch rồi. Mặc bộ quần áo càng lm nên vẻ điển trai ko ngòi bút nào tả hết.

Cuối cùng là một cô gái nhìn chạc tuổi nó (nó nghĩ vậy). Cô gái có mái tóc màu phớt tím uốn xoăn nhẹ ở dưới đuôi tóc hợp vs khuôn mặt trái xoan vô cùng tinh nghịch nhìn trông cực kì xinh xắn. Hàng lông mi dài và cong nó nhìn như gắn mi gjả zậy. Đôi mắt trong veo tinh khiết như hai giọt pha lê vậy. Tình hình thế này cô bé này mà bước vô trường nó chắc đảm bảo trên face đầy hội phát cuồng mất.

( T/g * miêu tả nãy gjờ tiu đánh máy mỏi ra rời a * )

Mẹ nó ngập ngừng ns:

- Thủy này.....

- Dạ, nó dơ đôi mắt long lanh như ánh kim cương xem mẹ mún ns với nó điều gì.

- Thật ra thì mẹ có chuyện muốn ns với con.......ưmk.........con .....

Những nàng công chúa cá tính và các chàng hoàng tử băng giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ